Giải Trí

Tóc Tiên mang hit 'Cô gái lớn không khóc' lên sân khấu Bài hát Việt

Chia sẻ

Tóc Tiên hứa hẹn sẽ đốt nóng sân đêm chung kết "Bài hát Việt 2015" với ca khúc "I’m in love - Big girls don’t cry".

Tối 22/1 sẽ diễn ra đêm Gala trao giải chương trình Bài hát Việt tại Nhà hát Bến Thành. Trải qua chặng đường 11 năm, chương trình đã tôn vinh những tác giả và tác phẩm tiêu biểu đóng góp cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Trong đêm nay, ngoài phần trao giải, chương trình còn đan xen những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ khách mời.

Ca sĩ Tóc Tiên sẽ khuấy động không khí cuồng nhiệt với ca khúc mới vừa ra mắt MV mang tên I’m in love - Big girls don’t cryTrong hình tượng một nữ chiến binh theo phong cách Nhật Bản, Tóc Tiên biến hóa với nhiều sắc thái khác nhau, khi mạnh mẽ, khi gợi cảm, làm tăng thêm độ hấp dẫn cho sản phẩm âm nhạc này. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được Hoàng Touliver đảm nhận phần hòa âm phối khí.

baihatviet

Tóc Tiên quyến rũ trong MV mới.

MV I’m in love - Big girls don’t cry

baihatviet2

Bên cạnh đó, nhóm PB Nation sẽ mang đến một phần trình diễn vô cùng ấn tượng với bản mashup nhiều ca khúc với nội dung nhìn lại Bài hát Việt 11 năm.

baihatviet2

Nữ ca sĩ Thùy Chi sẽ thể hiện giọng hát trong trẻo, cao vút qua bài hát Sương tan - một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí.

Big-Daddy-3-7243-1412292483

Anh chàng Big Daddy trình diễn cực chất ca khúc Tôi yêu Việt Nam với phần hát và rap ấn tượng.

oplus5_dkwm

Nhóm Oplus, nhạc sĩ Đức Cường và nhạc sĩ Minh Kiên cùng hòa giọng với nhau qua nhạc phẩm Nồng nàn Hà Nội.

2

Ngoài ra, biên đạo Huỳnh Mến sẽ thể hiện một màn múa bóng với phần nhảy đương đại kết hợp với đồ họa để diễn tả lại một câu chuyện ý nghĩa qua những ca khúc của Bài hát Việt.

Trong đêm nay, những giải thưởng cao quý nhất sẽ lần lượt được các khách mời đặc biệt trao đến những tác giả tiêu biểu và những tác phẩm xứng đáng, đáp ứng đầy đủ tiêu chí chọn lựa của chương trình. Hệ thống giải thưởng trong đêm Gala bao gồm: Giải thưởng Nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả, giải thưởng Ấn tượng dành cho tác giả, giải thưởng Sáng tạo dành cho bài hát, giải Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, giải Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, giải thưởng do Hội đồng báo chí bình chọn, giải thưởng Cống hiến do Hội đồng thẩm định bình chọn. 

Đêm Gala trao giải Bài hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 22/1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất