Giải Trí

Top 13 X-Factor 'náo loạn' Facebook, kêu gọi bình chọn cho Chặng đua khắc nghiệt

Fong Lee
Chia sẻ

Không khí đến với đêm thi liveshow thứ hai đang rất hào hứng cả trên sàn tập lẫn facebook

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016, đang ngày càng hấp dẫn bởi bởi dàn thí sinh đều là những gương mặt tài năng và xinh đẹp. Top 13, ai cũng hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tất cả những tài năng này sẽ cùng tranh đấu với nhau để giành lấy ngôi vị quán quân và bất cứ cá tính âm nhạc nào cũng có thể bất ngờ dừng cuộc chơi, vì thế “cuộc chiến” luôn gây cấn và thu hút khán vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần.

Đến với liveshow - Chặng đua khắc nghiệt, sẽ là đêm thi mở màn cho những thử thách ở phía trước. Các thí sinh sẽ thể hiện khả năng ca hát và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3. Adam, Tuấn Phương, Thanh Thảo, Phạm Chí Huy, Phước Lộc, Trương Kiều Diễm, Minh Như, Lê Hoàng Phong, Thu Thủy, nhóm Dolphins, nhóm FOE, nhóm S girls và nhóm The Wings đã chuẩn bị cho mình những “vũ khí” sắc bén nhất và sẵn sàng “tung chiêu” để thể hiện màu sắc riêng và hy vọng khán giả sẽ bình chọn.

nhantobian (2)

Tuy nhiên, trước khi bước vào đêm thi này, top 13 cũng không tránh khỏi những áp lực và căng thẳng, vì sẽ có một 1 thí sinh phải dừng cuộc chơi tại mỗi đêm Liveshow. Và khi bắt đầu đến với những giây phút “một sống một còn” trên sân khấu, “Hoàng tử buồn” - Tuấn Phương chia sẻ: “Đây sẽ là những đêm thi rất quan trọng, vì ngoài việc thể hiện được khả năng âm nhạc thì sự yêu mến của khán giả dành cho những thí sinh cũng rất quan trọng. Phương luôn trong tinh thần sẵn sàng đón nhận nếu tình huống xấu nhất xảy ra. Tuy nhiên, niềm quyết tâm, tinh thần cống hiến lúc này lại lớn hơn bao giờ hết. Phương sẽ cố gắng hết mình trên sân khấu để mang đến những phần trình diễn tuyệt vời, hoàn hảo nhất và sẽ không khiến gia đình, HLV, khán giả những người tin tưởng mình phải thất vọng”.

Ngoài việc đối diện với những áp lực, top 13 cũng không ngần ngại kêu gọi khán giả bình chọn cho mình. Bằng nhiều cách, đặc biệt là trên trang cá nhân, những hình ảnh, lời kêu gọi mọi người bình chọn luôn ngập tràn, làm không khí trước đêm liveshow đầu tiên trở nên hào hứng và không kém phần vui nhộn. 

tuanphuong

Hình ảnh cùng lời kêu gọi của Tuấn Phương trên facebook với mã số 06.

truongkieudiem

Tận dụng buổi quay hình cho chương trình Nhân tố bí ẩn, Kiều Diễm khoe đôi chân dài miên man, qua bộ trang phục ren khá tinh tế kèm theo đó là lời kêu gọi mọi người ủng hộ mình với mã số 02.

minhnhu

Cô bé 16 tuổi - Minh Như tạo ấn tượng bằng tấm ảnh street style với đôi cánh thiên thần mang mã số bình chọn 04.

thuthuy

Trong khi đó, cô nàng Thu Thủy lại thường xuyên khoe những bức ảnh chụp cùng thầy luyện thanh trong phòng tập. Cô dành hết thời gian để chuẩn bị thật tốt cho màn trình diễn sắp tới, 03 là mã số bình chọn cho giọng ca ở hạng mục Đơn nữ này.

hoangphong

Trước những đối thủ nặng kí, Lê Hoàng Phong cũng nhanh tay kêu gọi những mọi người ủng hộ cho mình ở vòng thi sắp tới với mã số 09. Kèm theo đó là bức ảnh '”cực ngầu” khiến fan nữ điêu đứng.

adam

Với mã số 05, “chàng trai cao gót” - Adam hứa hẹn sẽ là nhân tố làm “bùng nổ” sân khấu Nhân tố bí ẩn trong đêm liveshow - Chặng đua khắc nghiệt.

thanhthao

Thanh Thảo cũng nhanh chóng “hòa nhập” cùng những thí sinh khác để kêu gọi bình chọn. Cô còn cẩn trọng nhắc từng chi tiết để mọi người hiểu rõ trong việc bình chọn. Và 12 là mã số bình chọn của giọng ca đến từ Hà Nôi.

Capture

Không giống như chàng đối thủ còn lại đang khá lo lắng khi nhanh tay kêu gọi bình chọn, Phạm Chí Huy lại đăng tải những hình ảnh kèm clip “điên loạn” trong phòng tập. Xóa tan hết những áp lực trước cuộc thi. Tuy nhiên, nếu yêu thích giọng ca cá tính này, khán giả hãy nhớ mã số bình chọn là 10.

12931040_10207400343541030_6676362918343565325_n

Trương Phước Lộc với mã số 11

dolphin

Nhóm Dolphins như một con tàu chuẩn bị lăn bánh. Sự đoàn kết, tinh thần quyết chiến, giúp Dolphins đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Mã số 01 là con số may mắn giống như đầu tàu, cứ tiến thẳng và vượt qua mọi khó khăn.

thewwin

Ba chàng “soái ca” The Wings luôn hút hồn khán giả khi xuất hiện trên sân khấu. Bằng những lời kêu gọi nồng nhiệt từ trưởng nhóm - Duy Ngọc , hy vọng khán giả sẽ bình chọn cho nhóm với mã số 08.

s girls

Không khí của những cô nàng S Girls lại vô cùng năng động. Trước đêm thi nhóm đã xuất hiện và đốt nóng chương trình Hoa hậu Việt Nam. Hiện tại nhóm đang bắt đầu bước vào những ngày tập luyện, mới đây nhóm đã có buổi ghi hình cho chương trình đầy vui nhộn cùng nhóm The Wings. Và 07 sẽ là mã số bình chọn chính thức để khán giả gửi tình cảm của mình đến với S Girls bằng cách bình chọn.

yanbi

Sau khi giành chiến thắng trong đêm liveshow - Tấm vé cuối cùng, nhóm FOE đã bắt tay ngay vào việc sáng tác ra một ca khúc mới chuẩn bị cho Chặng đua khắc nghiệt. Trong lúc bận rộn, nhóm vẫn không quên kêu gọi bình chọn trên trang cá nhân. Với mã số 24, hy vọng khán giả sẽ tiếp tục giữ chân nhóm tại chương trình.

Đêm Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt sẽ lên sóng lúc 21h, ngày 19/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất