Giải Trí

Teaser The Face tập 7: Quỳnh Mai hốt hoảng khi Lan Khuê “đòi”… hôn!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đó là một trong những tình tiết mới mẻ trong teaser Tập 7 vừa mới công bố của Gương mặt thương hiệu sẽ được phát sóng vào thứ 7 tuần này.

Một nửa chặng đường của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã đi qua, khán giả cũng đã phần nào “nhớ mặt, đặt tên” những gương mặt nổi trội nhất của “cuộc đua” này. Bỏ qua những “ồn ào” của tập 6 qua, The Face Việt Nam tiếp tục khẳng định là chương trình đầy ấn tượng với hàng loạt những thử thách mới mẻ. Theo đó, việc bất ngờ tung ra những hình ảnh mới nhất của tập 7 với hàng loạt những tình tiết mới, khiến khán giả không khỏi choáng váng với format này.

https://www.youtube.com/watch?v=BNhqkrkrb2g

Teaser Tập 7 - Gương mặt thương hiệu

Bước sang tập 7, các thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách mới, đòi hỏi kỹ năng khó hơn rất nhiều. Không chỉ dừng lại ở những màn catwalk, Top 8 sẽ phải phải chứng minh năng lực của một gương mặt thương hiệu thông qua khả năng biểu cảm của mình. Các cô gái sẽ phải dùng chính cảm xúc chân thật của mình để chinh phục thử thách, giành chiến thắng về cho team của mình.

Tap7 (4)

Tóc Tiên tiếp tục sẽ là khách mời đặc biệt tại tập 7.

Tap7 (5)

Cô sẽ là người thị phạm cũng như quyết định chiến thắng dành cho ai trong tâp 7 này.

Tap72

Các cô gái sẽ phải dùng chính cảm xúc chân thật của mình để chinh phục thử thách, giành chiến thắng về cho team của mình.

Với team HLV Lan Khuê, việc Quỳnh Mai phải “một mình chống Mafia” tất nhiên gặp không ít khó khăn trong đoạn đường lần này, cả thầy trò cần có những chiến thuật hết sức khôn ngoan mới có thể bảo toàn được quân số. Theo đó, việc đề xuất “hôn nhau” trong thử thách kế tiếp của Lan Khuê liệu có phải là một quyết định táo bạo? Quỳnh Mai liệu đã sẵn sàng trước quyết định của vị HLV của mình?

Tap7 (1)

Thầy trò team Lan Khuê cần có những chiến thuật hết sức khôn ngoan mới có thể bảo toàn được quân số.

Tap7

Lan Khuê đề xuất Quỳnh Mai… “hôn” mình.

Liệu Team Lan Khuê có vươn lên? Thí sinh nào sẽ rơi vào top nguy hiểm? Các HLV sẽ phải sử dụng chiến thuật của mình như thế nào để bảo toàn quân số? Tập 7 hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc đa dạng cùng những màn thể hiện táo bạo nhất. Tập 7 tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, thứ Bảy, ngày 30/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất