Giải Trí

Sau lùm xùm tình cảm, chị gái Nam Em bất ngờ xuất hiện tại The Face Online

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lệ Nam chính thức bước vào một sân chơi mới đầy tính trải nghiệm The Face để khẳng định đam mê của mình.

Chỉ còn 2 ngày nữa, The Face Online sẽ chính thức đóng cửa bình chọn vòng 1 để tìm kiếm ra Top 10 gương mặt ấn tượng nhất để bước vào vòng thử thách tiếp theo. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, rất nhiều gương mặt nổi bật vẫn liên tục đăng ký tham gia chương trình lần này. Mới nhất, chị gái song sinh của Nam Em - Nguyễn Thị Lệ Nam cũng chính thức góp mặt tại sân chơi mới mẽ này.

Thông tin đăng ký sơ tuyển của Lệ Nam tại The Face Online.

Những chia sẻ của Lệ Nam khi tham gia chương trình.

Không những sở hữu chiều cao 1m75 đáng mơ ước, Nguyễn Thị Lệ Nam (22 tuổi) còn đặc biệt gây ấn tượng với làn da trắng không tỳ vết, nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối không thua kém gì người em song sinh Nam Em của mình. Được biết, hiện tại cô đang theo học tại trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội và cũng đang hoạt động người mẫu tự do tại TP HCM. Lệ Nam có tính tình năng động, mạnh mẽ và không thích đi thi hoa hậu, do đó, cô quyết định lựa chọn The Face Việt Nam để trải nghiệm và bộc lộ cá tính ấn tượng của mình.

Vẻ đẹp không tỳ vết của Lệ Nam.

Khẳng định không sở hữu sự duyên dáng, mềm mại như em gái của mình, Lệ Nam hướng đến hình ảnh cá tính, năng động trong cuộc sống của mình.

Với hai niềm đam mê của mình là âm nhạc và người mẫu chuyên nghiệp, Lệ Nam đã thử sức mình ở nhiều sân chơi để tìm ra niềm đam mê đích thực của mình. Và sau khi dừng chân tại một cuộc thi âm nhạc về Bolero và tham gia casting ở nhiều show thời trang trong nước, Lệ Nam chính thức bước vào một sân chơi mới đầy tính trải nghiệm The Face để khẳng định đam mê của mình.

Ngoài việc sở hữu ngoại hình ấn tượng, Lệ Nam còn có giọng hát sở trường khá thu hút.

Cô nàng có ngoại hình thu hút không kém gì cô em của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất