Giải Trí

Remix New Generation: Đây chính là những khoảnh khắc 'xuất thần' nhất trong đêm World Music vừa qua

Huỳnh Như
Chia sẻ

Yến Trang, Hương Giang và Bảo Thy đồng loạt múa sen trong đêm thi vừa qua. Cả 3 đều đã để lại những khoảnh khắc "xuất thần" không thể quên.

Đêm thi 7/4 với chủ đề World Music vừa qua của Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 là một đêm thi khó nhất trong suốt thời gian qua. Top 5 vào vòng Chặng đua nước rút này gồm Yến Trang, Bảo Thy, Hương Giang, Tronie - MiA S.T đã ngày đêm chuẩn bị để mang đến chương trình những tiết mục đặc sắc nhất.

Trong đêm thi vừa qua, cả 3 cô xinh đẹp là Yến Trang, Hương Giang và Bảo Thy đồng loạt mang sen lên sân khấu. Họ đã để lại những dư vị khó quên trong màn múa sen rực rỡ.

1/ Yến Trang

Chốn bồng lai - Team Yến Trang

Chọn tông màu hồng làm chủ đạo, Yến Trang như một nàng tiên bay bổng, nhẹ nhàng trong Chốn bồng lai mang hơi hướng Phật giáo. Sử dụng ca khúc độc nhất dành riêng cho tiết mục này, bên cạnh thể hiện giọng hát thanh thoát, Yến Trang còn mang đến khán giả những điệu múa đẹp mắt với sự phối hợp của cả đội. Kết hợp với những âm thanh của “chốn thần tiên”, tiết mục của Yến Trang làm cho khán giả cảm thấy thật nhẹ nhàng và bình yên.

Những bàn tay mềm mại phối hợp thật nhịp nhàng, đều đặn tạo nên hình ảnh đẹp mắt

Yến Trang cứ như một nàng tiên quyến rũ

Hay sự kết hợp của những dải lụa và những cái nghiêng người uyển chuyển…

2/ Hương Giang

Gấm - Team Hương Giang

Nếu Yến Trang chọn tông màu hồng làm chủ đạo thì “tắc kè hoa” Hương Giang lại chuộng màu đỏ. Cô tiếp tục trổ tài sáng tác cho vòng thi này với ca khúc Gấm. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có lời khen ngợi dành cho phần lời ca khúc này bởi những ca từ đậm chất Việt Nam. Hiếm khi thấy Hương Giang xuất hiện với các tiết mục múa mềm mại, nhẹ nhàng, và đêm qua cô đã “phá giới” để thực hiện điều ấy.

Hương Giang với những động tác mềm mại không kém

Hay thậm chí còn bung lụa hết cỡ. Hương Giang luôn giữ vững độ sexy trên sân khấu

Những đóa sen thật đẹp và một khung cảnh rực rỡ của team Hương Giang

3/ Bảo Thy

Giấc mơ trưa - Team Bảo Thy

Bảo Thy trở nên hoàn toàn khác biệt khi chọn sắc trắng làm chủ đạo như tượng trưng cho sự tinh khôi nữ tính của cô. Bảo Thy cho biết, đây là lần đầu tiên cô múa dân gian mà còn sử dụng điệu múa đặc biệt. Sử dụng ca khúc hit của ca sĩ Thùy Chi Giấc mơ, Bảo Thy đã làm mới bằng một bản phối mới hoàn toàn và vô cùng đáng yêu.

Màn xuất hiện ấn tượng trong nhụy hoa sen cực kì lộng lẫy và đẹp mắt

Mặc dù là lần đầu múa dân gian, thế nhưng Bảo Thy vẫn có những động tác tay mềm mại phối hợp nhịp nhàng với các vũ công.

Những bước chân nhịp nhàng di chuyển…

Bảo thy xoay mình liên tục và giữ thăng bằng trong một “nhụy hoa hen” độc đáo.

Đón xem những màn trình diễn đặc sắc tiếp theo của các đội ở những vòng trong. Họ sẽ tiếp tục thể hiện sức sáng tạo như thế nào và tiết mục sẽ hoành tráng ra sao? Đón xem Hòa âm ánh sáng 2017 vào lúc 21h thứ sáu trên VTV3- Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất