Giải Trí

The Remix 2016: Hoàng Thùy Linh hào hứng tập múa quạt cho liveshow 4

Chia sẻ

Chiến thắng ở đêm thi tuần trước là bước đệm giúp Hoàng Thùy Linh cùng đồng đội phải chú tâm giữ vững phong độ tuần này.

Sau đêm liveshow 3 với những màn vũ đạo đặc sắc, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ tiếp tục mang đến liveshow thứ 4 với chủ đề World Music. Với team Hoàng Thùy Linh, chiến thắng ngoạn mục ở đêm thi thứ 3 càng tạo thêm áp lực cho cô nàng trong liveshow lần này, vì thế cô nàng có vẻ khá lo lắng cho tiết mục sắp tới của mình.

Xuất hiện giản dị và đầy năng lượng tại buổi tổng duyệt chương trình, Hoàng Thùy Linh cùng team chuẩn bị khá chu đáo cho tiết mục tuần này. Mặc dù chỉ mới thống nhất âm nhạc cũng như vũ đạo từ hôm qua, nhưng nhóm cũng đã cố gắng hoàn thành phần ráp sân khấu chỉn chu nhất có thể.

IMG_0305

Hoàng Thùy Linh xuất hiện giản dị tại buổi tổng duyệt.

IMG_0157

Cô nàng khá chăm chú phần trình diễn của team mình.

IMG_0194

Cô nàng khá lo lắng cho phần trình diễn tuần này.

IMG_0262

Trao đổi về nội dung âm nhạc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Với khả năng biến hóa trong vũ đạo, tuần này biên đạo Minh Thư sẽ mang đến cho chương trình một màn múa quạt đặc sắc trên một bản phối độc đáo từ nền nhạc dân tộc của Triple D. Sự điêu luyện trong từng động tác vũ đạo của Hoàng Thùy Linh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

IMG_0277

Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện ca trù trong tiết mục tuần này.

IMG_0179

IMG_0281

IMG_0297

Cô nàng sẽ trổ tài múa quạt trong tuần này.

Clip cận cảnh vẻ lấm lem đáng yêu của Hoàng Thùy Linh sau liveshow 2

Liveshow 4 với chủ đề World Music sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 24/1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du. Phần livestream độc quyền hậu trường sẽ được bắt đầu từ 20h20 cùng ngày cho đến khi liveshow kết thúc.

Chia sẻ
Tin mới nhất