Giải Trí

Tại sao Remix New Generation lại là TV show 'căng thẳng' và kịch tính nhất 2017?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với format mới lạ, chưa bao giờ Remix New Generation lại sôi động và khiến khán giả phải mong ngóng chờ đợi như năm nay.

Chỉ còn một tuần nữa, Hòa âm ánh sáng sẽ chính thức tái ngộ khán giả truyền hình với tên gọi mới Remix New Generation 2017. Cùng với sức nóng có được thông qua hai mùa trước, chương trình năm nay tiếp tục mang đến một “thế hệ mới” với hàng loạt sự thay đổi đặc biệt từ trong cấu trúc lẫn dàn thí sinh tham gia chương trình hứa hẹn sẽ hấp dẫn và gay cấn hơn hẳn. Thêm nữa, việc số đội được công bố tăng lên thành 12 nhóm thí sinh, bao gồm những cái tên Tim, S Girls, Yanbi - Yến Lê, Lip B, Hương Giang Idol, Tronie - MiA, Bảo Thy, Mai Tiến Dũng, Yến Trang, Thu Thủy, Thiều Bảo Trâm, S.T khiến chương trình càng thêm phần sống động.

Hòa âm ánh sáng năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những đêm đối đầu kịch tính với vòng thi Minishow Combat.

Nếu như năm ngoái, phải đến đêm Liveshow thứ 3 thì The Remix mới bắt đầu loại thí sinh thì năm nay “trận chiến” đã khốc liệt hơn: 12 đội chia thành 6 cặp đấu và sẽ loại nhau trong từng tập.T heo đó, 31 nhà báo và chuyên gia âm nhạc là người quyết định nhóm thí sinh nào giành chiến thắng trong mỗi trận. Ngoài ra, 3 giám khảo chuyên môn gồm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc chấm điểm cho các nhóm thí sinh. Số điểm này sẽ quyết định cho 2 trong 6 nhóm thí sinh bị loại có thể đi tiếp vào vòng Liveshow trực tiếp.

Sự thay đổi này sẽ khiến cho cuộc đua đến ngôi vị cuối cùng thêm nhiều phần hấp dẫn, và sẽ lại càng thú vị hơn nếu như các cặp đấu sẽ là sự “so kè” của các cựu binh và tân binh để thấy được quan điểm âm nhạc của họ cùng những trải nghiệm thị trường sẽ ảnh hưởng đến phần biểu diễn của họ như thế nào.

Ngoài nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ nắm giữ vai trò BGK thì toàn bộ quyết định dành cho các đội ở vòng Liveshow đều sẽ phụ thuộc vào khán giả đấy!

Có thể thấy, Hòa âm ánh sáng không chỉ là bệ phóng cho các sản phẩm EDM chất lượng, mà còn thử thách sự sáng tạo của các nghệ sĩ, producer, DJ trong việc hòa âm phối khí lại những sản phẩm âm nhạc. Đó là lí do vì sao, để góp mặt trong đêm Chung kết, 3 đội với những tiết mục “bứt phá” nhất thông qua 9 đêm liveshow liên tục mỗi tuần phải chinh phục được hoàn toàn BGK và hàng triệu khán giả truyền hình khó tính. Những thử thách, chủ đề sẽ do BGK đưa ra như Hiphop, Rock, Nhạc truyền thống, Nhạc trữ tình, Club/ Lounge… tuy nhiên, kết quả mỗi đêm quan trọng nhất vẫn sẽ phụ thuộc vào kết quả bình chọn của khán giả truyền hình.

Nếu vẫn còn hoang mang về format mới mẻ này thì infographic dưới đây sẽ thể hiện toàn bộ những thông tin cần thiết nhất để bạn có thể “nắm được The Remix năm nay trong lòng bàn tay”!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất