Giải Trí

Thí sinh bất chấp mưa gió tới giao lưu Thần tượng Bolero ngày 2 tại TP.HCM

Kim Hồ
Chia sẻ

Buổi giao lưu cùng thí sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 2 tiếp tục được diễn ra cả ngày hôm nay (11/9).

Sau khi mùa một đã lên sóng trong năm 2015 vừa qua đã thu hút nhiều khán giả ủng hộ thì trong năm nay, Thần tượng Bolero tiếp tục tổ chức mùa 2 nhằm đem đến nhiều thí sinh tiềm năng của dòng nhạc này có cơ hội tỏa sáng. Từ ngày hôm qua, 10/9, buổi giao lưu thí sinh đã chính thức diễn ra tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và thu hút rất nhiều thí sinh đăng kí dự thi, hồ sơ dự tuyển tăng dần theo mỗi giờ.

Đặc biệt, nhiều thí sinh đã không ngại mưa gió đến tham dự. Có thể thấy bên ngoài trời đang mưa rất to, nhưng các bạn vẫn thể hiện sự hào hứng của mình. Bên trong khán phòng, nhiều thí sinh cũng đã đến từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thể hiện trước Ban giám khảo. Trong không khí căng thằng, nhiều bạn cũng không khỏi lo lắng hồi hộp thể hiện rõ trên nét mặt.

img_1487

Các thí sinh đội mưa đến giao lưu cùng chương trình Thần tượng Bolero mùa 2.

img_1486

img_1484

Bên ngoài, trời đang mưa rất to.

img_1488

img_1491

Nhiều thí sinh bị ướt mình vì trời mưa to, thế nhưng vẫn thấy sự hào hứng vui vẻ của các bạn.

img_1485

Đặc biệt ở buổi giao lưu lần này, ca sĩ Quốc Đại sẽ chính thức làm Giám khảo và tuyển chọn các giọng ca thật sự có tiềm năng. Anh được biết đến là một trong những ca sĩ thể hiện thành công nhiều ca khúc dân ca trữ tình. Với chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng tính cách thân thiện, những bài hát của anh đã để lại nhiều ấn tượng một thời trong lòng nhiều khán giả hâm mộ.

img_1420

Nam ca sĩ Quốc Đại là Giám khảo và giao lưu cùng thí sinh Thần tượng Bolero mùa 2.

img_1435

img_1428

img_1432

Với nhiều thí sinh tiềm năng, đó thật sự là một khó khăn để anh có thể lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp.

img_1448

Có nhiều giọng ca lớn tuổi đăng kí tham dự chương trình.

img_1469

Các thí sinh ngồi đợi bên ngoài chờ tới lượt thể hiện của mình.

img_1465

Vẻ lo lắng, hồi hộp thể hiện rõ trong lúc chờ đợi của các thí sinh.

img_1467

img_1478

img_1480

img_1476

Rất đông thí sinh hào hứng cho chương trình năm nay.

img_1475

Là chương trình đầu tiên về mang Bolero đi khắp cả nước, chính vì vậy ở mùa thứ 2, chương trình tiếp tục mở rộng khu vực đến 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ. Theo đó, thời gian sẽ được trải dài bắt đầu từ ngày 9/9 tại TP Hồ Chí Minh cho đến 27/11, địa điểm cuối cùng là TP Cần Thơ. Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage chính thức của chương trình Thần tượng Bolero để cập nhật những tin tức mới nhất.

bolero

Lịch trình tuyển sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 2 trên khắp cả nước.

Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ vẫn tiếp tục tiếp nhận các clip tham gia vòng tuyển chọn online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia trực tiếp. Chi tiết về tuyển chọn online vui lòng truy cập trang web chính thức của chương trình www.thantuongbolero.vn hoặc hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất