Giải Trí

Thu Minh 'chơi lớn', mời sao quốc tế Shonetelle cố vấn cho trò cưng The Voice

Kim Hồ
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho vòng thi Đo ván khắc nghiệt sắp được diễn ra, HLV Thu Minh đã mời ngôi sao quốc tế Shontelle để về cố vấn và huấn luyện cho các học trò The Voice của mình.

Vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 đã chính thức khép lại với đội hình team Thu Minh bao gồm 6 thành viên: Tùng Anh, Văn Minh, Ali Hoàng Dương, Đào Tín, Anh Đức và Mỹ Linh. Top 6 xuất sắc này sẽ chính thức bước vào vòng Đo ván sắp tới. Và để chuẩn bị cho vòng thi đầy cam go này, HLV Thu Minh đã chính thức mời ngôi sao quốc tế Shontelle đến tập luyện cho các học trò của mình.

Shontelle được biết đến với nhiều bản hit đình đám như Impossible, T-Shirt… Mới đây, Sau khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở Việt Nam, nữ ca sĩ đã ghé thăm người bạn của mình là ca sĩ Thu Minh tại nhà riêng. Nhân dịp này, để có thể chuẩn bị những điều tốt nhất cho học trò cưng, Thu Minh đã ngỏ ý mời Shontelle đến nghe và góp ý cho buổi luyện tập team The Voice của mình. Đáp lại nhã ý của người bạn thân thiết, nữ ca sĩ Shontelle đã rất vui vẻ nhận lời.

Ngôi sao quốc tế Shontelle có mặt tại Việt Nam và cố vấn cho học trò The Voice của Thu Minh.

Nữ ca sĩ xuất hiện sang trọng và quyền lực khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

HLV Thu Minh tận tình lái xe đưa Shontelle đến nơi tập luyện cho học trò.

Cả hai là bạn thân của nhau.

Có mặt tại địa điểm tập, sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Shontelle đã khiến tất cả những thành viên của team Thu Minh đều vô cùng ngạc nhiên trước món quà bất ngờ từ HLV của mình. Tại phòng họp, Thu Minh cởi mở chia sẻ những kinh nghiệm cũng như bài học đắt giá cho các thí sinh, bên cạnh đó cô cũng mời nữ ca sĩ Shontelle chia sẻ thêm về những kinh nghiệm hát phong phú trong suốt quá trình hoạt động ở phương Tây.

Chia sẻ cùng HLV Thu Minh, nữ ca sĩ Shontelle cho biết cô rất ấn tượng và thích thú khi các thành viên trong team Thu Minh đều sở hữu giọng hát rất tốt và rất có tiềm năng phát triển. Cô cùng HLV Thu Minh liên tục trao đổi nhằm đưa ra những lời nhận định và lời khuyên tốt nhất cho các thí sinh, chuẩn bị sẵn sàng cho cả team cho những vòng thi đấu sắp tới.

Shontelle gặp gỡ và trò chuyện cùng các học trò team Thu Minh.

Shontelle lắng nghe và góp ý cho giọng hát của từng thí sinh.

Trao đổi chuyên môn cùng HLV Thu Minh.

Nữ ca sĩ nhiệt tình nhắc nhở và chỉ dẫn cho các học trò của team Thu Minh.

Ngoài ra, bên cạnh nữ ca sĩ da màu nổi tiếng quốc tế, vị trí cố vấn chính của team Thu Minh không ai khác chính là nhạc sĩ Hoài Sa. Anh sẽ sát cánh cùng HLV Thu Minh để cố vấn về âm nhạc, chuyên môn và cả định hướng cho các thí sinh trong vòng Đo ván này.

Tập đầu tiên của vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất