Giải Trí

Phút cuối, các HLV khóc hết nước mắt, chọn ra Top 4 vào chung kết The Face Thailand

Thu Phương
Chia sẻ

Sau màn chia tay đẫm nước mắt và nỗi buồn, The Face Thailand đã chọn ra được bốn thí sinh xuất sắc nhất cùng bước vào chung kết của mùa 3 năm nay.

Sau một chặng đường dài, The Face Thailand cũng đã gần đi đến chung kết. Tập 12 sẽ là cơ hội cuối để Top 7 thể hiện khả năng của mình và cũng là cơ hội để các HLV xem xét chọn ra ba gương mặt xuất sắc nhất vào final walk. Đội thắng thử thách chính sẽ được giám khảo khách mời chọn thêm một người cùng tham gia cuộc chiến tranh ngôi quán quân. Vị giám khảo quyền lực lần này không ai khác chính là nữ diễn viên nổi tiếng Yaya Urassaya.

Yaya là giám khảo khách mời của thử thách nhóm cuối cùng.

Thử thách nhóm cuối cùng của The Face Thailand mùa 3 là quay TVC quảng cáo cho thương hiệu Maybeline. Theo kịch bản có sẵn, Top 7 sẽ lần lượt tương tác với mẫu nam, bước lên tàu điện ngầm tạo dáng cùng với sản phẩm của nhãn hàng sau đó bước xuống và kết thúc với câu slogan: “Make it happen”. Như thường lệ, Grace đội Cris được khen ngợi nhờ tác phong chuyên nghiệp và phong thái quyến rũ. Tuy nhiên Sky đội Bee Namthip lại có dấu hiệu xuống phong độ trong khi Tia nổi bật lên và tiến bộ thấy rõ. Các thành viên đội của HLV Lukkade trình độ khá đồng đều. Tuy nhiên đội của HLV này đã giành được chiến thắng thuyết phục nhờ thực hiện nụ hôn hờ táo bạo với anh chàng người mẫu ở đoạn kết TVC.

Grace đội Cris

Pleng Kwan đội Lukkađe

Fah đội Lukkađe

Mint đội Lukkađe

Tia đội Bee Namthip được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng

Sky khiến Bee khá thất vọng với phần thi của mình.

Tubtim vẫn nhạt nhòa và “đơ” như mọi khi.

Kết thúc thử thách, các HLV sẽ đối diện với Top 7 The Face và đưa ra sự lựa chọn cuối cùng của mình.Vì đội Cris chỉ còn một thí sinh nên Grace nghiễm nhiên giành được một suất vào Chung kết. Đội Bee Namthip có hai thí sinh nổi bật và trình độ tương đương nhau là Sky và Tia khiến HLV này có một khoảng thời gian khó khăn khi lựa chọn. Sự lựa chọn này khắc nghiệt đến nỗi Bee Namthip vốn là một người rất lý trí cũng phải nghẹn ngào rơi nước mắt. Sau cùng, nàng Ong chúa đã chọn Sky là chiến binh sẽ đại diện cho cô ở Final Walk.

Các HLV căng thẳng chọn ra thí sinh xuất sắc nhất của đội mình xứng đáng bước vào Chung kết The Face.

Bee Namthip không ngừng rơi nước mắt khi nhận xét về từng thí sinh đội mình.

Tia bàng hoàng khi nghe Bee thông báo chọn Sky

Giây phút Bee ôm chầm Sky, Tia cũng cúi mặt khóc vì tiếc nuối

Đội Lukkade, cả ba thí sinh đều khá đồng đều vì thế quyết định được đưa ra càng khó khăn gấp bội. Dù vậy, Lukkade đã đưa ra sự lựa chọn của mình là Fah.

Top 3 vui sướng ôm chầm lấy nhau…

Với chiến thắng ở thử thách trước đó, đội Lukkade có thêm một suất nữa vào Chung kết. Giám khảo khách mời Yaya Urassaya sẽ được quyền nêu ra một cái tên và cô đã gọi tên thí sinh trẻ nhất trong The Face năm nay: Pleng Kwan. Giây phút Pleng Kwan được xướng tên, dù cứng rắn đến mấy, Lukkade cũng phải rơi nước mắt. Vị HLV quyền lực đã chạy lên ôm chầm lấy học trò của mình trong niềm xúc động nghẹn ngào.

Giây phút ba HLV nín lặng chờ nghe kết quả thí sinh team ai sẽ được bước tiếp.

Với thông báo của Yaya, Lukkade đã không kìm nổi xúc động khi chạy lên ôm chầm lấy Pleng Kwan.

Như vậy, sau một chặng đường dài, từ top 15, The Face Thailand đã chọn ra được bốn gương mặt xuất sắc nhất sẽ cùng tranh đấu ngôi vị Quán quân vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tới. Liệu Grace đội Cris, Sky đội Bee Namthip hay một trong hai cô gái của đội Lukkade: Fah và Pleng Kwan sẽ đăng quang The Face năm nay? Chỉ còn một ít thời gian nữa, các khán giả yêu mến The Face Thailand sẽ có câu trả lời mà mình mong đợi bấy lâu…

Trong bốn gương mặt này, ai sẽ là Quán quân The Face Thailand mùa thứ 3?

Hỗ trợ Vietsub: JAYKING

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất