Giải Trí

Remix New Generation: Dù gặp chấn thương, Yanbi - Yến Lê vẫn có một 'đám cưới' lãng mạn như thế này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tuy kịch bản của cặp đôi Yanbi - Yến Lê có phần hơi "sến" theo cách HLV Dương Khắc Linh nhận xét, tuy nhiên, đây thật sự là một câu chuyện cảm động và dễ dàng chạm đến cảm xúc của khán giả.

Sau một tuần tạm nghỉ ngơi cũng như để nhìn lại một chặng hành trình vừa qua, Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 vừa tiếp tục bước vào vòng Đo ván đầy khắc nghiệt với hai cặp đấu Hương GiangYanbi - Yến Lê. Nếu như ở vòng thi trước, Hương Giang đã đưa khán giả đi du hành Nhật Bản thì lần này, cô nàng mang đến một lễ hội Carnival rực rỡ của xứ Nam Phi với vũ điệu Latin sôi động. Bên cạnh đó, cặp đôi Yanbi - Yến Lê cũng không còn ma mị như vòng ngoài, cả hai đã cùng nhau ngọt ngào tái hiện khung cảnh của một “đám cưới trong mơ” khá lãng mạn trên sân khấu.

8 nhóm thi xuất sắc góp mặt trong vòng Đo ván Remix New Generation lần này!

Không sôi động, máu lửa như hình ảnh team Hương Giang mang đến, Yanbi - Yến Lê mang cả một câu chuyện tình yêu cảm động cũng cái kết trong mơ đến sân khấu Hòa âm ánh sáng lần này. Hơn nữa, việc vấp phải chấn thương trong lúc tổng duyệt trước đó khiến nam ca sĩ không có được phong độ ấn tượng trong lần trình diễn lần này. Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng nghỉ, cả Yanbi và Yến Lê đã có một sân khấu thật sự mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả xem truyền hình.

Anh tin mình đã trao nhau một kỷ niệm - Yanbi & Yến Lê

Yanbi - Yến Lê kể về chuyện tình yêu lãng mạn của 1 cặp đôi cùng nắm tay nhau bước lên lễ đường.

Thể hiện loạt ca khúc Ngày cưới, ngày cưới - Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm - Mashup Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh, cặp đôi đã thành công trong việc kể lại một câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi đang tiến đến hôn lễ tại giáo đường. Tuy nhiên, việc cả hai dẫn dắt khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến cho phần trình diễn để lại khá nhiều dấu ấn.

Từ hình ảnh cả hai bồi hồi đợi đến ngày cưới, cảnh anh chàng bất ngờ từ chối cô nàng vì căn bệnh nan y trong người, rồi hình ảnh cô nàng mạnh mẽ nắm giữ tình yêu và cái kết lãng mạn,… đều được đặt để một cách “chỉn chu” thông qua âm nhạc bắt tai trong câu chuyện này. Đặc biệt, phần mashup Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh chính là điểm nhấn của team Yanbi - Yến Lê khi cả hai mang cái kết với một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc trên sân khấu dành tặng khán giả chương trình.

Liên khúc Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh

Ngày cưới - Yanbi & Yến Lê

Cùng với những ca khúc quen thuộc, âm nhạc được hòa âm phối khí lạ tai của team khiến người nghe cảm thấy thích thú.

Ngoài sự máu lửa, câu chuyện tình cảm động được tái hiện trên sân khấu cũng khiến khán giả sụt sùi.

Sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng làm cho tiết mục thêm phần lung linh.

Với ca khúc Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Yến Lê đã thể hiện tình yêu, cảm xúc cô gái dành cho chàng trai khi bị anh từ chối trong ngày cưới.

Cái kết bằng một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc trên sân khấu của cặp đôi.

Tuy kịch bản của cặp đôi Yanbi - Yến Lê có phần hơi “sến” theo cách HLV Dương Khắc Linh nhận xét, tuy nhiên, đây thật sự là một câu chuyện cảm động và dễ dàng chạm đến cảm xúc của khán giả. Cả hai cũng đã rất sáng tạo và thông minh khi tìm hướng đi riêng cho mình tại sân chơi này, đặc biệt là loạt ca khúc mang đậm màu sắc Reggaetion.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất