Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn 'khéo' thử thách học trò bằng hit của Min và Erik

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau phần thể hiện ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" đầy tình cảm nhưng vẫn giữ chất riêng, HLV Vũ Cát Tường vẫn còn giữ ý muốn có được học trò của nam HLV và đã tranh thủ trên ghế nóng: "Tường nghĩ Bin chọn Thiên Thanh đi để Tường cứu Quốc Thái".

Cứ mỗi khi đến vòng Đối đầu của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhícác HLV lại đối mặt với tình trạng căng thẳng phải lựa chọn 1 trong 3 thí sinh trong từng tiết mục. Loại ai đi chăng nữa cũng để lại nhiều nuối tiếc cho từng huấn luyện viên. Và trong đêm qua, tiết mục của nhóm “ba người con” gồm Ái Vy - Thiên Thanh - Quốc Thái ở đội HLV Soobin Hoàng Sơn khiến anh phải đắn đo bên cạnh những “gợi ý” từ HLV Vũ Cát Tường.

Thiên Thanh - Quốc Thái - Ái Vy

Chưa bao giờ mẹ kể - Thiên Thanh, Quốc Thái & Ái Vy

Quốc Thái là thí sinh từng gây sốt ở vòng Giấu mặt với ca khúc It's my life đầy sôi động và mạnh mẽ. Nhưng ở vòng Đối đầu lần này, HLV Soobin đã “làm khó” khi để cậu bé thể hiện ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể - sáng tác Châu Đăng Khoa từng được thể hiện bởi Min và Erik. Vốn là thí sinh cá tính, sôi nổi, Quốc Thái chấp nhận thử thách bản thân bằng bài hát về mẹ dạt dào nhẹ nhàng.

HLV Vũ Cát Tường chia sẻ, đây là một bài hát rất tình cảm, các bé đội Soobin Hoàng Sơn đã thể hiện bằng sự trong sáng của mình. Nữ HLV đặc biệt yêu thích cậu bé Quốc Thái bởi phong cách trình diễn, cô không ngần ngại đưa ra gợi ý: “Tường nghĩ Bin chọn Thiên Thanh đi để Tường cứu Quốc Thái” khiến HLV Soobin Hoàng Sơn không biết cô đang nói thật hay đùa.

Quốc Thái là thí sinh được nhiều người yêu thích bởi phong cách mạnh mẽ và cá tính riêng.

Cô nhận xét thêm ở tiết mục này cô không còn thấy sự dữ dội của Quốc Thái, mà giờ đây đã trưởng thành hơn. HLV Vũ Cát Tường cũng không quên dành lời khen cho bè của Ái Vy và Thiên Thanh.

HLV Hương Tràm cho biết, đây là tiết mục cô thích nhất từ đội của Soobin Hoàng Sơn. Nữ HLV đặc biệt ưu ái đối với Quốc Thái: “Dù con hát nhạc nhanh hay nhạc chậm thì trông con vẫn rất là “chất”, “khí chất ngời ngời”. Riêng HLV Tiên Cookie lại thích Thiên Thanh và Ái Vy phối hợp ăn ý trong phần bè cho ca khúc, rất bình tĩnh và ăn ý nhất là phần bè trầm của Thiên Thanh.

Kết quả, Quốc Thái là thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng livehshow.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất