Giải Trí

Phương Mỹ Chi đồng cảm với nữ sinh lớp 9 đam mê vũ đạo hết lòng thương 'chị gái ngủ mớ'

Thành Duy
Chia sẻ

Đến với chương trình Thiếu niên nói 2020, Kim Yến không chỉ nhắn nhủ đến chị gái của mình những lời nói ý nghĩa mà còn thể hiện tài năng nhảy múa khiến 2 MC Gil Lê - Phương Mỹ tấm tắc khen ngợi.

Đối với những cô bé, cậu bé có có chị gái, cuộc sống chắc chắn sẽ ấm áp tình thương hơn vì người chị thường sẽ luôn tỉ mỉ, chu đáo và dành thời gian để quan tâm đến em út trong gia đình. Trong tập 10 chương trình Thiếu niên nói 2020, nữ sinh Kim Yến, học lớp 9.3 trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc - UK Academy Bà Rịa - Vũng Tàu đã gửi nhiều lời nhắn nhủ đến chị gái của mình từ việc tố chị hay ngủ mớ khiến em gái sợ hãi cho đến lời cảm ơn chị đã luôn bên cạnh để chia sẻ lúc buồn vui.

Câu chuyện của Kim Yến.

Đứng trên bục dũng khí, điều đầu tiên Kim Yến muốn bày tỏ chính là tật xấu của chị gái: “Lâu lâu chị hay bị mớ rồi xoay sang sờ mặt em và cười khiến em vô cùng bàng hoàng. Em mong sau này chị đừng như vậy nữa vì em rất sợ”.

Cũng có chị gái hay ngủ mớ, Phương Mỹ Chi hiểu rõ cảm giác là “nạn nhân” của Kim Yến và chia sẻ: “Chị thấy cũng bình thường vì khi ngủ người ta không tự chủ được”.

Dù vậy, Kim Yến rất yêu mến và trân trọng chị. Biết chị gái bị mắc bệnh trầm cảm và một mình chống chọi suốt 6 năm, cô bé càng thương chị, mong muốn chia sẻ với chị nhiều hơn. Có lần, Kim Yến bị ba nghi ngờ làm mất một chai rượu quý, dù đã cố gắng thanh minh nhưng trong nhà chỉ có một mình chị tin tưởng cô bé cho đến khi mọi việc được sáng tỏ.

Kim Yến chia sẻ: “Sau chuyện này em không trách cứ gì cả mà ngược lại em cảm thấy vui vì còn có một người luôn ở bên cạnh. Thay vì em phải khóc một mình mỗi đêm thì em có thể tâm sự với chị. Có chị là một điều may mắn nhất trong cuộc đời em. Sau này, em muốn có chuyện gì thì em cũng được trải qua và chia sẻ với chị“.

Một điều đã ấp ủ trong lòng từ bấy lâu, cô bé đã lấy hết can đảm để bày tỏ: “Em yêu chị hai nhiều lắm. Em mong sau này chị sẽ thành công trong cuộc sống”.

Khi đến với chương trình, Kim Yến còn thể hiện niềm đam mê nhảy của mình và đó cũng là ước mơ của cô bé. Trên bục dũng khí, Kim Yến tự tin thể hiện vũ đạo do chính mình biên đạo khiến Phương Mỹ Chi và Gil Lê tấm tắc khen ngợi. Hi vọng rằng cả hai chị em sẽ luôn gắn bó và thành công trong chặng đường sắp tới.

Đừng quên đón xem tập 11 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 19/4/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất