Giải Trí

Top 2 Team Vũ Cát Tường: 'Nếu dừng chân, con cũng sẽ chỉ buồn một xíu thôi…'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thụy Bình và Thảo Nguyên còn giao kèo cho dù ai phải dừng chân thì cũng sẽ vui vẻ và chúc mừng cho bạn còn lại thể hiện thật tốt trong đêm Chung kết.

Kết thúc đêm Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, top 6 bước vào đêm thi Bán kết (liveshow 5) cũng chính thức lộ diện gồm: Nhật Minh, Gia Quý (team Thắng - Nhi), Khánh Ngọc, Mai Anh (team Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên (team Vũ Cát Tường). 

Để mang đến những phần trình diễn “mười điểm trên mười” cống hiến cho khán giả, các bé đã tranh thủ tất cả thời gian rảnh để có thể luyện tập một cách chỉn chu nhất. Saostar đã nhanh chóng “bắt cóc” Thụy Bình và Thảo Nguyên (team Vũ Cát Tường) để cùng chia sẻ với khán giả cảm xúc trước đêm thi quyết định gương mặt nào sẽ bước vào vòng chung kết tối nay. Và trước khi cả hai lên “sàn đấu”, hãy cùng lắng nghe tâm sự của cả hai về nhau nhé!

 Thụy Bình - Thảo Nguyên chia sẻ về nhau trước thềm Bán Kết.

vucattuong-2

Cả Thụy Bình và Thảo Nguyên đều rất vô tư trước giờ thi đấu.

Nhận xét về cô em gái Thảo Nguyên, Thụy Bình cho biết cô bé có một giọng hát rất sáng và trong, ngọt ngào nhưng cũng đầy nội lực. “Tính cách của Nguyên vừa hiền vừa dữ, con rất thích chơi với Thảo Nguyên. Bước vào vòng Bán kết, sẽ có một bạn phải dừng chân, con không biết là ai nhưng con cũng không sợ vì ngay vòng Giấu mặt con đã tưởng mình rớt rồi. Đi vào tới đây đã là một niềm vui rất lớn đối với con. Con cảm thấy hạnh phúc lắm nên chuyện ai đi ai về không còn quan trọng với con nữa”.

ki1-12

Thụy Bình.

Với “cậu bé dân ca” Thụy Bình, thí sinh có lượt bình chọn cao nhất team Vũ Cát Tường, Thảo Nguyên xem là một người anh rất thân thiết, cô bé cho biết: “Anh Thụy Bình rất hiền lành, chăm chỉ, siêng năng và học rất nhiều. Anh Bình không bao giờ lơ là trong việc học và là một tấm gương cho con học hỏi. Riêng con và Thụy Bình thì mỗi người có một điểm mạnh khác nhau, vì thế bước vào vòng trong dù ai phải dừng chân thì con và anh Bình đã giao kèo với nhau là phải vui vẻ và chúc mừng cho bạn còn lại”. Cô bé còn lém lỉnh chia sẻ về tật xấu của Thụy Bình là ăn nhiều khiến cậu nhóc không khỏi “xí hổ”.

ki1-7

Thảo Nguyên.

Bày tỏ sự yêu mến dành cho cô chị cả Chiara, Thụy Bình cũng mong muốn khán giả sẽ bình chọn cho cô bé quay trở lại đêm Chung kết sẽ diễn ra sắp tới. Thụy Bình bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Chiara vì cô bé có một giọng hát rất cao và nội lực. Thảo Nguyên cũng chia sẻ, cô bé mong muốn thí sinh quay lại sẽ là một trong số những thí sinh của team Vũ Cát Tường.

vucattuong-5

Chiara được hy vọng sẽ trở lại đêm Chung kết.

Ở đêm Liveshow này, 6 thí sinh còn lại của 3 đội sẽ biểu diễn mỗi người một tiết mục đơn ca. Ngoài ra, 2 giọng ca mỗi đội sẽ có tiết mục song ca cùng với nhau. Kết thúc đêm thi, Top 3 thí sinh có tổng số điểm dựa trên 50% bình chọn khán giả và 50% số điểm của HLV sẽ chính thức bước vào đêm Chung Kết. Thí sinh còn lại của đội sẽ bị loại.

Đón xem Liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí:http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

THE VOICE KIDS BOX là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

THE VOICE KIDS BOX sẽ là nơi giúp cho khán giả có thể gặp gỡ và giao lưu cùng các thí sinh nhí, các HLV với những thông tin được khai thác độc quyền bởi Saostar.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất