Giải Trí

S.T mang ca khúc 'đại náo' Remix New Generation làm MV dành tặng fan trước thềm Chung kết

Phi Long
Chia sẻ

Dù bận rộn với lịch tập cho đêm Chung kết Remix New Generation, S.T vẫn dành thời gian làm món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả - những người luôn bên cạnh ủng hộ S.T.

Tối 19/4, S.T tổ chức buổi ra mắt MV mới nhất mang tên Em là của anh, đây là  ca khúc do Rhymastic sáng tác. Khi nghe những giai điệu từ bản demo ca khúc Em là của anh, nam ca sĩ đồng cảm ngay nên đã gọi Rhymastic ngỏ ý hợp tác trong dự án lần này.

Sáng tác của Rhymastic từng được S.T trình diễn lần đầu trong liveshow 9 chương trình Remix New Generation 2017. Sau liveshow, ca khúc Em là của anh được các fan ủng hộ nhiệt tình cộng với sự khen ngợi từ phía BGK chính là động lực giúp S.T và ê-kip bắt tay chuẩn bị thực hiện cho MV lần này.

Em là của anh - S.T trình diễn trên sân khấu Remix New Generation

MV Em là của anh - Sản phẩm dành tặng cho khán giả đã ủng hộ anh trong suốt quá trình tham gia The Remix

Tung ra sản phẩm thời điểm này, S.T xem đây là món quà đặc biệt gửi đến những khán giả luôn ủng hộ S.T. Vì nhờ sự yêu mến và vote từ phía khán giả đã giúp S.T trở thành 3 cái tên được đi thẳng vào chung kết Remix New Generation. Trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân, Isaac, Jun, Bảo Thy, Ngọc Trai, Kelbin Lei, NTK Lý Giám Tiền, Minh Tú - thành viên team S.T tại The Remix

Mặc dù bận rộn với lịch tập cho đêm Chung kết Remix Bảo Thy vẫn dành thời gian đến ủng hộ S.T.

Ngô Thanh Vân và hai thành viên nhóm 365

Sau khi cho ra mắt sản phẩm dành tặng cho fan, S.T , Bảo Thy và Yến Trang nhanh chóng bước vào những ngày tập luyện chuẩn bị cho đêm thi chung kết vào ngày 28/4. Mỗi đêm thi, S.T luôn được đánh giá cao và là thí sinh đầu tiên The Remix mùa thứ 3 nhận được 4 điểm mười từ BGK. “Nam vương” Bước nhảy Hoàn Vũ đang là gương mặt “nặng ký” cho ngôi vị quán quân Remix New Generation 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất