Giải Trí

Hiểu Minh - Đức Khôi - Chấn Quốc: Hot boy nhí nào trụ vững đến chặng đua cuối cùng The Voice Kids 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc tập 9 vòng thi Thách đấu - The Voice Kids 2019, Top 3 thí sinh nam còn lại là Hiểu Minh - Đức Khôi - Chấn Quốc. Với 3 màu sắc và phong cách âm nhạc hoàn toàn tách biệt, học trò của đội huấn luyện viên nào xứng đáng ở lại đến vòng thi cuối cùng?

Khép lại tập 9 vòng thi Thách đấu - The Voice Kids 2019, Top 13 thí sinh thẳng tiến vào vòng thi Mini Liveshow đã được xác định. Trong đó, Top 3 thí sinh nam xuất sắc còn trụ vững tại đường đua Giọng hát Việt nhí chính là Hiểu Minh, Đức Khôi và Chấn Quốc. Với màu sắc và phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt, học trò của đội huấn luyện viên nào đủ sức thuyết phục khán giả bình chọn để giành lấy cơ hội đi tiếp?

Chấn Quốc - Hiểu Minh - Đức Khôi: Top 3 nam thí sinh còn lại của Top 13 chiến binh bước vào vòng thi Mini Liveshow.

Chấn Quốc - Giọng ca nhí sở hữu chất giọng nội lực cùng khả năng cảm thụ âm nhạc tốt. Không chỉ làm chủ những nốt cao chót vót, học trò HLV Hương Giang - Dương Cầm còn có khả năng truyền cảm xúc qua lời bài hát. Theo chia sẻ của HLV Team Hoàng gia, Chấn Quốc là cậu bé chỉ có 2 chọn ở vòng thi Giấu mặt, không phải là giọng ca xuất sắc hay “triệu view” nhưng lại tiến bộ rõ rệt qua mỗi vòng thi.

Theo Hương Giang, sự tiến bộ của học trò Team Hoàng gia có nét tương đồng với quán quân The Voice 2019 - Hoàng Đức Thịnh: Chỉ có 2 chọn ở vòng thi Giấu mặt nhưng nhờ nỗ lực chăm chỉ tập luyện, Đức Thịnh đã giành lấy ngôi vị quán quân một cách đầy thuyết phục.

Chấn Quốc ghi ấn tượng mạnh khi thể hiện ca khúc Papa đầy mới mẻ.

Càng vào sâu Hiểu Minh được cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương khai thác triệt để năng khiếu thiên bẩm với dòng nhạc dân ca Bắc bộ.

Không chỉ để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả bằng giai điệu du dương của bài hát Chèo cổ Đào liễu ở vòng thi Giấu mặt, Hiểu Minh còn tiếp tục khẳng định phong độ khi “chiến thắng” Thúy Nga và Minh Ngọc bằng ca khúc Cò lả với những đoạn luyến láy ấn tượng.

Tiếp tục lựa chọn dòng nhạc dân ca - bản mashup Người ơi người ở đừng về - Hoa thơm bướm lượn, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương muốn làm nổi bật phong cách âm nhạc đặc trưng của học trò Hiểu Minh.

Hiểu Minh - Cậu bé hát nhạc dân ca chưa bao giờ khiến khán giả và huấn luyện viên thất vọng.

Với Đức Khôi, trải qua 3 vòng thi cam go và đầy thử thách, khán giả Giọng hát Việt dễ dàng nhận thấy hình tượng mà học trò Team “Chiến binh Cầu vồng” đang hướng đến chính là một giọng ca cảm xúc từng trải, chín chắn, điềm đạm.

Ngay tại vòng thi Giấu mặt, Đức Khôi đã khuynh đảo sân khấu với bài hát mang màu sắc R&B bắt tay. Chất giọng trong và ấm áp của cậu bé 13 tuổi đã khiến các đội HLV chặn nhau chỉ trong vài nốt nhạc, cuối cùng ban tổ chức phải dùng đến công nghệ Var để phân định.

Vào sâu chương trình, với khả năng ngoại ngữ cực tốt, Đức Khôi được HLV Dương Khắc Linh giao cho những ca khúc nước ngoài mang màu sắc hiện đại và mới mẻ. Mặc dù quá trình vỡ giọng khiến Đức Khôi gặp khó khăn mỗi lúc lên cao nhưng cậu bé vẫn giữ được chất giọng chứa đựng nhiều cảm xúc.

Đức Khôi trình diễn Jealous ngập tràn cảm xúc trên sân khấu Thách đấu.

Tổng hợp hành trình đi từ Giấu mặt đến Thách đấu, Top 3 chiến binh nam Hiểu Minh - Chấn Quốc - Đức Khôi đều có cho mình những vừng đất riêng để tỏa sáng dưới tài năng khái phá của các cặp đôi huấn luyện viên.

Nếu Chấn Quốc được Hương Giang - Dương Cầm xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng với những bản ballad cảm xúc dâng trào thì Hiểu Minh lại được Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tập trung phát triển thế mạnh là dòng nhạc dân ca. Riêng “cặp đôi nhà giàu” Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh sẵn sàng thử thách Đức Khôi bằng những ca khúc quốc tế đi cùng với thời đại.

Với 3 màu sắc và phong cách âm nhạc rõ ràng này, Đức Khôi - Hiểu Minh - Chấn Quốc có đủ sức thuyết phục bình chọn của khán giả để trụ vững đến vòng thi cuối? Liệu rằng các HLV có thay đổi chiến thuật ở vòng thi tiếp theo để tạo ra sự bứt phá cho các tài năng nhí? Cùng đón xem tập 10 vòng thi Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, thứ 7, ngày 21/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất