Giải Trí

Hương Giang tự hào CỨU Bảo Hân, Hiểu Minh - Đức Khôi giành 'vé vàng' vào Top 13 The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

The Voice Kids 2019 trở nên đầy kịch tính khi các huấn luyện viên được sử dụng quyền cứu thí sinh ở cuối vòng thi Thách đấu.

Sau khi tìm được 7 thí sinh bước tiếp vào trong của chương trình The Voice Kids 2019 thông qua các phần thi Thách đấu, mỗi cặp huấn luyện viên tiếp tục đắn đo trước quyền CỨU một thành viên trong nhóm thí sinh lọt vào top nguy hiểm.

Chia sẻ với 5 giọng ca nhí Team Hoàng gia còn sót lại trên sân khấu, HLV Hương Giang chân thành: “Bởi vì trưởng thành từ những điều không công bằng trong cuộc sống, đến ngày hôm nay cô thấy mọi thứ rất công bằng. Cho nên cô muốn các con hiểu rằng, mình thể hiện thế nào thì kết quả sẽ là như thế. Ai là người xuất sắc, phong độ nhất cô chú sẽ chọn”. 

Sau hành trình dẫn dắt và huấn luyện các tài năng nhí, Hương Giang dần nhận ra những vấn đề mà các học trò gặp phải. Phần thể hiện ngang tài ngang sức trên sân khấu Thách đấu của 2 học trò Ngọc Nhi và Bảo Hân khiến Hương Giang - Dương Cầm phân vân. Tuy nhiên, thí sinh mang lại cho HLV Hương Giang cảm xúc nhiều hơn chính là Bảo Hân. Theo Hương Giang, cô bé từng bị mắc nhiều lỗi trong quá trình tập luyện nhưng hôm nay tại sân khấu lại cực kỳ tỏa sáng.

Hương Giang cảm nhận được tinh thần quyết tâm ở Bảo Hân. Ở vòng thi Thách đấu tuy đứng trước 2 đối thủ “nặng ký” là Đức Khôi và Minh Tâm nhưng học trò của HLV Hương Giang vẫn bình tĩnh thể hiện trọn vẹn ca khúc Bão. Trò cưng Team Hoàng gia đã thể hiện khả năng xử lý bài hát tinh tế ở những đoạn cao vút. Nhận lấy cơ hội bước tiếp từ HLV Hương Giang - Dương Cầm, Bảo Hân sẽ nỗ lực hơn nữa ở những vòng tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt nhí 2019.

Trước khi chọn ra một thành viên đi tiếp cùng đội “Xinh lung linh”, HLV Ali Hoàng Dương cảm xúc chia sẻ: “Ngày hôm nay, dù ra đi hay ở lại với chương trình, các con cũng phải tự cũng cố niềm tin vào chính bản thân mình, một lúc nào đó các con sẽ thật tỏa sáng nếu tiếp tục giành tình yêu và theo đuổi đam mê với âm nhạc”.

Đối mặt với 5 học trò lọt vào vòng nguy hiểm, cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương quyết định lựa chọn Hiểu Minh - cậu bé có điểm số bình chọn cao nhất từ hội đồng chuyên môn ở phần thi Thách đấu. Trong tiết mục mashup Người ơi người ở đừng về & Hoa thơm bướm lượn, Hiểu Minh đã mang đến một không gian âm nhạc nhiều cảm xúc. Bằng chất giọng tình cảm ngọt ngào kết hợp khả nắng xử lý những nốt luyến láy mượt mà, tinh tế đã giúp cậu bé nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Thấu hiểu được sự vất vả và nỗ lực của các giọng ca nhí, cặp đôi HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh cảm xúc nhắc lại những kỷ niệm đẹp với các học trò. Đứng trước quyết định cứu một, loại ba, khiến “cặp đôi nhà giàu” vô cùng khó xử. Với tinh thần yêu thương, gắn kết như một gia đình, 3 thí sinh còn lại đã vui vẻ chúc mừng cho Đức Khôi.

Bằng chất giọng nhẹ nhàng, lôi cuốn Đức Khôi đã gây nên sự bất ngờ dành cho khán giả khi thể hiện ca khúc Jealous. Không chỉ biết cách tạo những nốt luyến láy, bỏ nhỏ đầy điêu luyện, học trò Team “Chiến binh cầu vồng” còn có kỹ thuật xử lý bài hát vô cùng chuyên nghiệp. Chính điều này đã khiến Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh quyết định dành cơ hội cho cậu bé.

Với quyền năng cứu của 3 cặp đôi HLV ở vòng thi Thách đấu, Bảo Hân - Hiểu Minh - Đức Khôi đã giành lấy cơ hội được đi tiếp. Cùng đón chờ sự trở lại đầy bứt phá của các giọng ca nhí ở tập tiếp theo của The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 21/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất