Giải Trí

Thanh Duy trở lại, đốt cháy sân khấu 'Gương mặt thân quen nhí'

Chia sẻ

Ngoài những tiết mục dự thi đặc sắc, đêm Gala chung kết "Gương mặt thân quen nhí" còn đón chào sự trở lại đầy ấn tượng của Thanh Duy, quán quân "Gương mặt thân quen" mùa 3.

Hóa thân thành một ảo thuật gia, anh chàng đa tài này đã mang đến một bản phối mới cho ca khúc Tonight.

Hóa thân thành một ảo thuật gia, anh chàng đa tài này đã mang đến một bản phối mới cho ca khúc Tonight.

Bằng việc kết hợp phần intro dạo đầu và xuất hiện ấn tượng, Thanh Duy đã khiến khán giả có phần bất ngờ với tiết mục của mình. Được biết, đêm Gala chung kết này cũng chính là lần trình diễn chính thức đầu tiên cho bản phối này. Thanh Duy cho biết, Tonight là món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho toàn thể khán giả của gameshow này, đặc biệt là ekip thực hiện chương trình - những người mà anh vô cùng yêu mến.

Thanh Duy (8)

Lần trở lại sôi động của Thanh Duy sau Gương mặt thân quen mùa 3.

Có mặt trong đêm chung kết, Thanh Duy đã dành lời chúc mừng cho cặp đôi quán quân mới của phiên bản nhí Hoàng Quân và Khương Ngọc, cũng như những lời khen tặng cho các cặp đôi còn lại. 

Thanh Duy (3)

Thanh Duy (7)

Thanh Duy cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với kết quả của chương trình lần này.

Thanh Duy cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với kết quả của chương trình, vì anh biết rõ, Khương Ngọc - người đã thi cùng anh ở mùa 3 phiên bản người lớn, là một người rất giỏi. Đây cũng chính là phần thưởng xứng đáng dành cho Khương Ngọc trước những nỗ lực của anh cũng như bé Hoàng Quân.

CHU_1629

Với tiết mục chầu văn tập luyện trong vòng 5 ngày trước đêm chung kết, Hoàng Quân (bé Ben) - Khương Ngọc xuất sắc giành ngôi quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2.

Tối 25/12/2015 vừa qua, chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí đã khép lại với đêm Gala Chung Kết đầy hoành tráng và sôi động. Với 4 đội vào chung kết là Hoàng Quân (bé Ben) - Khương Ngọc, Phương Mỹ Chi - Nam Cường, Gia Quý - Khánh Ngọc và Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân, gameshow này đã mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc và gây cấn không kém phiên bản “người lớn”. Với tiết mục chầu văn đầy ấn tượng, đội Hoàng Quân (bé Ben) - Khương Ngọc đã lên ngôi quán quân của mùa thứ 2. Bên cạnh đó, vị trí Á Quân cũng thuộc về đội của Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân, một trong những đội có phong độ ổn định xuyên suốt cuộc thi.

Chia sẻ
Tin mới nhất