Giải Trí

Bốn chiếc vé vào chung kết Thần tượng Bolero đã có chủ!

Chia sẻ

Là một đêm diễn với hai thể loại âm nhạc khác nhau trong có một tiết mục bắt buộc phải có tiết tấu, điều này khiến đa phần các thí sinh rất hồ hởi với tiết mục của mình.

Trải qua hành trình hơn 3 tháng đồng hành cùng các thí sinh, đêm nay (12/5) top 5 thí sinh còn lại của Thần tượng Bolero: Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Đình Nguyên, Đình Phước, Phương Anh đã phải nổ lực hết mình để chinh phục khán giả, giành lấy tấm vé cuối cùng góp mặt trong đêm Chung kết diễn ra vào 21h thứ 6 ngày 20/5 sắp tới.

Với chủ đề Đêm trữ tình và tiết tấu, vì là một đêm thi kép nên các thí sinh phải liên tục trình bày 2 ca khúc với hai phong cách khác nhau, một ca khúc sôi động với tiết tấu và một ca khúc đúng sở trường Bolero của mình. Đây có thể xem là thử thách cuối cùng để các thí sinh có thể chứng tỏ năng lực cũng như khẳng định rằng, mình hoàn toàn xứng đáng với Top 4 Chung kết và có thể chiếm lĩnh được dòng nhạc sâu lắng này.

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Bán kết: 

Moman (5)

Moman (3)

20h10: Thí sinh Đình Nguyên của đội HLV Cẩm Ly mở màn đêm Bán kết với nhạc phẩm Tà áo cưới trữ tình đầy cảm xúc.

DinhNguyen (1)

DinhNguyen (2)

20h16: Tiếp nối Đình Nguyên là giọng ca của Phương Anh với Tình yêu trả lại trăng sao, một tác phẩm của nhạc sĩ Lê Dinh, được hỗ trợ bởi tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Thiên Thành. 

Phuonganh

PhuongAnh (5)

20h20: Sau 2 ca khúc da diết nhiều cảm xúc, thí sinh Đình Phước của HLV Quang Linh đã mang đến Cô bé ngày xưa, một ca khúc có tiết tấu nhịp điệu của nhạc sĩ Hoài Linh.

DinhPhuoc (1) DinhPhuoc (4)

20h26: Một trong những thí sinh được yêu thích nhất của Top 5 - Cao Công Nghĩa thể hiện tiết mục đầu tiên của mình với giai điệu sôi động của Tình là sợi tơ, mang đến một không gian mới mẻ, rộn ràng cho đêm Bán kết. 

CongNghia (4)

CongNghia (10)

20h34: Trung Quang mang đến những giai điệu trữ tình đầy tự sự của nhạc phẩm Nhật ký đời tôi.

Trungquang (2)

Trungquang (4)

20h40: Kết thúc đợt tiết mục đầu tiên, tiếp tới lượt hát thứ 2, Đình Nguyên mang tới liên khúc Đoạn cuối tình yêu - Duyên kiếp với tiếng kèn saxophone được hỗ trợ bởi Thiên Thành, Minh Thư.

DinhNguyen2 (2)

IMG_1546

20h50: Phương Anh tiếp nối với Tình yêu tuyệt vời. Đây là tiết mục được trông đợi nhất trong đêm Bán kết vì cũng là lần đầu tiên Phương Anh thể hiện vũ đạo sôi động trên sân khấu của Thần tượng Bolero. PhuongAnh2

IMG_1553

20h55: Trái ngược với giai điệu tiết tấu ở lượt hát đầu tiên, ở tiết mục thứ hai, Đình Phước thể hiện Tôi vẫn cô đơn của nhạc sĩ Anh Bằng với nhiều nỗi niềm thổn thức trong từng câu hát. 

DinhPhuoc-2

IMG_1560

21h05: Không còn những giai điệu sôi động, Cao Công Nghĩa trở lại với không gian da diết nhiều cảm xúc của nhạc phẩm Nếu đời không có anh. 

CaoCongNghia2

IMG_1564

21h08: Tiết mục cuối cùng của đêm Bán kết - Một lần dang dở được giọng ca 18 tuổi Trung Quang thể hiện với phần dàn dựng đặc biệt. Anh chàng hóa thân thành một ông lão nhiều tuổi, hát lại những giai điệu quen thuộc thời thanh xuân cùng với “người thương”, với tri kỷ của mình.

IMG_1568

IMG_1574

21h17: HLV Đan Trường đánh giá cao sự nỗ lực của Trung Quang khi mới 18 tuổi mà phải thể hiện nhiều tiết mục phức tạp, đòi hỏi nhiều kĩ thuât như vậy. Tuy nhiên, chính những sự nỗ lực đó sẽ giúp em trưởng thành và được cọ sát nhiều hơn. Anh thấy Đình Nguyên có một giọng hát gai góc, Cao Công Nghĩa trẻ trung, sôi động và có lối xử lý tinh tế.

GiamKhao (4)

GiamKhao (7)

HLV Cẩm Ly đặc biệt khen ngợi thí sinh Đình Nguyên đã thể hiện quá xuất sắc trong đêm thi. 

21h30: Dựa theo số lượng bình chọn từ khán giả qua tổng đài 7457 và trên Tạp chì điện tử SAOstar,vn, Top 4 thí sinh được bình chọn nhiều nhất lần lượt là: Cao Công Nghĩa, Trung Quang, Đình Phước, Phương Anh.

Top4ThanTUongBolero

Top 4 Thần tượng Bolero: Phương Anh, Đình Phước, Cao Công Nghĩa, Trung Quang

Thí sinh Đình Nguyên thuộc đội HLV Cẩm Ly với số lượng bình chọn thấp nhất đã phải dừng chân ở đêm Bán kết.

Đêm Chung kết của Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h ngày 20/5/2016 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất