Giải Trí

Phương Mỹ Chi bất ngờ đồng hành cùng ba nuôi Quang Lê ở Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong buổi họp trước vòng Đối đầu, HLV Quang Lê đã đưa con gái nuôi Phương Mỹ Chi đến để hỗ trợ thí sinh trong các bài hát dự thi.

Trước thềm vòng Đối đầu  Thần tượng Bolero 2017team HLV Quang Lê đã có buổi họp để chọn bài hát phù hợp với từng cặp thi đấu. Tại đây, các thí sinh cùng nhau thảo luận cùng với nam HLV để lựa chọn ca khúc cũng như chọn tông bài hát. Tại buổi họp mặt còn có sự xuất hiện của con gái nuôi Quang Lê - “chị Bảy” Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi đồng hành cùng với team của ba nuôi Quang Lê

Tại đây, các thí sinh cùng nhau thảo luận cùng với nam HLV để lựa chọn ca khúc cũng như chọn tông bài hát cùng sự đồng hành của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi là một trong số ít những giọng ca nhí theo đuổi dòng nhạc dân ca bởi sở hữu giọng hát ngọt ngào bẩm sinh. “Chị Bảy” từng thành công với nhiều ca khúc như: Quê em mùa nước lũ, Nỗi buồn mẹ tôi, Chị đi tìm em, Hình bóng quê nhà,…

Trong thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt MV Chờ người và Con đường xưa em đi kết hợp với Quán quân Thần tượng Bolero mùa 1 Trung Quang.

HLV Quang Lê hướng dẫn chi tiết, tận tình cho từng thí sinh để lựa chọn ca khúc phù hợp và cách thể hiện tốt nhất cho phần dự thi.

Cả team đã có một buổi họp vui vẻ và các thí sinh đều tự tin với bài hát thi đấu của mình.

Sau 4 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Á quân Giọng hát Việt nhí, giờ đây Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ với vẻ ngoài điềm đạm và đáng yêu.

Bật mí, trong đêm Chung kết của Thần tượng Bolero 2017 sẽ có màn kết hợp đặc biệt giữa Phương Mỹ Chi và thí sinh cuối cùng trong đội. Đón xem chương trình được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất