Giải Trí

Thiên Nhâm 'chưa biết yêu' vẫn ngọt ngào với 'bạn trai' trên sân khấu

Chia sẻ

Á quân "Giọng hát Việt nhí" tiếp tục chinh phục ban giám khảo và khán giả cuộc thi "Solo cùng Bolero" bằng chất giọng ngọt ngào của mình.

Tối 11/12, đêm chung kết 3 Solo cùng Bolero đã lên sóng với chủ đề Tuyệt phẩm song ca. 12 thí sinh được chia thành 6 cặp ngẫu nhiên và thể hiện những ca khúc nổi tiếng, đi cùng năm tháng. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Ý Lan, Thái Châu và nhà báo Minh Đức.

Nhận được nhiều lời khen của ban giám và bước thẳng vào đêm chung kết 4 là tiết mục của Trần Thiên Vũ (Thiên Nhâm - Giọng hát Việt nhí) và Tuấn Hoàng với ca khúc Về đâu mái tóc người thương. Điều thú vị là để thể hiện ca khúc này, Tuấn Hoàng đã phải tập luyện, nghiên cứu cách thể hiện ca khúc sao cho tình cảm nhưng không được tình tứ và lả lơi để giữ cho Trần Thiên Vũ sự hồn nhiên phù hợp. 

Trong khi đó, để phù hợp hơn với Tuấn Hoàng, Thiên Vũ chọn cách trang điểm ra dáng thiếu nữ hơn, với mái tóc dài ngang lưng cùng tà áo dài thướt tha, nữ tính. Hai giọng ca ngọt ngào đã hòa quyện vào nhau mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Kết thúc phần thi giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Đây là phần thể hiện mượt mà nhất, cao độ ổn định nhất, chuẩn nhất từ đầu chương trình đến giờ. Diễn xuất vừa phải, không lố, không ướt át và hợp lý”. Theo giám khảo Minh Đức, cả hai thí sinh đã nhường nhịn nhau để nâng giọng hát nhau lên và đó mới chính là song ca.

Danh ca Ý Lan cho rằng, cả Tuấn Hoàng và Thiên Vũ đều hoàn hảo trong phần thi này. Chị đặc biệt thích cách thể hiện tình cảm chừng mực như “hứng hoa hứng mật” mà Tuấn Hoàng dành cho Thiên Vũ. 

thiennham1

thiennham

Đêm chung kết 4 Solo cùng Bolero sẽ được phát sóng vào lúc 21h, ngày 18/12 với sự tranh tài của 10 thí sinh: Trần Thiên Vũ, Tuấn Hoàng, Nguyễn Thị Thúy Huyền, Đỗ Hải Hường, Dương Minh Ngọc, Nguyễn Thị Anh Đào, Trần Thị Tố My và Nguyễn Văn Sĩ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất