Giải Trí

Thi The Face, các cô gái sẽ không bao giờ sợ xấu, đi trễ giờ hay bị tuýt còi vì 'ăn mặc kinh dị'

Chia sẻ

Vì với những thử thách đặc biệt và thị phạm trực tiếp từ các HLV, các thí sinh đều có thể tự gọt giũa mình hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn. Hãy cùng điểm mặt những "bài học ngàn đô" từ chính những HLV The Face phiên bản Mỹ và Anh đã dành cho thí sinh của mình.

Với tiêu chí mong muốn lựa chọn những gương mặt phù hợp nhất cho các thương hiệu lớn, The Face không chỉ mang đến cho các người mẫu những khung hình đẹp, mà các bạn còn phải biết biểu diễn và chinh phục khán giả bằng chính những kỹ năng, tố chất người mẫu của chính mình. 

TheFace1a

Bạn sẽ được tiếp nhận những bài học cực giá trị từ những siêu mẫu dày dạn kinh nghiệm

Mỗi thử thách ở The Face đều mang đến những kỹ năng cần thiết nhất của nghề người mẫu, thậm chí là cơ hội để các bạn có thể thực hành hoàn hảo nhất những kỹ năng đó trước sự “thị phạm” cũng như dẫn dắt từ các HLV. Những buổi học, những thử thách đáng giá ngàn vàng có thể nói là phần khán giả quan tâm hơn cả sự thể hiện của thí sinh. ‎Naomi Campell‬ thống trị sàn runway với những bước đi không chê vào đâu được, ‪Karolina Kurkova‬ thay đồ “như một cơn gió” ở backstage chỉ với 41s nhưng có thể ngay lập tức giữ được thần thái điềm tĩnh khi lộ diện hay “nữ hoàng tạo dáng” ‎Coco Rocha‬ với hàng chục biểu cảm không hỏng shot nào trong 60s,‪…

TheFace6

Đi giầy cao chục phân, trang phục làm bằng chất liệu đặc biệt và phải chạy đi chạy lại hàng chục mét để quay 1 đoạn quảng cáo 15s - Đó chỉ là một phần của The Face.

Cùng điểm lại những thử thách ấn tượng nhất, kịch tích nhất và những câu chuyện hậu trường thú vị của The Face các phiên bản quốc tế.

Catwalk trên mọi địa hình

Đối với The Face phiên bản quốc tế, dưới sự dẫn dắt của hàng loạt các siêu mẫu nổi tiếng thì việc “khó khăn” đối với các thí sinh trong thử thách này là chuyện dễ hiểu, một số thử thách catwalk ấn tượng có thể kể đến như: catwalk theo nhạc, catwalk cùng phụ kiện “độc”, catwalk trên bàn tiệc,…

Naomi luôn được xem là người có những bước catwalk ấn tượng nhất trong làng mẫu thế giới.

Naomi luôn được xem là người có những bước catwalk ấn tượng nhất trong làng mẫu thế giới.

Bài tập kiểu này giúp thí sinh làm quen và tạo thành phản xạ tự nhiên, giúp họ ở mỗi frame hình hay ở trong mọi tình huống, đều phải có cho mình một tư thế, một dáng đi tự tin nhất. Chẳng nói đâu xa, quãng đường catwalk từ điểm xuất phát cho tới chiếc bàn của các nhãn hàng để đưa portfolio của mình cũng có thể thay đổi sự nghiệp của rất nhiều người mẫu rồi ấy chứ. 

Các thí sinh The Face của Anh trong thử thách catwalk trên nền nhạc có tiết tấu khác nhau. Các thí sinh phải phải thay đổi biểu cảm, thần thái của mình trên từng nhịp đi phù hợp với tiết tấu nhạc. Độ khó còn tăng cao hơn nữa khi họ phải đeo thêm các “kiểu mũ độc đáo”… có thể làm hạn chế tầm nhìn 

Catwalk trên bàn tiệc: Thử thách khiến các thí sinh The Face Mỹ mùa 2 vất vã vượt qua.

Pose không ngơi nghỉ kết hợp động tác liên hoàn!

ở mỗi thử thách/ campaign là điều cần thiết phải có ở mỗi thí sinh để có thể thể hiện được thần thái làm bật lên sản phẩm. Tuy nhiên, pose dáng kết hợp nhảy cao lại là một thử thách đáng đề cập trong loạt series nổi tiếng về nghề người mẫu này. Sự kết hợp này giúp các thí sinh thể hiện được khả năng giữ thăng bằng, vượt qua áp lực cũng như tự tin hơn trong các shoot hình của mình. Đặc biệt, trong series The Face Mỹ mùa đầu tiên, khả năng tạo dáng của Coco Rocha cùng các thí sinh trong thử thách Ai tạo dáng ấn tượng hơn? cũng đã được list vào những khoảnh khắc “kinh điển” của The Face.

TheFaceUK

neiman-marcus-art-of-fashion5

Không phải lúc nào khách hàng cũng cho bạn đứng yên pose dáng đâu nhé!

PN57pw

Một trong những thử thách Pose dáng kết hợp nhảy cao nhưng vẫn thể hiện được hình ảnh sản phẩm của The Face Anh.

Thử thách thể hiện một sản phẩm “không biết trước” cho thấy sự hào hứng của các thí sinh The Face Úc.

Coco Rocha với 60s thần thánh và thử thách “bá đạo” của The Face Mỹ mùa đầu tiên.

Next Top Model còn cho 5 phút thay đồ, The Face chỉ cho… 60 giây!

Sức ép của ngành công nghiệp thời trang luôn được sê-ri “gạo cội” Next Top Model cảnh báo cho các thí sinh từ lâu. Nhưng với The Face, sức ép đó còn được bôi đậm và nhấn mạnh gấp nhiều lần với thử thách Thay đồ trong 60 giây! Thời gian đó trong những show thời trang thực tế có khi còn ngắn hơn nữa, chính vì vậy những thí sinh The Face sẽ phải tận dụng từng tíc-tắc để có lựa chọn trang phục, phụ kiện và lôi cuốn khách hàng bằng thần thái, biểu cảm ngay sau đó vài giây. 

Naomiteam

Thử thách đầu tiên khai sinh ra The Face! Ai mặc đẹp hơn?

Thay đồ với tốc độ “ánh sáng”, không làm rối tóc và hư trang điểm. Các thí sinh The Face Mỹ đã có một thử thách như thế!

Để có thể quảng bá hình ảnh cho một sản phẩm, thử thách này là điều không thể bỏ qua!

Vậy còn với The Face Vietnam? Hãy đón xem để biết được những thử thách cực kỳ đặc biệt sẽ xuất hiện tại The Face Việt Nam trong thời gian sắp tới. Với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

>>> Xem thêm: Dàn sao The Face đã ‘đổ bộ’ đến Nha Trang ghi hình!

>>> Xem thêm: Nóng bỏng trong hậu trường The Face, bộ ba Hà - Hương - Khuê ‘đẹp mê hồn’ ở mọi góc máy

>>> Xem thêm: The Face - Những điểm cộng cho một chương trình hoàn hảo

>>> Xem thêm: Không ai có thể quên khoảnh khắc này của Coco Rocha tại The Face!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất