Giải Trí

Thiều Bảo Trâm: 'Tôi phải trăn trở rất nhiều trước khi quyết định tham gia The Remix'

An An
Chia sẻ

Cựu thành viên của nhóm nhạc Bee.T thẳng thắn chia sẻ về những mối lo cũng như dự định, kế hoạch của cô khi tham gia The Remix.

Tối 30/11, buổi họp báo giới thiệu mùa thi thứ 3 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Là một trong 12 đội thi, Thiều Bảo Trâm và các thành viên Phúc Bồ - Hà Lê - Kim - Bảo Bảo đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Diện trang phục ôm sát, người đẹp 9X khéo léo khoe thân hình với những đường cong cực gợi cảm. Vô cùng rạng rỡ, Thiều Bảo Trâm không ngần ngại thú nhận bản thân gặp rất nhiều áp lực khi nhận lời tham gia The Remix.

“Tôi gặp rất nhiều áp lực khi tham gia The Remix vì dàn thí sinh năm nay đều là các anh chị có thâm niên lâu năm trong nghề và đã từng hoạt động solo từ rất lâu. Bản thân tôi chỉ mới tách khỏi Bee.T và đây là chương trình đầu tiên tôi góp mặt với cương vị là ca sĩ Thiều Bảo Trâm chứ không phải một “mảnh ghép” của nhóm nhạc. Bên cạnh đó, tôi còn có tâm lý rất sợ đi thi nên trước khi nhận lời tham gia The Remix, tôi đã phải trăn trở và suy nghĩ khá nhiều” - nữ ca sĩ cho biết.

img_7372

The Remix là cuộc thi đầu tiên của Thiều Bảo Trâm với vai trò là một ca sĩ solo.

Tham gia The Remix, Thiều Bảo Trâm có sự trợ giúp đắc lực từ bộ đôi producer Phúc Bồ - Hà Lê, DJ Kim và biên đạo Bảo Bảo. Người đẹp hài hước tiết lộ giữa các thành viên trong đội hoàn toàn không có sự bất đồng. Trái lại, Thiều Bảo Trâm mới là người “hành” các đàn anh: “Tôi là một người rất cầu toàn, nếu không muốn nói là quá lố. Ngày nào tôi cũng gọi điện cho anh Phúc và anh Hà hỏi các anh đã làm nhạc xong chưa. Thậm chí, nhiều lúc đến tôi còn cảm thấy bản thân nói quá nhiều. Anh Bảo Bảo tất nhiên cũng là một “nạn nhân' của tôi. Nếu như người khác chỉ luyện tập vũ đạo một ca một ngày thì tôi thường xuyên đòi anh phải tập thêm cho mình. Dù mệt mỏi nhưng may mắn là các anh vẫn rất thương và thích làm việc với tôi cũng bởi sự năng nổ nhiệt huyết này”.

Thiều Bảo Trâm và biên đạo múa Bảo Bảo.

Thiều Bảo Trâm và biên đạo Bảo Bảo.

Bên cạnh những tên tuổi đình đám như Thu Thủy, Bảo Thy, Yến Trang, The Remix năm nay còn có các gương mặt mới vô cùng triển vọng của làng nhạc Việt như LipB, S Girls,… Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm cho rằng đối thủ lớn nhất của cô chính là bản thân và cho rằng “ai cũng đều có những điểm mạnh, yếu riêng”. Chia sẻ về “chiêu trò” đang ấp ủ, Thiều Bảo Trâm bật mí cô sẽ sáng tạo ra những điều mà các đội khác không nghĩ tới, có thể là sự khác biệt về phong cách.

Thiều Bảo Trâm cho biết: “Dàn nghệ sĩ nữ tham gia The Remix năm nay, ai cũng đều vô cùng gợi cảm. Tôi vẫn sẽ theo đuổi hình ảnh quyến rũ nhưng là quyến rũ trong một giới hạn nhất định để có thể trung hòa và làm hài lòng được tất cả các khán giả thuộc nhiều độ tuổi theo dõi chương trình”.

img_7373

Thu hút rất nhiều sự chú ý bởi ngoại hình nóng bỏng nhưng Thiều Bảo Trâm lại không được nhiều người đánh giá cao về giọng hát. Đến với một chương trình đòi hỏi những phần trình diễn chất từ phần nhìn đến phần nghe như The Remix, khá nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ về khả năng của Thiều Bảo Trâm.

“Không chỉ tôi, bất kỳ nghệ sĩ nào cũng phải trải qua quá trình tập luyện lâu dài để có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ đạo và ca hát. Chính vì thế, tôi coi The Remix như một cơ hội giúp bản thân không ngừng rèn giũa và nâng cao khả năng của mình” - người đẹp 9X tự tin khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất