Giải Trí

Phương Mỹ Chi biến hóa đa dạng với hình tượng Mỹ Tâm

Chia sẻ

Biến hóa liên tục với hình tượng của Mỹ Tâm, Phương Mỹ Chi và Nam Cường khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Tối 6/11, chương trình Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng show 6. Cũng trong đêm thi này khán được thưởng thức 6 tiết mục vô cùng đặc sắc và trải qua gần nửa chặng đường các thí sinh nhí đã thể hiện được sự tiến bộ cũng như khả năng biến hóa “tài tình” của mình khiến mọi người phải nể phục. 

Tiết mục thu hút sự chú ý của khán giả là phần dự thi của Phương Mỹ Chi và Nam Cường. Cả hai hóa thân thành nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” - Mỹ Tâm và trình bày ca khúc Cây đàn sinh viên. Ở phần đầu, Phương Mỹ Chi diện áo dài, ôm đàn và hát rất ngọt ngào, tuy nhiên, nửa cuối đoạn sau, “chị bảy” bất ngờ lột xác với hình tượng Mỹ Tâm rocker vô cùng cá tính cùng Nam Cường “đốt cháy” sân khấu. Phương Mỹ Chi còn bắt chước được giọng hát và cách hất tóc rất đặc trưng của Mỹ Tâm.

Image_93

Image_96

Image_98

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Tôi thích phần chia bài của các bạn. Đoạn đầu Nam Cường nhường Phương Mỹ Chi hát để khoe giọng. Phần sau thì hai chú cháu làm cho ca khúc rất sôi động”. Còn giám khảo Mỹ Linh đưa ra nhận xét: “Cặp đôi này càng ngày càng dễ thương, càng chứng tỏ tài năng. Với Phương Mỹ Chi thì càng ngày gây ngạc nhiên. Hôm nay hai chú cháu lại có một tiết mục thành công”.

Trong số các thí sinh khác, Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Richie Valens với bài hát La Bamba. Richie Valens là một ca sĩ tiên phong trong lĩnh vực Rock & Roll, một nhạc công, một tay guitar vô cùng nổi tiếng của Mỹ. Trong tiết mục lần này, Khánh Ngọc đã quyết định đóng vai một cô vũ công xinh đẹp với trang phục như biểu diễn trong Carnaval để múa phụ họa cho cậu học trò hóa thân thành Richie Valens.

Image_22

Image_23

Image_24

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly với bài hát Chị đi tìm em. Cả hai cô trò đã mang đến những giây phút lắng động cho khán giả. Trang Thư cho biết trong suốt quá trình luyện tập cho tiết mục, em đã tưởng tượng ra viễn cảnh một người chị đi tìm một vật yêu thương của mình bị rớt xuống nước và trôi đi mất.

Vốn là một cô bé lém lỉnh hay cười, Trang Thư đã phải kìm nén sự vô tư của mình để nhập tâm vào hình ảnh một người chị đong đầy những nỗi đau vì nhớ thương đứa em của mình. Hoài Linh có lời khen tiết mục của Trang Thư vô cùng xúc động, đẹp mắt và nhiều cảm xúc.

Image_29

Image_32

Image_33

Minh Khang- Lan Phương hóa thân thành Michael Jackson với bài hát Beat it. Tuy có lợi thế về vũ đạo song hình tượng ông vua nhạc Pop là một thử thách vô cùng lớn lao với Minh Khang. Tuy nhiên, Minh Khanh đã thể hiện được thần thái của Micheal Jackson và được khen ngợi về khả năng về phần vũ đạo “moon walk”.

Image_49

Image_63

Hoàng Quân- Khương Ngọc hóa thân thành NSUT Kim Tử Long- NSUT Trường Sơn trong trích đoạn Phụng Nghi Đình. Hoàng Quân đã thật sự chinh phục người xem ở phong thái đĩnh đạc với ánh mắt xuất thần cũng như những chỗ luyến láy lên tông xuống tông vô cùng hợp lý. Ngay sau khi tiết mục này kết thúc, giám khảo Mỹ Linh cũng đã lần đầu tiên hát bài Dạ cổ hoài lang để gửi đến các cặp thí sinh.

Image_72

Image_75

Image_78 \

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành T-ara với bài hát Bo Peep Bo Peep. Cả hai thầy trò đã mang đến những giây phút sôi động cùng dòng nhạc Kpop. Kết thúc phần biểu diễn giám khảo Hồng Vân phải thốt lên rằng: “Cô Vân không hề thích mèo nhưng khi xem con diễn thì cô lại đang có ý định nuôi một con mèo”. Riêng tay Guitar “phá cách” Lan Phương thì liên tục ôm hôn lấy cô bé vì quá đỗi thích thú với vẻ đáng yêu của em.

Image_80

Image_86

Image_90

Kết thúc đêm thi, đội Minh Khang và Lan Phương về nhất với tổng điểm nhận được là 36. Thí sinh nhí đã bật khóc vì lần đầu tiên giành chiến thắng trong suốt 6 đêm thi.

Image_100

Image_6

Chia sẻ
Tin mới nhất