Giải Trí

Phương Mỹ Chi xuất hiện cùng ba nuôi, bộ tứ HLV tiết lộ những điểm mới của Thần tượng Bolero tại họp báo

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thần tượng Bolero mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi mới mẻ và vô cùng bất ngờ dành cho khán giả trong năm mới này.

Sau mùa 1 với thành công vang dội và chiến thắng thuộc về Ngô Trung Quang - Học trò của HLV Đan Trường, Thần Tượng Bolero mùa 2 chính thức trở lại với nhiều thay đổi mới mẻ, đặc biệt là ở dàn HLV với 4 gương mặt hoàn toàn mới: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê và Ngọc Sơn. Năm nay, cuộc thi tiếp tục tìm kiếm và đào tạo ra những giọng ca trẻ tuổi chuyên dòng nhạc Bolero, quê hương, trữ tình, tạo nên một thế hệ mới mang dòng nhạc “bất hủ” đến gần hơn với công chúng trên cả nước.

Top 4 của Thần tượng Bolero mùa 1

Với việc công bố ngày phát sóng 9/3 tới đây, Thần tượng Bolero vừa có buổi ra mắt chính thức cùng truyền thông báo chí tại GEM Center, TP HCM. Xuất hiện tại buổi họp báo, nếu như Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt ấn tượng trong phong cách trẻ trung, quyến rũ thì Ngọc Sơn lại ghi dấu sự lịch lãm trong những bộ suit quen thuộc. Đặc biệt, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi bên cạnh ba nuôi Quang Lê là hai cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo báo chí tại sự kiện lần này.

HLV Lệ Quyên có mặt từ rất sớm. Nữ HLV duy nhất của chương trình vô cùng quyến rũ với đầm đen quý phái.

Anh ba Ngọc Sơn rất hào hứng với chương trình lần này. 

Hầu như trong tất cả sự kiện, Ngọc Sơn luôn xuất hiện cùng mẹ của mình.

Quang Lê xuất hiện cùng con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

Là “em út” trên hàng ghế nóng, Quang Lê chọn sự điềm đạm để “đối đầu” với các anh/chị của mình.

Tại buổi họp báo, Quang Lê luôn dành thời gian chăm sóc con gái của mình.

HLV Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trẻ trung, năng động trong bộ cánh đặc biệt này.

Bộ tứ HLV Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Góp mặt trong buổi họp báo, “anh ba” Ngọc Sơn không quên thể hiện khả năng của mình với những câu hát Bolero vô cùng ngọt ngào. Anh đặc biệt dành biệt danh “cục cưng” cho em trai Quang Lê, trong khi đàn em thể hiện rõ sự điềm đạm của mình trên hàng ghế giám khảo. “Em út” của ghế nóng Thần tượng Bolero dành sự quan tâm nhiều hơn cho các học trò của mình chứ không câu nệ chuyện giải thưởng. Lệ Quyên cũng lần đầu “tố” các bạn nam hầu như không hề nhân nhượng mình trên ghế nóng, tuy nhiên cô tiết lộ cũng không ít lần Quang Lê “chiêu mộ” thí sinh giúp mình. Bên cạnh đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, chương trình năm nay có dàn thí sinh vô cùng chất lượng, đặc biệt là “trai tài, gái sắc” xuất hiện rất nhiều.

Giám đốc âm nhạc Minh Vy bên cạnh bộ tứ HLV Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Anh ba Ngọc Sơn gọi Quang Lê là “cục cưng” của mình.

Giám đốc âm nhạc Minh Vy chia sẻ về những nét mới của Thần tượng Bolero năm nay.

Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation's best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Thí sinh tham gia chương trình Thần tượng Bolero sẽ trải qua 3 vòng thi mới nhiều thay đổi: vòng Tinh hoa, vòng Đo ván và vòng Thách đấu & Liveshow. Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h ngày 9/3/2016 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất