Giải Trí

Tập 2: Quỳnh Mai chủ động giải quyết toàn bộ mâu thuẫn, bứt phá lên top trên

Chia sẻ

Với phần thể hiện mạnh mẽ, cá tính, Quỳnh Mai đã bứt phá từ vị trí thứ 7 tuần trước lên vị trí thứ 2 tuần này với tổng số điểm là 35.

Sau tập đầu tiên dành trọn spotlight cho Quỳnh Mai, tập 2 Siêu mẫu châu Á - Asian’s Next Top Model Cycle 4 tiếp tục mang đến cho khán giả những thử thách hóc búa, và không thể thiếu những tình tiết bên lề tạo sức hút cho khán giả xem đài.

Ở phần đầu tập 2, tại buổi trò chuyện của các thí sinh tại phòng khách, Quỳnh Mai đã lên tiếng giải quyết những mâu thuẫn cũng như căng thẳng ở tập trước. Cô nàng đã thẳng thắn xin lỗi mọi người, cũng như mong muốn mọi người sẽ cùng nhau hòa hợp tại nhà chung. Trước những lời chân thành của Quỳnh Mai, Tuti cũng đã xin lỗi khi có cách hành xử không phải với đại diện Việt Nam.

Mai Ngô lên tiếng xin lỗi mọi người

QuynhMai-Asianexttop (18) QuynhMai-Asianexttop (20)

Nếu như ở tập 1, cả nhà chung cùng nhau công kích Quỳnh Mai thì tập 2 Mai trở thành “nữ hoàng” với thử thách lần này. Với những kinh nghiệm có sẵn từ khi là vũ công, Mai vô cùng hứng thú với thử thách lần này. Cô được giám khảo nhận xét là một cô nàng linh hoạt. Đến với phần thi photoshoot, Quỳnh Mai có phần khởi động ấn tượng, cô nàng tự tin soạc chân siêu đẹp và cũng tự khởi động bằng bản năng của vũ công. Bất ngờ ở đây, các thí sinh còn lại đều khen ngợi, thậm chí là bất ngờ vô cùng với sự thể hiện của Quỳnh Mai. Với phần thể hiện mạnh mẽ, cá tính, Quỳnh Mai đã bứt phá từ vị trí thứ 7 tuần trước lên vị trí thứ 2 tuần này với tổng số điểm là 35.

Phần thử thách của Mai Ngô

QuynhMai-Asianexttop (26)

Quỳnh Mai được gọi là “cô nàng linh hoạt” khi thể hiện khả năng uốn dẻo của mình.

Phần thi photoshoot

2

Quỳnh Mai tận dụng lợi thế vũ công của mình với chủ đề thể hiện sự thanh lịch khi tạo dáng trên không.

Ở thử thách bật nhảy, sự chuyên nghiệp khi từng là vũ công giúp Mai hoàn thành xuất sắc thử thách của mình. Cô được giám khảo nhận xét là một cô nàng linh hoạt. Trong khi đó, Tuti - cô nàng từng gây hấn với Mai lại mất phong độ khi thể hiện kém nhất thử thách này, Jolie của Philippines được nhận xét là có phong cách, cô nàng được ví như Angelina Jolie. Angie là người dành chiến thắng tại thử thách này trong khi Quỳnh Mai hoàn thành thử thách với 7 điểm, đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

QuynhMai-Asianexttop (3)

Bảng xếp hạng sau phần thử thách.

Đặc biệt, ở thử thách này, thí sinh Jessica đến từ HongKong không may bị rạn xương, cô không thể hoàn thành thử thách và đứng cuối ở thử thách. Đây cũng là màn drama đẩy kịch tính của tập 2 khi các thành viên khác trong nhà chung lấy cô ra làm chủ đề bàn tán, thậm chí thí sinh Gwen đến từ Philippines cho rằng Jessica đang diễn kịch, phóng đại, thật ra chỉ bị bong gân để “trốn” thử thách tuần này.

Capture_2016_03_16_23_22_58_963

Jessica bị chấn thương trong phần thử thách.

Capture_2016_03_16_23_24_48_879

Và được đặc cách sử dụng xe lăn và nạng để thực hiện phần photoshoot.

Đến với buổi photoshoot với chủ đề thể hiện sự thanh lịch khi tạo dáng trên không, các thí sinh tiếp tục thực hiện phần chụp ảnh với tấm thảm lò xo. Riêng Jessica sẽ được đặc cách thể hiện chủ để trang phục “chống nạn”. Ở phần thi này, Sangin được nhận xét là có tiến bộ, trong khi Tugs của Mongolia không điều khiển được mũi chân, cô nàng còn bị gọi là “con ếch”, Patrica cũng có phần photoshoot không như mong đợi. Alaiza hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Riêng thí sinh Jessica có phần chụp ảnh với xe lăn, mặc dù rất cố gắng nhưng vẫn là đề tài để các thí sinh khác đem ra bàn tán, thậm chí có thí sinh còn thẳng thắn cho rằng Jessica nên sớm bị loại, do điểm thử thách là 0!

QuynhMai-Asianexttop (21)

QuynhMai-Asianexttop (22)

Phần thể hiện ấn tượng của Quỳnh Mai.

QuynhMai-Asianexttop (24)

Angie mất tự tin khi chứng kiến màn thể hiện của Quỳnh Mai.

Thứ tự gọi tên tập 2 Asia's Next Top Model.

Angie - Total score 38.8

1. Angie - Tổng điểm 38.8

2. Quỳnh Mai - Tổng điểm 35.0

2. Quỳnh Mai - Tổng điểm 35.0

3. Julian - Tổng điểm 34.5

3. Julian - Tổng điểm 34.5

4. Alaiza - Tổng điểm 31.0

4. Alaiza - Tổng điểm 31.0

5. Sang In - Tổng điểm: 27.0

5. Sang In - Tổng điểm: 27.0

May - Total score 26.0

6. May - Tổng điểm: 26.0

7. Tuti - Tổng điểm 26.0

7. Tuti - Tổng điểm 26.0

8. Tawan - Tổng điểm 24.8

8. Tawan - Tổng điểm 24.8

9

9. Aldilla - Tổng điểm: 23.1

10. Patricia - Tổng điểm 20.8

10. Patricia - Tổng điểm 20.8

11. Gwen - Tổng điểm 20.3

11. Gwen - Tổng điểm 20.3

12. Jessica - Tổng điểm 16

12. Jessica - Tổng điểm 16

13. Tugs - Tổng điểm 13 (Loại).

13. Tugs - Tổng điểm 13 (Loại).

Trong tuần tới, 12 cô gái còn lại sẽ bước vào phần hồi hộp nhất trong các phiên bản Next Top Model: makeover - thay đổi diện mạo. Cùng đón chờ xem đại diện Việt Nam sẽ được tạo kiểu tóc mới như thế nào vào thứ 4 tuần sau, 23/3 trên kênh StarWorld. 

Chia sẻ
Tin mới nhất