Giải Trí

Sau The Voice, '9X Hà Nội ôm gấu bông' trở lại hoành tráng cùng Thần tượng Bolero

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, số lượng thí sinh đăng kí tham gia vòng sơ tuyển tại Hà Nội khiến cả ekip đều phải bất ngờ.

Sáng nay (4/11), tòa nhà HaNoi Creative City tiếp tục chào đón gần 1000 thí sinh đến tham dự tuyển sinh Thần tượng Bolero sau buổi tuyển sinh Giọng hát Việt không kém phần rầm rộ trước đó. Có thể thấy, so với số lượng thí sinh tại TP Hồ Chí Minh, khán giả cũng như những tài năng âm nhạc phía Bắc có niềm đam mê với dòng nhạc bolero là rất lớn.

Không khí tuyển sinh Thần tượng Bolero tại Hà Nội.

bolero-23

Ngay từ sáng sớm, các thí sinh đã xếp hàng dài như thế này tại địa điểm tuyển sinh.

bolero-20

Ekip chương trình không khỏi bất ngờ với số lượng thí sinh đăng ký sơ tuyển ấn tượng này.

bolero-19

Con số đăng ký tính đến 12h00 trưa đã lên đến hơn 1000 thí sinh tham dự.

bolero-24

Các thí sinh đến tham dự chương trình đều mang một sự hào hứng nhất định.

Mặc dù 9h mới là thời điểm bắt đầu sơ tuyển, tuy nhiên, các thí sinh đã tập trung chật kín sảnh trước của tòa nhà, điều này khiến hầu hết ekip không khỏi bất ngờ. Trước số lượng thí sinh khá đa dạng theo độ tuổi, ngành nghề, ai cũng cũng tự tin nuôi dưỡng ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình năm nay.

bolero-11

Trần Phi Long sinh năm 1994 và đến từ Hà Nội, anh chàng nổi bật tại buổi sơ tuyển Giọng hát Việt trước đó cũng quay trở lại với Thần tượng Bolero lần này.

bolero-12

Sau lời hứa sẽ đi học thêm thanh nhạc và tiếp tục nuôi giấc mơ âm nhạc ở chương trình Thần tượng Bolero, anh chàng đã trở lại đúng như những gì đã nói.

bolero-2

Không chỉ đa dạng trong lứa tuổi, các thí sinh còn đến từ nhiều vùng miền, thậm chí, giáo viên, nhân viên ngân hàng,… cũng không bỏ qua cơ hội tỏa sáng cùng Thần tượng Bolero.

bolero-16

Bé trai cũng đi theo ủng hộ mẹ tham gia chương trình.

bolero-7

Các thí sinh đa phần đều rất háo hức chờ đợi, tuy nhiên, một số khác vẫn không khỏi lo lắng.

Theo đó, ca sĩ Quốc Đại cùng Nhạc sĩ - Giám đốc âm nhạc Minh Vy sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo của vòng sơ tuyển lần này. Nếu như ca sĩ Quốc Đại được ekip tin tưởng giao cho vị trí giám khảo vòng 1, cũng như đưa ra những lời khuyên về cách hát, cách xử lý câu chữ thì nhạc sĩ Minh Vy sẽ là “người chắp cánh”, quyết định thí sinh nào sẽ được bước tiếp vào vòng trong của chương trình.

bolero-13

Ca sĩ Quốc Đại tiếp tục là thành viên BGK cho vòng sơ tuyển Thần tượng Bolero mùa thứ 2 tại Hà Nội.

bolero-26

Anh chăm chú lắng nghe giọng hát của các thí sinh tại vòng sơ tuyển 1.

bolero-22

Với niềm đam mê dòng nhạc Bolero, ai cũng tự tin nuôi dưỡng ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân của cuộc thi.

bolero-14

Theo đó, chương trình không có bất kì một giới hạn nào về công việc, độ tuổi và phong cách với các thí sinh.

bolero-10

BGK cũng là một yếu tố giúp các thí sinh đến với chương trình có một tâm lý thoải mái nhất.

Là chương trình đầu tiên về mang Bolero đi khắp cả nước, chính vì vậy ở mùa thứ 2, chương trình tiếp tục mở rộng khu vực đến 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ. Theo đó, thời gian sẽ được trải dài bắt đầu từ ngày 9/9 tại TP Hồ Chí Minh cho đến 27/11, địa điểm cuối cùng là TP Cần Thơ. Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage chính thức của chương trình Thần tượng Bolero để cập nhật những tin tức mới nhất.

bolero

Lịch trình tuyển sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 2 trên khắp cả nước.

Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ vẫn tiếp tục tiếp nhận các clip tham gia vòng tuyển chọn online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia trực tiếp. Chi tiết về tuyển chọn online vui lòng truy cập trang web chính thức của chương trình www.thantuongbolero.vn hoặc hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất