Giải Trí

Chân dung hot girl Hàn Quốc được khán giả Giọng hát Việt 'săn lùng' sau tập 1 lên sóng

Gia Thông
Chia sẻ

Vừa dễ thương, vừa hát hay, ai mà không thích Han Sa Ra nhỉ?

Tập 1 Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với nhiều tiết mục đặc sắc đến từ 12 thí sinh. Đáng chú ý nhất là hình ảnh hot girl 16 tuổi đến từ Hàn Quốc đốn tim 4 HLV cùng khán giả khi thể hiện hit Haru Haru của Big Bang. Ngay khi kết thúc chương trình, cái tên Han Sa Ra bỗng chốc đã trở thành từ khóa hot nhất được cư dân mạng tìm kiếm.

Màn trình diễn khuấy động sân khấu của Han Sa Ra với Haru Haru. Hiện tại, clip đã đạt 1 triệu lượt xem ngay sau chưa đầy 24 tiếng lên sóng từ tối qua 12/2

HLV Noo Phước Thịnh thậm chí còn chạy lên sân khấu hôn lên tay Ha Sa Ra, khiến cô sợ hãi rụt tay lại. Cô bé sau đó còn tỏ ra lúng túng trước fan của Noo Phước Thịnh vì sợ họ ghen tị với mình.

Hot girl 16 tuổi sở hữu một làn da trắng sáng đúng thương hiệu Hàn Quốc cùng một đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ xinh đẹp, Han Sa Ra còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi khả năng nói và hát tiếng Việt lưu loát của mình. Nhiều người đánh giá Han Sa Ra sẽ nhanh chóng nổi tiếng tại Việt Nam và không thua kém gì đàn chị Hari Won.

Vẻ ngoài dễ thương, nhí nhảnh của cô nàng hot girl Giọng hát Việt.

Han Sa Ra sở hữu làn da trắng cùng cặp mắt to tròn …

và mũi thon.

Đúng chuẩn thương hiệu gái xinh Hàn Quốc, ai nhìn cũng mê!

Han Sa Ra sinh ra tại Hàn Quốc nhưng theo sống cùng bố tại Việt Nam, cô bé hiện tại đang theo học tại Korean International School. Cũng như nhiều cô gái trẻ khác, Han Sa Ra rất thích đi chơi, ăn uống cùng bạn bè mỗi khi có thời gian. Đặc biệt, hot girl xứ Hàn lại có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc và mong muốn sẽ trở thành một ca sĩ trong tương lai.

Với khả năng hát tiếng Việt tốt, Han Sa Ra hứa hẹn sẽ còn gây bất ngờ ở những tập tiếp theo.

HLV Noo Phước Thịnh vẫn đánh giá rất cao tài năng của cô bé Hàn Quốc.

Vẻ đẹp mang đúng tiêu chuẩn của team Soái ca Noo Phước Thịnh.

Trước khi tham gia chương trình, Han Sa Ra cũng từng tham gia nhiều hoạt động giao lưu âm nhạc trên mạng xã hội. Và đây là những đoạn clip Han Sa Ra hát giao lưu cùng khán giả.

Siêu đáng yêu với Kyomi

Nhá hàng trước khả năng hát tiếng Việt này.

Vẫn phải một chút thương hiệu Hàn Quốc với hit của T-ara

Và cũng rất cập nhật các ca khúc hit Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất