Giải Trí

Tập 3 The Face: Thử thách thể thao sẽ lấy cảm hứng từ hit bự của Ariana Grande?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ca khúc vừa được thành viên Thiên Nga - team Minh Tú hé lộ trong đoạn clip hậu trường đăng tải lên trang cá nhân của cô nàng.

Như đã tiết lộ trước đó ở tập 3 The Face Việt Nam, top 11 cô gái còn lại của chương trình phải đối mặt với 2 thử thách: TVC quảng bá thể thao Catwalk trên sỏi với thương hiệu thời trang Ivy Moda.

Với việc bắt kịp xu hướng đang lên ngôi của vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là những thân hình nóng bỏng, dẻo dai đang được các cô gái vô cùng yêu thích, chương trình đã “mang cả phòng gym” vào thử thách cá nhân của thí sinh lần này.

Trailer vừa hé lộ của tập 3 The Face mang đến những thử thách vô cùng thú vị.

Tập 3 The Face: Thử thách thể thao sẽ lấy cảm hứng từ hit bự của Ariana Grande?

Bên cạnh ba bộ môn Boxing, Squat và Thể dục dụng cụ, top 11 còn được trải nghiệm thử thách thể hiện vũ đạo kết hợp xe đạp tuần này.

Tập 3 The Face: Thử thách thể thao sẽ lấy cảm hứng từ hit bự của Ariana Grande?

Những động tác đều và ấn tượng được hé lộ trong đoạn trailer.

Đặc biệt, trong clip hậu trường tập luyện của các thí sinh vừa được cô nàng Thiên Nga #teamMinhTu hé lộ, ca khúc được chương trình sử dụng trong phần chạy xe đạp của các thí sinh có thể sẽ là bản hit Side to side của nữ ca sĩ Ariana Grande khiến khán giả không khỏi thích thú. Bởi trước đấy, cả phần âm nhạc và vũ đạo trong MV gốc của Side to side cũng đã mang đến một nguồn cảm hứng vô cùng lớn cho những ai yêu mến bộ môn thể thao này.

Thiên Nga chia sẻ về việc học nhảy cho thử thách ở tập 3.

Đoạn clip vừa được Thiên Nga hé lộ cảnh biên đạo Phạm Lịch thị phạm cho các thí sinh.

Trước đó, các fan quốc tế cũng đều “mê mệt” và bị “ám ảnh” với điệu nhảy “đạp xe” của Ariana trong MV Side to Side, thậm chí còn được đưa vào các lớp học sporty đầy sôi động:

MV Side to side - Ariana Grande gây hứng thú với hình ảnh phòng gym năng động.

Hình ảnh dàn xe đạp thể thao được Ariana đánh mạnh khi thể hiện ca khúc này.

Phần vũ đạo cũng tạo cảm hứng cho nhiều người yêu thích bộ môn đạp xe hơn.

Dù chỉ là một phần cảm hứng cho thử thách TVC lần này, tuy nhiên điều này chứng tỏ BTC chương trình đã bắt kịp xu hướng và mang đến những gì thiết thực nhất dành cho các thí sinh của mình. Đón xem những tình tiết tiếp theo của The Face Việt Nam ở tập 3 sẽ được lên sóng vào tối Chủ nhật ngày 25/6 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất