Giải Trí

Phí Phương Anh xứng danh 'gương mặt thảm đỏ' tại The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thần thái tự tin, ứng xử thông minh, Phí Phương Anh đã ghi điểm tuyệt đối và giúp team Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng trong tập 9 - The Face vừa phát sóng đêm qua.

Bỏ qua những gương mặt liên tục gây bão truyền thông Mai Ngô, Lilly Nguyễn hay Diệp Linh Châu trong thời gian vừa qua, có thể thấy, càng về những chặng đua “nước rút”, năng lực của các thí sinh Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam càng được thể hiện rõ. Nổi bật nhất có lẽ cô nàng Phí Phương Anh đến từ team HLV Hồ Ngọc Hà. Sự thông minh, tỉnh táo cũng như vẻ ngoài tự tin giúp cô nàng nhận được sự yêu mến không chỉ từ bộ ba HLV, các thí sinh mà còn từ khán giả truyền hình. Sau 9 tập phát sóng, cô gái 19 tuổi này ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành, đầy tiềm năng cho ngôi vị cao nhất của chương trình.

https://www.youtube.com/watch?v=zJYOwlnzmA8

Phần thi thử thách của Top 6 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam

Thuthach1 (454)

Team Hồ Ngọc Hà: Lê Hà, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh.

Nếu như ở giai đoạn đầu, Phương Anh có phần mờ nhạt hơn so với các thí sinh còn lại thì từ những thử thách catwalk, cô bé đã thật sự chinh phục hoàn toàn khán giả truyền hình. Đặc biệt, trong tập 9, một lần nữa Phí Phương Anh khẳng định mình “không phải là dạng vừa” với màn thể hiện xuất sắc trong cả 2 thử thách, mang lại chiến thắng ngoạn mục cho team Hồ Ngọc Hà.

Thuthach1 (283)

Chiến thắng lần này của team Hồ Ngọc Hà phụ thuộc phần lớn vào sự thể hiện của Phí Phương Anh.

Ở thử thách đầu tiên, mỗi thí sinh sẽ có 2 phút để thay đổi trang phục trong xe hơi, với áp lực về thời gian và không gian hẹp, đây là thử thách đòi hỏi các bạn phải thể hiện bản lĩnh, sự năng động và chỉn chu khi đối mặt với áp lực công việc của một gương mặt thương hiệu thật sự. Mặc dù là thí sinh mở màn nhưng Phí Phương Anh đã làm chủ được thời gian, cũng như chuẩn bị cho vẻ ngoài tự tin và tỏa sáng nhất. Theo đó, phần dự thi đã khiến HLV Lan Khuê hết sức hài lòng khi Phí Phương Anh hoàn toàn bình tĩnh, từ tốn từ lúc bước ra cho đến lúc tạo dáng trước ống kính chương trình. Trước 5 phần thể hiện chưa có nhiều nổi bật còn lại, Phương Anh vượt lên hẳn và giành chiến thắng thử thách lần này.

PhuongAnh2

Mặc dù là thí sinh mở màn nhưng Phí Phương Anh đã làm chủ được thời gian, cũng như chuẩn bị cho vẻ ngoài tự tin và tỏa sáng nhất.

Thuthach1 (321)

Vẻ rạng rỡ, tự tin của Phương Anh trong thử thách thay trang phục trên xe hơi.

Thuthach1 (322)

Trước 5 phần thể hiện chưa có nhiều nổi bật còn lại, Phương Anh vượt lên hẳn và giành chiến thắng thử thách lần này.

Sự kiện thảm đỏ ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Oppo cũng là một trong những “thách thức” mà BTC chương trình mang đến cho các thí sinh, giúp Top 6 thể hiện được thần thái tự tin, sự thông minh và bản lĩnh của mình trước người hâm mộ. Với những lời khen có cánh của HLV Hồ Ngọc Hà: “Cô là một người rất nhạy bén, biết ưu và khuyết điểm của mình, cộng với việc biết tận dụng thân hình nhỏ nhắn giúp cô dễ dàng nhận được thiện cảm từ khán giả”, Phí Phương Anh đã thật sự tỏa sáng với phần thể hiện này. Theo lời của HLV Lan Khuê, từng cử chỉ, ánh nhìn, cái vẫy tay, nụ cười của cô nàng đều đúng chuẩn mực của một ngôi sao dù đây là lần đầu tiên được trải nghiệm.

PhuongAnh3

Phí Phương Anh tiếp tục “tỏa sáng”, đẹp mê người trên thảm đỏ, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

IMG_9886

Từng cử chỉ, ánh nhìn, cái vẫy tay, nụ cười của cô nàng 9X đều đúng chuẩn mực của một ngôi sao dù đây là lần đầu tiên được trải nghiệm.

IMG_9898

Phí Phương Anh đã thật sự tỏa sáng với phần thể hiện này.

Để có thể trở thành Gương mặt thương hiệu thành công cũng như gây ấn tượng mạnh trước nhãn hàng và công chúng, kỹ năng chuyên môn chưa hẳn đã đủ để tạo nên điểm nhấn. Điều quan trọng còn đến từ khả năng biểu đạt và thể hiện bản lĩnh trước công chúng cũng như giới truyền thông báo chí. Đó là lí do thử thách đối mặt với báo chí ra đời, các thí sinh phải vận dụng sự thông minh, kiến thức am hiểu và kỹ năng diễn đạt của mình để thuyết phục các phóng viên từ những câu hỏi được đặt ra.

Thuthach1 (243)

Khả năng biểu đạt và thể hiện bản lĩnh trước công chúng cũng như giới truyền thông báo chí là một tiêu chí đánh giá của thử thách lần này.

Một lần nữa, Phí Phương Anh là thí sinh có cách ứng xử thông minh, nhanh nhạy nhất. Khi phóng viên hỏi: “Nếu nhãn hàng bạn đang đại diện gặp khủng hoảng truyền thông, bạn sẽ xử lý sao?”, Phương Anh rất tỉnh táo khi cho rằng bất cứ ai trong chúng ta cũng từng gặp khủng hoảng. Nếu có người nghi ngờ về tính năng của sản phẩm, mình sẽ vẫn trung thành với nó, còn nếu nhãn hàng gặp khủng hoảng về vi phạm đạo đức, xã hội thì chưa chắc mình đã có thể đồng hành. Câu trả lời thể hiện đầy bản lĩnh của Phí Phương Anh đã thật sự chinh phục hoàn toàn các phóng viên và khán giả truyền hình.

Thuthach1 (431)

Câu trả lời thể hiện đầy bản lĩnh của Phí Phương Anh đã thật sự chinh phục hoàn toàn các phóng viên và khán giả truyền hình.

Có thể thấy, đến thời điểm hiện tại, “con át chủ bài” của team Hồ Ngọc Hà đã thực sự vươn dậy, sự thông minh, tỉnh táo của Phí Phương Anh thật sự khiến các thí sinh còn lại phải dè chừng. Với những màn thể hiện ngày càng xuất sắc, cô gái này hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong chương trình. Đón xem những diễn biến mới nhất của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng vào 20h thứ 7 ngày 20/08/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất