Giải Trí

Team Minh Tú sẽ chiến thắng thử thách đầu tiên nhờ… Chung Thanh Phong?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng với stylist Hoàng Ku, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và chuyên gia catwalk Henri Hurbert, NTK Chung Thanh Phong sẽ góp phần quyết định chiến thắng cho 1 trong 2 thử thách đầu tiên của The Face 2017. Liệu điều này có lợi cho team Minh Tú hay không, bởi cả 2 đã có sự thân thiết đáng kể bên ngoài?

Sau những thử thách cam go và vòng loại trừ đầy căng thẳng ở tập 1, top 12 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã chính thức xuất hiện. Tuần này, các thí sinh sẽ trải qua 2 thử thách Ai mặc đẹp hơnCatwalk tạo dáng, đây cũng là hai phần thi đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại mùa đầu tiên.

Team Minh Tú sẽ chiến thắng thử thách đầu tiên nhờ Chung Thanh Phong?

Top 12 sẽ bắt đầu hành trình của mình với thử thách Ai mặc đẹp hơn…

Team Minh Tú sẽ chiến thắng thử thách đầu tiên nhờ Chung Thanh Phong?

…và Catwalk tạo dáng.

Nếu như HLV Hồ Ngọc Hà là người hoàn toàn đảm nhận vai trò quyết định trong thử thách mặc đẹp ở mùa 1, thì ở mùa 2 - sự góp mặt của Stylist Hoàng Ku khiến cho phần thử thách thêm phần thú vị. Cụ thể, bên cạnh HLV Hoàng Thùy là người “cầm trịch” thử thách thì stylist Hoàng Ku sẽ là người mang đến những xu hướng thời trang mới nhất, áp vào những thử thách thú vị cho các cô gái lần này. Liệu gu thời trang của ai trong số 12 cô gái sẽ lọt vào mắt xanh của anh chàng stylist được nhiều người yêu mến này?

Cùng với HLV Hoàng Thùy, stylist Hoàng Ku sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong thử thách Ai mặc đẹp hơn.

Cùng với gu thời trang hiện đại, bắt kịp xu hướng, Hoàng Ku luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ Việt Nam.

Anh sẽ là người mang đến những thử thách mix đồ độc đáo cho các cô gái của The Face Việt Nam.

Tương tự, thử thách Catwalk cũng có cách tính điểm và quyết định hoàn toàn mới. Giám khảo khách mời - NTK của chính bộ sưu tập được các cô gái biểu diễn sẽ là người có quyền quyết định team nào giành chiến thắng trong thử thách lần này. Và sự lựa chọn lần này chính là NTK Chung Thanh Phong. Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng chuyên gia catwalk Henri Hubert cũng sẽ đứng ra đánh giá về khả năng catwalk cũng như tạo dáng của các cô gái.

NTK Chung Thanh Phong, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng chuyên gia catwalk Henri Hubert sẽ là bộ ba quyết định chiến thắng trong thử thách đêm nay.

Anh mang đến BST mới nhất được thiết kế dành riêng cho The Face 2017 để thử thách các cô gái của chương trình.

Liệu team vị HLV nào sẽ giành được quyền loại người đâu tiên tại The Face mùa 2.

Tại vòng thi này, các thí sinh của đội Lan Khuê được dự đoán có khả năng cao nhất giành chiến thắng bởi cả 4 thí sinh đều đã có kinh nghiệm trên sàn catwalk. Tuy nhiên, sự thân thiết giữa HLV Minh Tú và NTK Chung Thanh Phong có giúp team Minh Tú lật ngược tình thế mang về chiến thắng đầu tiên tại The Face năm nay?

Team Minh Tú sẽ chiến thắng thử thách đầu tiên nhờ… NTK Chung Thanh Phong?

Đón xem tập 2 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h đêm nay (18/6) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất