Giải Trí

Phí Phương Anh: 'Nếu tôi ra về, The Face sẽ không còn là Gương mặt thương hiệu'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cô nàng cũng cho biết thêm "Ai đi thi thì cũng nên thử cảm giác bước vào phòng loại một lần, khi đó mình mới biết được là đang ở đâu và cần phải cố gắng như thế nào".

Không phải là gương mặt quá ấn tượng như Lilly Nguyễn, Mai Ngô hay Diệp Linh Châu nhưng Phí Phương Anh lại là thí sinh có những phần thể hiện khá ấn tượng từ đầu chương trình cũng như khả năng tiến bộ rất nhanh qua từng vòng thi. Thậm chí, Phí Phương Anh còn được xem là đối thủ đáng gờm cho ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những lời khen có cánh của HLV Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và cả Phạm Hương. Do đó, có thể thấy, chiến thuật của HLV Hồ Ngọc Hà khi đưa Phí Phương Anh vào phòng loại trừ tuần qua là một bài toán khá mạo hiểm của vị HLV này.

May mắn hẹn được Phí Phương Anh, Saostar cùng Viva đã có một buổi trò chuyện ngắn để chia sẻ cũng như bày tỏ những quan điểm của cô nàng về tập 7 vừa qua. Đồng thời cũng là một cơ hội “khám phá” và “khai quật” hình ảnh khá an toàn của chân dài đến từ Thủ đô này.

https://www.youtube.com/watch?v=IX8xxmtGsMA

Chia sẻ của Phí Phương Anh về quá trình đến với The Face

Xuất hiện tươi tắn trong bộ trang phục khá thoải mái, Phí Phương cho biết cô nàng vừa kết thúc buổi tập luyện cùng 11 cô gái còn lại, để chuẩn bị cho đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trong thời gian sắp tới. Dễ thấy, cô sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông rất tự tin khi đối mặt với hàng loạt những câu hỏi mà phóng viên đặt ra.

PhiPhuongAnh

Phí Phương Anh rất tự tin khi đối mặt với hàng loạt những câu hỏi mà phóng viên đặt ra.

Về cơ duyên đến với The Face, Phí Phương Anh cho biết đó là một sự tình cờ đặc biệt đến từ một người bạnPhương Anh cũng khá bất ngờ khi The Face được cộng đồng mạng cũng như truyền thông rất chú ý và mình cũng là một phần nhỏ tạo nên thành công cho chương trình.

Có một bất ngờ là khi đăng kí tham gia, Phí Phương Anh chưa hề biết các HLV sẽ tham gia là ai, cô nàng còn tiếc nuối nếu biết được HLV Hồ Ngọc Hà sẽ góp mặt thì đã càng hào hứng hơn khi tham gia casting chương trình. Phương Anh cũng tiết lộ cô khá “sợ” đàn chị của mình trong thời gian đầu, tuy nhiên, lâu dần thì sự đáng iu khiến cho cô nàng “đổ gục” trước vị HLV của mình.

PhiPhuongAnh (2)

Phí Phương Anh cũng lần đầu tiết lộ, cô nàng không hề biết đến 3 vị HLV trước đó.

Hối tiếc khi xa gia đình khi xa bạn bè, tuy nhiên, The Face đã mang lại cho Phương Anh khá nhiều cơ hội trải nghiệm: được học hỏi kinh nghiệm từ HLV Hồ Ngọc Hà, từ các anh chị nghệ sĩ,… và đặc biệt là lần đầu được trải nghiệm sải bước trên sàn catwalk. Kéo dài hơn 7 tập phát sóng, chân dài sinh năm 1997 dường như hiểu rất rõ những thế mạnh và điểm yếu của bản thân, cụ thể trong thử thách diễn xuất vừa qua, Phương Anh cũng chia sẻ đó là hạn chế lớn nhất mà bản thân gặp phải.

Thuthach1 (56)

Thử thách diễn xuất vừa qua là “điểm yếu” lớn nhất của Phí Phương anh cho đển thời điểm này.

Những suy nghĩ, cảm nhận về cô bạn Diệp Linh Châu cùng vào vòng loại với mình trong tập 7 vừa qua cũng đã được Phí Phương Anh chia sẻ.

Thuthach2 (507)

“ai đi thi thì cũng nên thử cảm giác bước vào phòng loại một lần, khi đó mình mới biết được là đang ở đâu và cần phải cố gắng như thế nào”.

Giữa một cuộc thi toàn những gương mặt tiềm năng, sự đấu đá nhau là điều cần thiết, tuy nhiên Phương Anh cho biết giữa cô và các thành viên dường như không hề có sự xa cách. Thậm chí, các thành viên trong team Hồ Ngọc Hà còn xem nhau như “chị em”, bằng chứng là hễ ai vào phòng loại thì cả team đều khóc nức nở. Bên cạnh đó, theo Phí Phương Anh, Mai Ngô cũng là một thí sinh nằm trong “tầm ngắm” của mình.

Thuthach2 (488)

Các thành viên trong team Hồ Ngọc Hà còn xem nhau như “chị em”.

Thử thách tiếp theo lại tiếp tục mang tính diễn xuất, liệu Phương Anh sẽ thay đổi bản thân hay một lần nữa chịu khuất phục trước điểm yếu của mình. Đón xem tập 8 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam vào lúc 20h00 ngày 6/8/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

https://youtu.be/eA_-Ss8u2VU

Trailer tập 8

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất