Giải Trí

Ra mắt DVD Love Songs, Hồ Ngọc Hà tiết lộ 'dự án khủng' cùng thí sinh The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngay trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ về việc sẽ thực hiện 1 dự án 'đặc biệt' cùng 5 thí sinh The Face trong team của mình khiến cho chính các thí sinh cũng như khách mời vô cùng bất ngờ.

Sau đêm nhạc Love Songs diễn ra trọn vẹn cách đây 2 tháng được truyền thông và khán giả rất yêu thích, nữ HLV The Face Việt Nam 2016 - Hồ Ngọc Hà đã chính thức cho ra mắt DVD của đêm nhạc vào đêm qua (22/06). Xuất hiện tại buổi họp báo trong bộ váy đen ấn tượng, Hồ Ngọc Hà dường như chiếm trọn tình cảm khán giả khi chia sẻ những kỷ niệm khó quên khi thực hiện đêm nhạc này, bên cạnh đó những tâm sự bên lề cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam cũng được nữ ca sĩ chia sẻ cùng báo chí. 

Top5denchucmungHoNgocHa (11)

Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ cùng dàn thí sinh The Face.

Top5denchucmungHoNgocHa (34)

Tất nhiên, không thể thiếu 5 cô gái ấn tượng vừa được tiết lộ trong tập 1 The Face vừa qua.

Top5denchucmungHoNgocHa (15)

Mỗi người mỗi vẻ trong “thương hiệu” mang tên Hồ Ngọc Hà.

Đặc biệt, buổi ra mắt còn có sự góp mặt của 5 cô gái xinh xắn nhất, đẹp đẽ nhất cũng là những “con gà chiến” của #TeamHoNgocHa tại The Face: Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Lê Hà đến tham dự, chúc mừng sự thành công của HLV của mình. Đây cũng là lần đầu tiên 5 thí sinh của Team Hồ Ngọc Hà chính thức xuất hiện tại một sự kiện, với vẻ ngoài cuốn hút và xinh đẹp trong những bộ trang phục của NTK Đỗ Long, các cô gái rạng rỡ chúc mừng huấn luyện viên và bày tỏ sự vui sướng khi được trở thành thành viên Team Hồ Ngọc Hà.

Top5denchucmungHoNgocHa (22)

Đây cũng là lần đầu tiên 5 thí sinh của Team Hồ Ngọc Hà chính thức xuất hiện vô cùng quyến rũ tại một sự kiện trong những bộ trang phục của NTK Đỗ Long.

Top5denchucmungHoNgocHa (6)

LiLy Nguyễn - thành viên “khùng” nhất team Hồ Ngọc Hà.

Top5denchucmungHoNgocHa (7)

Là cô gái nhỏ tuổi nhất chương trình, Huyền Thanh là thí sinh “gây sóng gió” nhiều nhất trong tập 1 vừa qua.

Top5denchucmungHoNgocHa (8)

Giải đồng Siêu mẫu 2013 Khánh Ngọc cũng là một chiến binh ấn tượng góp mặt trong sân chơi này.

Top5denchucmungHoNgocHa (9)

Nét đẹp nữ tính, dịu dàng mang tên Lê Hà, một mảnh ghép sắc màu trong bức tranh team Hồ Ngọc Hà.

Top5denchucmungHoNgocHa (10)

Và cô gái “nổi loạn nhưng không loạn” Phí Phương Anh.

Top5denchucmungHoNgocHa (4)

Các cô gái rạng rỡ chúc mừng huấn luyện viên và bày tỏ sự vui sướng khi được trở thành thành viên Team Hồ Ngọc Hà.

Cùng trong đêm ra mắt DVD mới, nữ HLV cũng tiết lộ, cô sẽ cùng Top 5 học trò của mình tại The Face thực hiện một Music Fashion Video kết hợp những gì tinh hoa nhất của thời trang cũng như âm nhạc, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi trong thời gian sắp tới.

TeamHoNgocHa (1)

Cũng trong buổi giới thiệu DVD Love Songs, Hồ Ngọc Hà cũng chính thức giới thiệu 5 thí sinh của team mình với báo chí và chia sẻ những khó khăn cũng như những kỷ niệm với các cô học trò của mình.

TeamHoNgocHa (2)

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cũng bật mí về kế hoạch thực hiện music video cùng 5 thí sinh The Face trong team của mình như một món quà kỷ niệm ý nghĩa.

Top5denchucmungHoNgocHa (38)

HLV Hồ Ngọc Hà ký tặng DVD cho các học trò của mình.

Top5denchucmungHoNgocHa (39)

Top5denchucmungHoNgocHa (41)

Top5denchucmungHoNgocHa (42)

Tất cả cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất trên sân khấu.

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, sẽ chỉ còn 4 cô gái trong mỗi team được quyền bước tiếp. Theo đó, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng, 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung. Tập 2 của The Face sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 25/6 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất