Giải Trí

Quang Linh bội thu thí sinh giữa 'cuộc chiến tung hứng' của các HLV

Chia sẻ

Nếu như ở hai tập trước, ưu thế nghiêng về ba HLV còn lại thì ở tập 3, HLV Quang Linh đã tung mọi “công lực” để thuyết phục thí sinh về đội của mình.

Sau 2 tập được phát sóng trước Tết Nguyên Đán, vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến cho khán giả tập 3 với 10 phần trình diễn ấn tượng của 10 thí sinh. Ngoài ra tập 3 tiếp tục là cuộc chiến tung hứng giữa các Huấn luyện viên, đặc biệt là giám khảo Quang Linh. Bằng cách nói chuyện hài hước, Quang Linh đã xoay chuyển tình thế mang 5 chiến binh: Huỳnh Thật, Trường Sơn, Phương Liên, Đình Phước, Mỹ Linh về đội mình sau sự “thất thế” ở hai tập đầu tiên.

HLV Quang Linh bội thu thí sinh tại tập 3 vòng Tinh Hoa, Thần tượng Bolero.

HLV Quang Linh bội thu thí sinh tại tập 3 vòng Tinh Hoa, Thần tượng Bolero.

Ngoài sự thắng thế của Quang Linh, “Anh Bo” Đan Trường cũng tiếp tục phát huy vẻ ngoài điển trai cùng những lời nói hoa mĩ để mê hoặc các thí sinh, “chị Tư” Cẩm Ly vẫn nhẹ nhàng, tỉ tê tâm sự để thuyết phục những giọng ca ưng ý về với đội. Với Huấn luyện viên Quang Dũng, khác với vẻ điềm tĩnh, từ tốn ở những tập trước, trước những giọng hát tuyệt vời, ngoài việc cầm mic song ca với thí sinh thì anh còn thể hiện sự hào hứng của mình thông qua cách thuyết phục thí sinh ở lời nói.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (223)_resize

Đan Trường vẫn tiếp tục dùng vẻ điển trai, Cẩm Ly nhẹ nhàng, tỉ tê tâm sự để chiêu mộ thí sinh về đội của mình.

ThantuongBolero (11)

Ngoài việc cầm mic song ca với thí sinh, HLV Quang Dũng còn thể hiện sự hào hứng của mình thông qua cách thuyết phục thí sinh ở lời nói.

Mở đầu tập 3, Hà Thế Dũng khoe giọng hát khỏe, nổi bật với những quãng cao độ ấn tượng qua Anh còn nợ em, anh chàng MC tiệc cưới Trần Thanh Phương với ngoại hình sáng cùng giọng hát hay, nhất là ở đoạn ca giọng cổ với Hồng Ngự mang tên em, Lê Chinh đến từ Nam bộ nhưng lại hát giọng Huế khiến các giám khảo không khỏi bất ngờ với Nhật ký hai đứa mình, anh chàng hiền lành chân chất Huỳnh Thật với Buồn con sáo sậu.

Anh còn nợ em - Hà Thế Dũng

Ha The Dung 1 (2)

Với phần thể hiện ca khúc Anh còn nợ em của nhạc sĩ Anh Bằng, Hà Thế Dũng được HLV Đan Trường nhận xét: “Em có một giọng hát khỏe, lúc cao độ hát nhẹ nhàng chứ không căng. Trong bài hát này có câu “Anh còn nợ em” anh muốn em hát chắc hơn tí nữa thì nó sẽ ấn tượng hơn. Anh muốn em về đội anh để anh có thể hoàn thiện giúp cho em.”

Ha The Dung 1

Sau khi phân vân giữa 3 vị HLV, anh quyết định chọn về đội của ca sĩ Đan Trường

Hồng Ngự mang tên em - Thanh Phương

Tran Thanh Phuong 1 (4)

Thanh Phương khiến khán giả cùng 4 HLV bất ngờ với đoạn ca cổ trong ca khúc Hồng Ngự mang tên em.

Tran Thanh Phuong 1

Trước 4 sự lựa chọn và những màn chiêu dụ từ HLV Đan Trường, Thanh Phương quyết định chọn về đội của Ca sĩ Cẩm Ly vì đã có sự yêu thích từ nhỏ.

Nhật ký hai đứa mình - Lê Chinh

Le Chinh 1 (2)

Lê Chinh, cô gái người miền Nam hát giọng Huế xuất sắc chiếm trọn tình cảm của 3 vị HLV: Đan Trường, Quang Linh và Quang Dũng. Cuối cùng, cô quyết định về đội của HLV Đan Trường.

Buồn con sáo sậu - Huỳnh Thật

Huynh That 1 (3)

Huỳnh Thật khoe giọng ca ngọt ngào trong ca khúc Buồn con sáo sậu.

