Giải Trí

'Quảng cáo quá phô!' - Táo Quân 2017 mới phát sóng đã vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Táo Quân 2017 là chương trình "quốc dân" được mong đợi nhất trong dịp lễ Tết như lúc này. Tuy nhiên chỉ mới vài phút phát sóng đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì có quá nhiều quảng cáo được "cài cắm" vào kịch bản.

Đến hẹn lại lên, Táo Quân 2017 trở lại bằng sự đầu tư công phu hơn từ sân khấu, trang phục, nhất là phản ánh những nội dung nổi cộm của đất nước trong suốt một năm qua. Các nghệ sĩ luôn phải tư duy để mang đến khán giả cả nước sự mới lạ, độc đáo và nhất là phải đúc kết sự kiện cô đọng nhất để truyền đến khán giả thông tin bổ ích nhất.

Dù nhận được sự hưởng ứng và mong đợi từ phía khán giả, nhưng chỉ ở vài phút đầu công chiếu, Táo Quân 2017 đã vấp phải sự “chỉ trích” bởi những quảng cáo quá lộ liễu và chèn quá nhiều giờ phát sóng khiến khán giả ngao ngán.

Tuy nhiên, bên cạnh những phản ứng dữ dội về vấn đề quảng cáo, nhiều khán giả cũng cho rằng vấn đề này cũng là điều có thể thông cảm được. Nếu có thêm tài trợ để nâng cao được chất lượng hình ảnh, sân khấu, trang phục… thì cũng không nên phản ứng quá cực đoan.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất