Giải Trí

Quá xúc động với các tiết mục làm khán giả nín lặng chỉ có ở The Voice 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những hình ảnh quá xúc động với câu chuyện của người mẹ trẻ 20 tuổi Giáng My, tình mẫu tử và phụ tử xuất hiện ngay ở tập 1 The Voice 2017.

Tập 1 của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 lên sóng tối 12/2 mang đến những tiết mục trình diễn đã tai đã mắt với khán giả truyền hình. Chỉ mới ở tập phát sóng đầu tiên, những giọng ca tiềm năng, được dự đoán sẽ tiến sâu vào vòng trong đã dần lộ diện. Và bên cạnh những tiết mục sôi động gây phấn khích, chương trình còn có những tiết mục khiến khán giả xúc động không kém bởi chính những câu chuyện, nỗ lực đặc biệt đến từ các thí sinh.

1/ Nguyễn Thạc Giáng My

Tìm một người như thế - Nguyễn Thạc Giáng My

Câu chuyện của Nguyễn Thạc Giáng My đến từ Hà Nội khiến người khác không khỏi chạnh lòng. Mang bài hát Tìm một người như thế dự thi ở vòng Giấu mặt đầy tự sự, chất chứa những nỗi niềm sâu cay tận đáy lòng của một bà mẹ trẻ 20 tuổi, Giáng My làm cho những ai chứng kiến hoàn cảnh của cô phải cảm động bởi câu chuyện của mình, của những va vấp của tuổi trẻ. Và như chia sẻ của Giáng My, đứa con bé bỏng chính là cuộc đời mình, là động lực để cô đứng dậy và bước tiếp.

Gia đình Giáng My “sum họp” trên sân khấu Giọng hát Việt

Một hình ảnh quá đẹp về tình cảm gia đình xuất hiện ngay sân khấu Giọng hát Việt khi mẹ, 2 em gái và đứa con gái yêu của Giáng My cùng có mặt. “5 thiên thần áo trắng” là chỗ dựa tinh thần cho nhau, là động lực của Giáng My. Sau tất cả, khi đã bình tâm lại, Giáng My trở lại là chính mình khi đã có gia đình bên cạnh và không bỏ dở niềm đam mê âm nhạc. Từng bước chinh phục niềm đam mê ấy bằng chính Giọng hát Việt, bước đầu cô chính thức là thành viên đội HLV Đông Nhi và tập luyện cho vòng Đối đầu sắp tới.

2/ Thùy Trang - Ngọc Lân

Don't you go - Thùy Trang & Ngọc Lân

Chưa bao giờ Giọng hát Việt được chứng kiến hành trình chinh phục đam mê âm nhạc của cả hai mẹ con. Thùy Trang và mẹ Ngọc Lân góp mặt ở vòng Giấu mặt bằng ca khúc hit của Vũ Cát Tường Don't you go. Đã từng bước đến và “phải lòng” với âm nhạc, thế nhưng có những người đã bỏ lỡ vì lý do nào đó như cô Ngọc Lân. Có một đứa con gái cũng có “máu” âm nhạc, và vì không để con gái phải “bước theo vết xe đổ” của mẹ thế nên cô Ngọc Lân đã quyết định sẽ cùng đồng hành với con gái mình, để con có thể vững tin tiếp tục ước mơ. Đó cũng là cơ duyên và cơ hội để họ được thể hiện bản thân mình.

Hai mẹ con Thùy Trang - Ngọc Lân song ca Don't you go

Thật khó để kìm nén được cảm xúc hay những giọt nước mắt phải rơi về sự trải lòng, cổ vũ tinh thần của người mẹ dành cho con gái, không lỡ vụt mất cơ hội một lần được đứng trên sân khấu âm nhạc. Thấu hiểu được đam mê của con, Ngọc Lân “hộ tống” con gái trên mọi nẻo đường, đồng hành cùng con trên sân khấu Giọng hát Việt.

Dù không nhận được nút đỏ nào từ phía 4 HLV nhưng đây là kỉ niệm sẽ không thể nào quên đối với hai mẹ con Thùy Trang và Ngọc Lân.

3/ Nie Y Hon - Kpa H'Quyên

Con trâu - Nie Y Hon & Kpa H'Quyên

Giọng hát Việt 2017 có những sự bất ngờ không thể đoán trước được. Nếu như đã có tình mẫu tử thì còn có cả tình phụ tử. Hai bố con Nie Y Hon và Kpa H'Quyên đã làm cho các khán giả phải lắc lư, cảm nhận được sự hạnh phúc của hai bố con khi được song ca cùng nhau. Tuy đây là lần đầu hát chung với nhau nhưng dường như đã có sợi dây âm nhạc kết nối với nhau và làm nên màn song ca quá tình cảm với bài hát của buôn làng Trâu ơi.

Cũng như nhiều người, đây là lần đầu tiên người bố Nie Y Hon được đứng trên một sân khấu lớn như Giọng hát Việt, thế nên sự xúc động và hồi hộp là điều không tránh khỏi. Là những người con của núi rừng, hai bố con mang đến một không gian âm nhạc của núi rừng mạnh mẽ và vang sáng. Với “vũ khí” mà hai cha con có được hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn ở Giọng hát Việt năm nay.

Một Giọng hát Việt quá khác và đầy ấp tình cảm gia đình, chưa bao giờ lại tràn đầy tình cảm với những hình ảnh đẹp đẽ như thế!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất