Giải Trí

'Tan chảy' với những tiết mục đáng yêu của 'Shin bút chì' Ku Tin

Chia sẻ

Gương mặt phúng phính cùng những biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến Ku Tin trở thành nhân vật được khán giả yêu thích trong thời gian qua.

Chỉ còn vài tập nữa là chương trình Người hùng tí hon chính thức khép lại, càng gần đến đêm chung kết, chương trình có sức hút khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và giới truyền thông về các tài năng nhí. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến Ku Tin, cậu bé với biệt danh “Shin bút chì”, 4 tuổi.

Ku Tin ngộ nghĩnh khi hóa thân thành chú voi con.

Ngay từ khi tập 1 lên sóng, người hâm mộ đã không thể cầm lòng trước đôi mắt to tròn, chiếc miệng chúm chím ngây ngô của Ku Tin. Qua mỗi tập thi đấu, Ku Tin không chỉ chứng tỏ tài năng âm nhạc và năng khiếu diễn xuất mà còn thể hiện mình là một “ông cụ non”, biết nghe lời khi đối đáp với người lớn. Hãy cùng điểm lại những màn trình diễn vui nhộn của Ku Tin làm mê hoặc người xem.

Clip 1001 biểu cảm đáng yêu của Ku Tin.

Tập 2 Người hùng tí hon, sự xuất hiện của Ku Tin trên sân khấu khiến khán giả cực kì phấn khích. Trước sự cổ vũ của khán giả, cậu bé đã không hề sợ hãi mà tập trung thể hiện một ca khúc dân ca quen thuộc và điệu nhảy Gangnam style đình đám.

Tiếp đó, Ku Tin gây bất ngờ với trang phục áo yếm, quần bà ba. Tuy nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của trường quay nhưng phần thể hiện của cậu bé chưa thật sự sôi động như những lần trước đó do… đói bụng.

Ở tập 6, tiết mục chú voi hồng ở Bản Đôn do Ku Tin thể hiện được đánh giá là hết sức đáng yêu. Giám khảo Cẩm Ly “chịu không nổi” và trực tiếp chạy lên sân khấu “hun” vào má em 4 nụ hôn liên tiếp, để lại dấu son đặc trưng trên má Ku Tin.

Trong tập 8, chứng kiến sự hi sinh thân mình của Ku Tin với tiết mục ngã từ trên xe đạp xuống. Tiết mục này gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và giúp Ku Tin giành được số điểm rất cao, góp phần giúp biệt đội Vui nhộn vượt qua vòng nguy hiểm.

Tap 11 _ Ku Tin cuoi trau (1)

Trong tập 11 vừa qua, Ku Tin tiếp tục làm cho sân khấu nổ tung bởi màn cởi áo, chọi trâu thú vị.

Tap 11 _ Ku Tin cuoi trau (2)

Trong tiết mục dự thi của mình, Ku Tin được dịp thể hiện sự hài hước, nghịch ngợm bởi cách ứng phó với tình huống cực thông minh, đang lúc cao hứng, Ku Tin đã cởi phăng áo để khoe body… tròn quay. Tiết mục này làm cho cả khán giả lẫn các giám khảo đều thích thú.

Ku Tin _ Hau truong (10)

Ku Tin _ Hau truong (5)

Hồn nhiên, tươi mới trong phong cách biểu diễn luôn là điểm mạnh khi đứng trên sân khấu của Ku Tin. Ở ngoài sân khấu, Ku Tin cũng là cậu bé tinh nghịch và nhí nhảnh đáng yêu không kém.

Ku Tin _ Khoanh khac tap luyen (6)

kutin

Với những gì Ku Tin thể hiện, không ít lần cậu bé đã đem về may mắn cho biệt đội Vui nhộn, góp phần giúp đội trưởng Đại Nhân tiếp tục được ở lại chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất