Giải Trí

Team Vũ Cát Tường tung ảnh 'nhắng nhít', xóa tan căng thẳng trước giờ G

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các học trò trước giờ lên sóng, ngoài việc đưa các bé đi chơi, đi làm bánh, Vũ Cát Tường vừa tiếp tục thực hiện một bộ ảnh đặc biệt cùng các bé nhân dịp này.

Kết thúc đêm Liveshow 4 với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, top 6 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí tiếp tục bước vào đêm Liveshow 5 cũng chính thức lộ diện gồm: Nhật Minh, Gia Quý (team Thắng - Nhi), Khánh Ngọc, Mai Anh (team Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên (team Vũ Cát Tường). Theo đó, các thí sinh nhí đều phải tập trung hết sức có thể để giành tiếp tấm vé cuối cùng đến đêm Chung kết của chương trình, trong đó, hai nhóc tì Thảo Nguyên và Thuỵ Bình đến từ team Vũ Cát Tường đang được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả truyền hình.

img_9100

Sau khi chia tay Chiara, Thụy Bình và Thảo Nguyên là hai cái tên cuối cùng của team Vũ Cát Tường bước vào Liveshow tiếp theo của Giọng hát Việt nhí.

img_9032

Ngoài việc đưa các bé đi chơi, đi làm bánh, Vũ Cát Tường vừa tiếp tục thực hiện một bộ ảnh đặc biệt cùng các bé nhân dịp này.

img_9154

Bộ ảnh là những khoảnh khắc nhắng hết cỡ của 3 cô trò, với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các học trò trước giờ lên sóng.

img_9266

Được biết đến là HLV chiều chuộng học trò số 1, Vũ Cát Tường không ngần ngại cùng “quậy phá” để mang lại niềm vui cho các bé.

Ngay từ vòng Giấu mặt, Thụy Bình đã là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, nhận được sự tranh giành của cả 3 huấn luyện viên với màn trình diễn ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi. Sở hữu giọng hát trong trẻo, pha chút trẻ con cùng với việc sở hữu một lượng fans rất lớn, Thuỵ Bình luôn là thí sinh đứng đầu team Vũ Cát Tường về lượt bình chọn và chưa bao giờ phải lọt vào nhóm nguy hiểm. Ở đêm Liveshow thứ 5 này, Thuỵ Bình sẽ hát ca khúc Quê hương nổi tiếng (nhạc Giáp Văn Thạch, thơ Đỗ Trung Quân) với hình ảnh quen thuộc từ trước đến nay của anh chàng.

img_9220

Thụy Bình.

img_9180

Sở hữu giọng hát trong trẻo, pha chút trẻ con cùng với việc sở hữu một lượng fans rất lớn là điều khiến Thụy Bình luôn đứng đầu team Vũ Cát Tường.

Nếu Thuỵ Bình sở hữu chất giọng ngọt ngào, trữ tình thì thiên thần opera Thảo Nguyên lại gây nhiều bất ngờ với khả năng biến hoá đa dạng và chất giọng đầy nội lực. Cô bé đã thử sức với nhạc Cách Mạng (Bóng cây Kơ nia), Rock (Vì đâu) và cả Opera (Ave Maria) trong những đêm vừa qua, và sẽ tiếp tục thể hiện một ca khúc mang phong cách hoàn toàn mới với âm hưởng dân gian đương đại, Mái đình làng biển của nhạc sĩ Nguyễn Cường.

img_9233

Thảo Nguyên.

img_9200

Cô bé tinh nghich Thảo Nguyên cũng không phải “dạng vừa” khi liên tục biến hóa với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

img_9252

Thụy Bình và Thảo Nguyên hiện đang là “cặp gà chiến” ngang tài ngang sức với nhau.

img_9262

Theo đó, ngoài những phần thi đơn ca, cả hai sẽ kết hợp với nhau trong LK Em đi giữa biển vàng - Hạt gạo làng ta, để phân định thắng thua…

Ai trong 2 thiên thần nhí này sẽ đại diện cho team Vũ Cát Tường vào đến đêm Chung kết vẫn là một ẩn số với khán giả. Theo đó, tác giả Vết Mưa cho biết cô chỉ có chiến lược về bài vở chứ chưa bao giờ có chủ đích loại ai hay đưa ai vào vòng trong bởi: “Một phần lớn còn phụ thuộc vào chính hiệu ứng các bé đem lại ngay trên sân khấu”. Cô cho biết không đặt nặng vị trí quán quân mà muốn tập trung vào công việc giảng dạy để các bé dù đi hay ở vẫn được trang bị vốn liếng thanh nhạc và kỹ năng biểu diễn tốt từ chính huấn luyện viên của mình truyền dạy.

img_9210

Vũ Cát Tường cho biết cô chỉ có chiến lược về bài vở chứ chưa bao giờ có chủ đích loại ai hay đưa ai vào vòng trong.

img_9177

Đến chặng đường này, trong team Tường ai cũng tài giỏi, được bước tiếp vào vòng trong hay không đều nhờ vào may mắn”, cô cho biết.

Đêm Liveshow 5 - Bán kết sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất