Giải Trí

Sau 3 tập, Phạm Hương và Lan Khuê vẫn đối đầu nhau kịch liệt tại The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Khi "cuộc chiến" giữa các thí sinh thật sự bùng nổ thì sự đối đầu giữa 2 HLV Phạm Hương và Lan Khuê cũng trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết. Điều đó đã thể hiện quá rõ ràng trong tập 3 The Face vừa lên sóng.

Sau 2 tập đầu tiên làm bước đệm, tập 3 của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2016 chính thức bùng nổ với hàng loạt thử thách căng thẳng, như “Ai mặc đẹp hơn”, “Thể hiện thông điệp thương hiệu”. 12 thí sinh nhà chung bắt đầu cuộc chiến gay go để thể hiện tốt nhất phần thi của mình. Và các Huấn luyện viên cũng không ngừng đau đầu khi luôn phải tìm cho team của mình những chiến lược hiệu quả nhất. Trong tập 3 vừa lên sóng, tâm điểm vẫn thuộc về thì 2 “đấu thủ” từ tập 1 tới giờ - Phạm Hương Lan Khuê.

1

Sự đối đầu kịch liệt của 2 HLV Phạm Hương và Lan Khuê ở các thử thách của tập 3 The Face.

Ngay trong thử thách đầu tiên của tập 3 mang tên “Ai mặc đẹp hơn”, các thí sinh đã phải trải qua một màn đối đầu đầy hấp dẫn. Nếu như team Lan Khuê có thế mạnh về kỹ năng catwalk, tạo dáng ở các phần thi trước thì đến với thử thách mix&match phụ kiện với trang phục có sẵn lại liên tục bị “đánh gục” bởi các cô gái đến từ đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương. Ngay sau đó, HLV Phạm Hương đã nhận xét: “Team Lan Khuê đã quá yếu, minh chứng ở thử thách lần này team Lan Khuê đều bị loại”.

2

Các phụ kiện được BTC chuẩn bị sẵn cho các thí sinh ở thử thách “Ai mặc đẹp hơn”.

IMG_7671

IMG_7558

An Nguy đã gọn gàng và có điểm nhấn hơn ở phần thi mix&match phụ kiện với trang phục so với Mai Ngô.

IMG_7621

Cô gái Kim Chi đến từ team Lan Khuê bị đối thủ Lê Hà đến từ đội Hồ Ngọc Hà đánh bại ở thử thách “Ai mặc đẹp hơn”.

Đến với thử thách tiếp theo “Thể hiện thông điệp yêu thương”, trong lúc Lan Khuê đang say sưa, khó tính hướng dẫn các thí sinh có được những shoot hình đẹp nhất thì Phạm Hương đã nhắc khéo “Mỗi đội có 3 tấm hình thôi mà?“. Ngay lập tức, Lan Khuê quay lại phía BTC để hỏi “Đủ 3 tấm chưa? Đủ 3 tấm rồi thì thôi!” mà không nhìn về phía Phạm Hương.

IMG_0089

HLV Lan Khuê hướng dẫn thí sinh thực hiện tốt phần thi một cách quyết liệt và đầy căng thẳng.

LanKhue1

Lan Khuê quay mặt và tỏ thái độ khó chịu khi Phạm Hương nhắc khéo.

Mối quan hệ lúc này của 2 nữ HLV có vẻ căng thẳng hơn trong từng thử thách một. Nếu ở phần thi “Ai mặc đẹp hơn”, Phạm Hương tự tin nghĩ chiến thắng thuộc về đội của mình thì bước sang thử thách chụp hình với thương hiệu, nữ giám khảo cũng có phần dè dặt: “Team của Lan Khuê sẽ chiếm lợi thế hơn, cùng với sự nghiêm túc của tất cả các thành viên thì Phạm Hương nghĩ rằng mình rất là khó để vượt qua được team của Lan Khuê”

IMG_0239

Phạm Hương căng thẳng và hồi hộp hướng dẫn học trò khi cho rằng team Lan Khuê mạnh hơn đội mình ở thử thách lần này.

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười khi team Phạm Hương giành được chiến thắng ở thử thách lần này. Mai Phương Thúy nhận xét mặc dù có phần nặng nề nhưng tổng thể ở bức hình kết quả lại có một sự gắn kết, đồng đều về tổng thể. Đó cũng là lý do để Phạm Hương có quyền quyết định loại 1 trong 2 thí sinh nguy hiểm đến từ 2 đội còn lại.

IMG_0580

IMG_0598

Team Phạm Hương chiến thắng ở thử thách “Thể hiện thông điệp thương hiệu”.

Đứng trước một Bảo Ngọc đến từ team Lan Khuê và Chúng Huyền Thanh đến từ team Hồ Ngọc Hà, HLV Phạm Hương đã quyết định trao quyền đi tiếp thuộc về cô gái đến từ đội Hà Hồ và thẳng tay loại Bảo Ngọc, trong khi trước đó vẫn cho rằng Bảo Ngọc thực hiện có phần tốt hơn so với các bạn còn lại ở thử thách vừa rồi.

IMG_0683

Quan điểm loại ai và giữ ai, đó là do cảm nhận, do sự suy nghĩ, và sự xem xét một cách công tâm nhất từ chính mình, và không việc gì mình phải quan tâm tới huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào” - Phạm Hương cho biết.

IMG_0685

Cứu lấy Chúng Huyền Thanh, Phạm Hương thằng tay loại Bảo Ngọc đến từ team Lan Khuê.

Không nằm ngoài dự đoán, giờ đã đến lúc cuộc chiến giữa Phạm Hương và Lan Khuê trở nên quyết liệt và căng thằng thật sự. Hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo để thấy được những diễn biến hấp dẫn đến từ 2 vị huấn luyện viên này.

https://youtu.be/Rsv13rpeiOw

Tập 3 - Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Theface_votebox demo

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất