Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn sởn da gà trước cách 'uống trà' quá máu lửa của giọng ca nhí Hoài Ngọc

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thể hiện ca khúc Uống trà, Hoài Ngọc khiến các HLV vô cùng phấn khích với phần thể hiện những nốt nhạc cao chót vót và phong thái trình diễn đầy tự tin.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 trải qua 5 tập vòng Giấu mặt. Đội HLV Hương Tràm - Tiên Cookie và HLV Vũ Cát Tường “về đích” khi đã có đủ 15 thí sinh ở mỗi đội. Còn với HLV Soobin Hoàng Sơn vẫn “sốt ruột” vì vẫn còn thiếu một thành viên. Thế nhưng, thí sinh cuối cùng ở tập này - Đỗ Thị Hoài Ngọc, 11 tuổi đến từ Hải Phòng chính là mảnh ghép cuối cùng hoàn hảo dành cho đội của nam HLV.

Soobin Hoàng Sơn sởn da gà trước cách uống trà quá máu lửa của giọng ca nhí Hoài Ngọc

Đỗ Thị Hoài Ngọc xinh đẹp biểu diễn trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Uống Trà - Đỗ Thị Hoài Ngọc

Đội HLV Soobin Hoàng Sơn được xem là đội hình toàn “trai xinh gái đẹp” và Hoài Ngọc là thành viên cuối cùng nằm trong đội hình ấy. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô bé này còn thể hiện ca khúc Uống trà khó nhằn. Đoạn đầu của bài hát tuy chưa có gì nổi bật, nhưng lại thật sự bùng nổ ở những đoạn hát cao chót vót của bài hát khiến các HLV phải nhanh chóng bấm chọn dù 2 đội Tràm - Tiên và Vũ Cát Tường đã đủ “quân số”.

Soobin Hoàng Sơn sởn da gà trước cách uống trà quá máu lửa của giọng ca nhí Hoài Ngọc

Chinh phục bằng những nốt nhạc cao chót vót, Hoài Ngọc nhận được lựa chọn của cả 4 HLV.

Soobin Hoàng Sơn sởn da gà trước cách uống trà quá máu lửa của giọng ca nhí Hoài Ngọc

Bộ tứ HLV không khỏi phấn khích trước tiết mục biểu diễn máu lửa của cô bé xinh đẹp này.

Sau phần biểu diễn của Hoài Ngọc, HLV Soobin Hoàng Sơn đã phải nổi da gà bởi giọng hát của cô bé 11 tuổi, nam HLV phải lấy lại bình tĩnh sau phần thi quá ấn tượng này.

Soobin Hoàng Sơn sởn da gà trước cách uống trà quá máu lửa của giọng ca nhí Hoài Ngọc

HLV Soobin Hoàng Sơn “sởn da gà” với phần thi của Hoài Ngọc.

Riêng với HLV Hương Tràm lại cảm thấy ganh tị với Soobin Hoàng Sơn. Cô cho rằng nam HLV đã sở hữu được thí sinh có quãng giọng cao nhất từ đầu chương trình. Không chỉ vậy, gu ăn mặc của Hoài Ngọc cũng khiến Hương Tràm phải xuýt xoa khen ngợi. Còn nữ HLV ít nói nhất chương trình thì vô cùng thích thú trước tiết mục của Hoài Ngọc.

Đối với HLV Vũ Cát Tường thì đưa ra nhận xét, Hoài Ngọc càng về sau hát càng máu lửa, nhất là khi cả 4 HLV quay lại theo dõi phần trình diễn của mình, tiếp thêm phần tự tin cho cô bé.

Vậy là 3 đội đã có trong tay đủ 15 thí sinh để bước tiếp vào vòng Đối đầu. Hãy đón xem những tài năng nhí sẽ thể hiện khả năng phối hợp hát nhóm thế nào và sự hướng dẫn của các HLV ra sao. Đón xem vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí sẽ được phát sóng lúc 21h tối thứ bảy ngày 23/9 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất