Giải Trí

Thí sinh The Face mướt mồ hôi trên sàn tập cùng biên đạo Huỳnh Mến

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, thoải mái, những bài tập vũ đạo còn mang lại cho các thí sinh tinh thần sảng khoái và những tiêu chí quan trọng nhất của nghề người mẫu.

Nếu những hình ảnh của bộ ba HLV Hà-Hương-Khuê cũng như thông tin về thí sinh The Face Việt Nam được fan hâm mộ “tò mò” trong thời gian vừa qua là chuyện của những ngày phát sóng sắp tới, thì thông tin về những nổ lực mà các thí sinh phải thể hiện để dành được tấm vé vào nhà chung vẫn còn là những điều khán giả chưa biết đến. Theo đó, để chuẩn bị cho phần thể hiện cuối cùng trước các HLV để tranh suất vào vòng trong, các cô gái của The Face Việt Nam đã có những buổi tập luyện kỹ năng rất căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, vui nhộn.

Với tiêu chí của The Face Việt Nam, một gương mặt đại diện ngoài vẻ đẹp chạm đến thương hiệu thì các bạn còn phải biết biểu diễn và chinh phục khán giả bằng chính những kỹ năng, tố chất người mẫu của chính mình. Vì vậy, bên cạnh buổi tập luyện catwalk cùng chuyên gia Henri Hurbet trước đây, các cô gái đã có những giờ phút thư giãn cũng âm nhạc, vũ đạo với biên đạo Huỳnh Mến, một trong những vũ công có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay.

TheFacetapvudao (56)

Những gương mặt sáng giá của nhà chung The Face Việt Nam trên sàn tập vũ đạo.

TheFacetapvudao (6)

Biên đạo Huỳnh Mến sẽ hỗ trợ chính các thí sinh.

TheFacetapvudao (40)

Mặc dù đang “đắt show” với vai trò biên đạo cho các chương trình truyền hình khác nhưng Huỳnh Mến vẫn hết mình hỗ trợ các thí sinh trong phần tập luyện lần này.

TheFacetapvudao (62)

Đối với các thí sinh, catwalk có thể sẽ dễ dàng, nhưng nhảy thì thực sự khó, để nhảy đúng và nhảy đẹp thì cần khá nhiều thời gian.

Với The Face, một gương mặt ấn tượng, thu hút không thể nào thiếu sự hỗ trợ của một thân hình mềm mại, uyển chuyển. Theo đó, dưới sự dẫn dắt của Huỳnh Mến, 25 thí sinh nhận được tấm vé Call Back Ticket đã có những giây phút thật vui vẻ, thoải mái với những vũ điệu sôi động. Buổi tập luyện mang lại hiệu quả rất lớn trong việc giải phóng hình thể, tạo nên sự uyển chuyển, duyên dáng, là một “liều thuốc” giúp các bạn dễ dàng thể hiện bản thân cũng như tự tin hơn trước ống kính và trên sàn catwalk. Đặc biệt, việc luyện tập vũ đạo với người mẫu cũng là một cách giảm cân, giữ dáng cực ấn tượng.

TheFacetapvudao (4)

Ngoài việc luyện tập catwalk cùng chuyên gia Henri Hurbet thì vũ đạo cũng là một bài học hàng ngày của các thí sinh.

TheFacetapvudao (20)

Vì tính chất cạnh tranh khá cao của chương trình nên các thí sinh hầu như khá tập trung ở hầu hết các bài tập.

TheFacetapvudao (31)

TheFacetapvudao (48)

Chủ yếu hướng đến sự mềm mại, duyên dáng nên các bài tập với các thí sinh cũng khá nhẹ nhàng.

TheFacetapvudao (54)

Có thể thấy, các thí sinh đều “mướt mồ hôi” với bài tập này.

TheFacetapvudao (85)

Tuy nhiên, vẻ mệt mỏi không hề xuất hiện trên gương mặt các bạn.

TheFacetapvudao (74)

Có thể nói, vũ đạo chính là “liều thuốc” giúp các bạn dễ dàng thể hiện bản thân cũng như tự tin hơn trước ống kính và trên sàn catwalk.

TheFacetapvudao (68)

Các thí sinh thân mật và “nhắng nhít” sau giờ tập.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, top thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé Call Back Ticket sau những bài tập kĩ năng catwalk và thần thái biểu cảm vừa qua của chuyên gia Henri Hubert, đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng giành 1 trong 12 suất vào nhà chung của chương trình. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất