Giải Trí

Tim mang hit Soobin, Hương Giang cùng Thanh Duy mang mùa xuân 'quậy tưng' Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong khi Tim mang hit lớn của Soobin còn Hương Giang sẽ kết hợp cùng Thanh Duy mang cả mùa xuân rộn ràng lên trên sân khấu trong đêm thi chủ đề Lãng mạn sắp tới.

Remix New Generation 2017 đã đi đến đêm thi thứ 3 vào tối 20/1 với 2 đối thủ là Hương Giang và Tim. Bốc thăm chủ đề Lãng mạn, cả 2 đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu Tim mang đến câu chuyện mối tình của 2 người trải qua nhiều kiếp để đến được với nhau thì Hương Giang mang đến ý nghĩa sự lãng mạn không chỉ riêng trong tình yêu mà còn ở tình yêu với người thân, quê hương…

Trương Quỳnh Anh luôn sát cánh cùng ông xã Tim và đồng đội

Team Hương Giang

Là người dự thi đầu tiên đêm Minishow Combat thứ 3, Tim sẽ trở lại với sân khấu âm nhạc Remix New Generation bằng những ca khúc quen thuộc như Yêu và yêu, Không giới hạn, Yêu thương tận cùng, Phía sau một cô gái Ta là tất cả của nhau. Với 5 ca khúc này Tim đều thể hiện những động tác vũ đạo vốn là sở trường của anh thể hiện khả năng vừa hát vừa nhảy kể lại một câu chuyện tình trải qua nhiều kiếp.

Hương Giang - “cô nàng quái chiêu” của showbiz Việt thể hiện sự sexy và “quằn quại” hết cỡ trên sân khấu Hòa âm ánh sáng, sự sexy không chỉ thể hiện ở trang phục, động tác vũ đạo mà Hương Giang còn thể hiện thần thái ở mỗi ca khúc trình diễn gồm: Thiên đàng, Go away, Happy New YearEm không hối tiếc. Cô nàng sẽ mang đến hình tượng sexy và những tính toán kỹ lưỡng cho phần dự thi của mình. Cùng với sự hỗ trợ của Thanh Duy, Hương Giang sẽ đem lên sân khấu một tinh thần tươi trẻ, nhiệt huyết đón chào mùa xuân mới

Thanh Duy là khách mời hỗ trợ Hương Giang trong tiết mục đặc biệt

Remix New Generation 2017 - Hòa âm ánh sáng tập 3 với chủ đề Lãng mạn được phát sóng lúc 21 giờ ngày 20/1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất