Giải Trí

Soobin 'cạn lời', Vũ Cát Tường trổ tài đánh trống thuyết phục 'Adele nhí' Dương Ngọc Ánh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ hát hay, cô bé Dương Ngọc Ánh còn khiến bộ tứ HLV vô cùng ngạc nhiên vì khả năng hoạt ngôn và sự tự tin trên sân khấu.

Trong tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2017, bên cạnh các tiết mục đặc sắc mang âm hưởng dân ca, dân gian đương đại như Còn thương rau đắng mọc sau hè, Mái đình làng biển, Ngẫu hứng sông Hồng, cô bé Dương Ngọc Ánh đã gây ấn tượng mạnh với hit “khủng” Hello của “họa mi nước Anh” Adele. Nhận được cả 3 sự lựa chọn với giọng hát đầy nội lực, Ngọc Ánh còn khiến hai HLV Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie “chỉ biết ngồi nghe” với khả năng ăn nói vô cùng linh hoạt và duyên dáng.

Thí sinh Dương Ngọc Ánh, 11 tuổi.

Hello - Dương Ngọc Ánh

Hello - ca khúc từng giành giải Grammy ở hạng mục Bài hát của năm là một bài hát khá khó đối với các giọng ca nhí. Tuy nhiên, với sự yêu thích dành cho “họa mi nước Anh” Adele, cô bé Dương Ngọc Ánh đã thể hiện khá thành công hit “khủng” của thần tượng bằng chất giọng vang, sáng và đầy nội lực. Bỏ qua những đoạn trầm khá “chông chênh”, Ngọc Ánh hoàn toàn ghi điểm và khiến các HLV phải ấn nút chọn ở với những nốt phiêu phá cách ở đoạn cao trào của bài hát.

Cô bé 11 tuổi cháy hết mình với hit “khủng” của thần tượng Adele - Hello.

Cô bé 11 tuổi thừa nhận là fan và chỉ nghe nhạc của Adele.

Bộ tứ HLV vô cùng thích thú với màn giả giọng 3 miền của “Adele nhí” Ngọc Ánh.

Chưa kịp “hoàn hồn”, bộ tứ HLV một lần nữa bị Ngọc Ánh thu hút với phần giao lưu tự tin bằng giọng 3 miền vô cùng đáng yêu. Khi biết được Ngọc Ánh là “fan cứng” của Adele, cả Hương Tràm và Vũ Cát Tường thi nhau ra sức thuyết phục cô bé về với đội của mình. Vốn kiệm lời nên dù vô cùng hào hứng với giọng hát nhiều tiềm năng của “Adele nhí”, Soobin Hoàng Sơn cũng đành “con về với đội của chú đi, con muốn nói gì cũng được, chú ngồi nghe con hết”.

HLV Vũ Cát Tường vừa gõ trống vừa hát để ghi điểm với Ngọc Ánh.

Tiếp tục tung “chiêu” thuyết phục, HLV Vũ Cát Tường thể hiện ngay một đoạn hát ngẫu hứng cùng bộ trống mini để giành ưu thế trước bộ đôi Hương Tràm - Tiên Cookie. Cuối cùng, sự nhiệt tình và một chút đồng điệu vì cùng là “hội fan Adele” đã giúp Vũ Cát Tường thuyết phục thành công Ngọc Ánh về với đội của mình.

Màn ăn mừng quen thuộc của HLV Vũ Cát Tường khi giành được “chiến binh” Ngọc Ánh.

Vậy là, bên cạnh các tài năng hát dân ca như Tâm Hào, Mộng Thơm… đội của Vũ Cát Tường đã có thêm tài năng nhí Dương Ngọc Ánh “chuyên trị” hit “khủng” Âu - Mỹ. Hãy cùng chờ xem đội hình của HLV Vũ Cát Tường sẽ chào đón thêm những màu sắc nào trong tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2017 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất