Giải Trí

The Remix liveshow 3: Nhóm Hoàng Thùy Linh chiến thắng ngoạn mục

Chia sẻ

Với chủ đề "Đêm của DJ và biên đạo", The Remix liveshow 3 mang không khí bùng nổ và hoành tráng với những màn vũ đạo bắt mắt từ các vũ công chuyên nghiệp.

Tối 17/1, đêm liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 lên sóng trực tiếp 21h trên kênh VTV3. Ở đêm thi với chủ đề Đêm của DJ và biên đạo, các ca sĩ nhường sân khấu chính lại cho các đồng đội của mình trổ tài. Đây là một đêm không loại, nhưng phần chuẩn bị kỹ lưỡng từ 9 đội chơi vẫn “thiêu đốt” được khán phòng nhà thi đấu Nguyễn Du.

Trong đêm liveshow đặc biệt này không chỉ thay đổi ở các đội chơi mà dàn giám khảo cũng sẽ làm mới. Trong đó, Sơn Tùng M-TP ngồi cùng ghế “nóng” với biên đạo Viết Thành (nhóm Big Toe), giám khảo Trần Ly Ly và DJ Hoàng Anh.

Hãy cùng nhìn lại những diễn biến trong đêm thi.

21h10: Nữ DJ sexy nhất thế giới Mari Ferrari xuất hiện trong tiết mục đầu tiên nhằm hâm nóng khán phòng The Remix. Cô chơi đoạn nhạc sôi động cùng với bản Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP cùng với sự xuất hiện và biểu diễn của chính chàng ca sĩ trẻ. Sự kết hợp của bộ đôi đã khiến sân khấu trở nên bùng nổ và cực kỳ sôi động.

Sontung mtp (3)

CHU_1113

21h25: Nhóm của ca sĩ Hương Tràm, producer Duy Anh, DJ King Lady và biên đạo Ngọc Linh là những thí sinh đầu tiên tham gia biểu diễn trong liveshow 3. Họ mang đến tiết mục mang tên Quỷ quyệt với thể loại Hardstyle - Trap đầy gai góc và cũng không kém phần thời thượng.

Kinglady (4)

Kinglady (3)

21h40: Nhóm của Maya với Producer Javix, Dj Take và biên đạo Tô Lâm là những người tiếp nối đêm diễn. Họ thể hiện liên khúc Turn Down For What - Happy - Sài Gòn đẹp lắm với phần hòa âm pha trộn giữa nhiều thể loại như hip hop, jazz, jazz funk, tutting và cả chất dân gian.

Maya (5)

Maya (1)

21h45: Music Planet (Hành tinh âm nhạc) là tên tiết mục của đội Hằng Bingboong. DJ Đan Nguyên và Biên đạo Mc Buck đã mang đến cho khán giả thể loại nhạc hip hop - krump ấn tượng.

The Remix (1)

The Remix (2)

22h05: Producer - DJ Slim V và biên đạo Quang Vinh của nhóm Noo Phước Thịnh mang đến phần trình diễn đậm màu sắc tương phản: Ngày mai. Với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước nhảy và nghệ sĩ sáo mèo Huyền Trang, họ đã dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Noo (3)

Noo (4)

22h15: Nhóm của JustaTee - BigDaddy, producer Onionn, DJ Tít và biên đạo Hà Lê mang lên sân khấu âm hưởng đặc sắc của thế giới âm nhạc Underground với ca khúc Awaken (Tỉnh giấc).

The Remix (2)

The Remix (3)

22h20: Change Your Style, Change Your Life (Thay đổi phong cách, thay đổi cuộc sống) là tiết mục mà Ngô Kiến Huy, Producer Phúc Thiện, DJ Summer Huỳnh và biên đạo Lâm Vinh Hải mang đến cho khán giả. Chất nhạc hip hop sôi động, trẻ trung đã khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo.

The Remix (4)

The Remix (10)

22h30: Nữ ca sĩ trẻ xuất thân từ Giọng hát Việt 2015 Yến Lê xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời. Cô thể hiện ca khúc Don't Leave Me Alone với phong cách mạnh mẽ, quyến rũ.

Yen Le (2)

22h40: Producer Rhymastic, DJ Gin và biên đạo Antei Ngọc Thịnh của nhóm Soobin Hoàng Sơn mang đến tiết mục có tên Ayo. Đây cũng lại là một tiết mục hip hop thời thượng và bắt tai nữa của liveshow 3 The Remix.

The Remix (2)

The Remix (1)

22h45: Khán phòng dường như bùng nổ với phần biểu diễn có tên Party thể loại Street Jazz của nhóm Hoàng Thùy Linh với producer Triple D và biên đạo Minh Thư.

The Remix (3)

The Remix (1)

22h50: Nhóm Emily - Hạnh Sino, producer DươngK, DJ Louis 8ightz, biên đạo Nam Đô mang đến ca khúc mang tên chính chương trình: Hòa âm ánh sáng. Với những chiếc đèn led rực rỡ, họ đã khiến cả khán phòng phải đứng ngồi không yên.

The Remix (1)

The Remix (2)

23h10: DJ Mari Ferrari lại một lần nữa bước lên bục DJ để mang đến cho khán giả một phần chơi nhạc sống động. Đặc biệt, tiết mục này còn có sự góp mặt hỗ trợ của dàn thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Hoang Thuy Linh (4)

Hoang Thuy Linh (3)

23h20: Kết quả cuối cùng được công bố, team của ca sĩ Hoàng Thùy Linh là những thí sinh đã xuất sắc giành được số điểm cao nhất trong đêm thi.

Hoang Thuy Linh (5)

Hoang Thuy Linh (7)

Chia sẻ
Tin mới nhất