Huynh That 1 (2)

Được ca sĩ Cẩm Ly tư vấn chọn về đội ca sĩ Quang Dũng, tuy nhiên quyết định cuối cùng của anh chàng là đội HLV Quang Linh. Anh cũng là người khơi mào cho loạt chiến thắng của ca sĩ Quang Linh tại cuộc chiến này.

Bên cạnh đó, còn có nhiều thí sinh đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ khác như Trường Sơn với phong thái trình diễn thoải mái qua Thứ bảy chiều nay, Phương Liên với Ngàn thu áo tím, giọng hát đầy tình cảm của Tiến Vinh với Hai vì sao lạc, hay Võ Đình Phước - chàng trai với ngoại hình thư sinh đến từ Bình Phước với Thành phố buồn. Đặc biệt, đêm thi còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ chuyển giới Lê Duy, mặc dù không nhận được sự lựa chọn nào từ phía 4 vị HLV nhưng cô cũng đã có những trải nghiệm đặc biệt tại chương trình lần này.

Thứ bảy chiều nay - Trường Sơn

Nguyen Van Minh (Truong Son) 1 (2)

Trường Sơn với phong thái trình diễn thoải mái qua Thứ bảy chiều nay.

Nguyen Van Minh (Truong Son) 1 (3)

Với lời nhận xét “mát lòng” từ HLV Quang Linh: “Phần thi của em khá hoàn hảo rồi nên anh mong em về đội anh để anh tỉa tót lại cho tốt hơn thôi”, Trường Sơn quyết định về đội của vị HLV này.

Ngàn thu áo tím - Hồ Thị Phương Liên

Phuong Lien 1 (2)

Hồ Phương Liên, cô gái 19 tuổi đến từ Quảng Trị với chất giọng mượt mà khiến các HLV mãi mê nghe mà quên bấm chọn.

Phuong Lien 1

Chọn thể hiện ca khúc Ngàn thu áo tím khi còn ở lứa tuổi khá trẻ, Phương Liên được HLV Quang Linh nhận xét: “Anh thấy giọng em không thừa không thiếu. Mà cái em thiếu là em hát hát thiếu tình cảm chút xíu”. Cuối cùng, cô nàng quyết định về đội của nam HLV này.

Thành phố buồn - Võ Đình Phước

Vo Dinh Phuoc 1 (1)

Giọng hát của anh chàng điển trai Đình Phước đã khiến cho các Huấn luyện viên tranh nhau lựa chọn.

Vo Dinh Phuoc 1 (4)

Với phần biểu diễn ca khúc Thành phố buồn trên sân khấu Thần tượng Bolero, Đình Phước thuyết phục hoàn toàn 3 vị HLV nam. Anh quyết định về đội của HLV Quang Linh.

Chuyến tàu hoàng hôn - Lê Duy

Le Duy 1

Nữ ca sĩ chuyển giới Lê Duy cũng tham gia góp mặt trong chương trình với ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn.

Le Duy 1 (1)

Mặc dù không nhận được sự lựa chọn nào từ phía 4 vị HLV nhưng cô cũng đã có những trải nghiệm đặc biệt tại chương trình lần này.

Hai vì sao lạc - Tiến Vinh

Nguyen Tien Vinh 1 (2)

Nguyễn Tiến Vinh, anh chàng “thợ dệt” với niềm đam mê sâu sắc với dòng nhạc trữ tình.

Nguyen Tien Vinh 1

“Vinh xử lý những đoạn tình cảm hay cao trào đều rất hợp lý. Tiếc quá chịu không nổi nên Ly phải bấm chọn”, Cẩm Ly đưa ra nhận xét khi bấm chọn Tiến Vinh về đội của mình.

Đặc biệt, ở cuối tập là sự xuất hiện của thí sinh Mỹ Linh với Bài không tên cuối cùng cũng đã tạo được điểm nhấn ấn tượng trước các Giám khảo và đã được cả 4 nút lựa chọn. Các Huấn luyện viên cũng đã dành không ít lời khen ngợi cho Mỹ Linh và ai cũng mong muốn sẽ sở hữu được cô nàng về đội. Tuy nhiên, nút đỏ đã giúp Quang Linh hoàn toàn thuyết phục được thí sinh nữ đặc biệt này.

Bài không tên cuối cùng - Mỹ Linh

My Linh 1 (3)

Mỹ Linh được Đan Trường nhận xét: “Ở em có một cá tính riêng, em thể hiện sự giằng xé trong câu chuyện của em mà anh thấy rất hứng thú. Anh cần em trong đội anh.”

My Linh 1 (4)

“Thể loại này cần điểm nhấn nhiều để đi sâu vào tim người ta hơn. Mọi thứ anh không nói nữa vì nút đỏ này nói lên mọi thứ rồi”, Quang Linh nhanh chóng thuyết phục thí sinh về đội mình.

Kết thúc tập 3, giám khảo Quang Linh bội thu với số lượng 5 “chiến binh”. Tập cuối của vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 3/ 3/ 2016 trên kênh truyền hình VTV3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất