Giải Trí

'Running Man' tập 425: Ơn giời! Cuối cùng thì Lee Kwang Soo cũng chịu nhận mình là kẻ phản bội nhất team

Ngọc Trang
Chia sẻ

Anh chàng đã chấp nhận "hy sinh" thân mình để giúp team hoàn thành thử thách.

Tập 425 Running Man có tên gọi Người sành ăn chuyên nghiệp. Mở đầu chương trình, nam diễn viên Kim Byung Ok xuất hiện trên màn hình tivi với lời nhắn gửi tới các con của mình - team Running Man. Sống những năm tháng dài xa quê, “người cha” mong muốn có thể ăn lại những món ăn xưa cũ thời còn nhỏ do bà nội nấu, nhưng ông chót quên hết tên tất cả các món ăn.

Các nhiệm vụ của team Running Man trong tập phim sẽ xoay quanh thử thách tìm ra tên các món ăn mà người cha muốn thưởng thức. Bằng hoàn thành mỗi nhiệm vụ mà BTC đưa ra, một gợi ý sẽ được hé lộ. Cả team có khoảng thời gian từ sáng đến khi mặt trời lặn, tức 6h tối để hoàn thành thử thách.

Nhiệm vụ đầu mang tên Bức ảnh gia đình đồng lòng. Các thành viên phải trở về ngôi nhà” của mình và lựa chọn câu trả lời cho mỗi câu hỏi trong các tấm bảng. Nếu tất cả trả lời giống nhau, cả team coi như chiến thắng và giành được gợi ý tiếp theo từ BTC. Nghe thì dễ nhưng để 8 người cùng đồng lòng nhất trí lại là câu chuyện vô cùng khó khăn.

Mãi đến 1 câu hỏi với nội dung “Ai là người được mệnh danh là kẻ phản bội nhất team Running Man“, dường như tất cả mới có câu trả lời giống nhau. Tuy nhiên, chính “kẻ phản bội” Lee Kwang Soo lại không muốn tự thừa nhận bản thân. Đến cuối cùng, bằng cách nửa ép buộc, Yoo Jae Suk mới lôi được Lee Kwang Soo từ căn nhà ra với bảng tên của chính mình.

Lee Kwang Soo buộc phải thừa nhận sự thật để cứu cả team.

Hoàn thành thử thách đầu tiên, cả team phải tốn kha khá thời gian với gợi ý “Nguyên liệu này giống như từng sống trong nước”. Cộng thêm gợi ý của người cha trước đó, cả team đoán rằng đó là một loại tôm và cùng nhau di chuyển đến với nơi chế biến loại tôm đó.

Đoán tên món ăn bất thành nhưng đã đến nhà hàng, cả team buộc phải tham gia thử thách để có phần thưởng là chính món tôm hấp. Mỗi chiếc túi nhỏ được treo lủng lẳng trên một chiếc mũ có cần dài nối liền, các thành viên phải làm sao để ngậm lấy chiếc túi trong khoảng thời gian cho phép. Ai thành công sẽ nhận được phần thưởng là món tôm vô cùng hấp dẫn.

Sau thử thách, team Running Man bất ngờ khám phá ra gợi ý tiếp theo nằm ở đáy một chiếc đĩa. Gợi ý chỉ ra rằng không chỉ sống dưới nước mà loài vật này khi chạm vào rất đáng sợ. Lần này, điều cả team nghĩ tới chính là ghẹ và cá mòi.

Một lần nữa không đồng lòng trong việc chọn ra loài động vật được cho là đáp án, team Running Man đối mặt với thử thách mới: thôi trái bóng nhựa qua hàng dài những chiếc chai thủy tinh lộn ngược. Team chiến thắng lại được phần thưởng là những con ghẹ thơm ngon từ chính nhà hàng mà họ đang ghi hình.

Sau bữa ăn cũng là lúc trời chuyển sang chiều. Trong khi những món ăn mà cha yêu cầu vẫn chưa được hé lộ, cả team càng gấp rút vượt qua thử thách để tìm ra gợi ý từ BTC. Liệu chờ đợi họ sẽ là khó khăn gì phía trước và món ăn mà ba yêu cầu là gì?

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 425 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất