Giải Trí

Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn hào hứng với vai trò mới tại The Face Việt Nam mùa thứ 2

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hai cô gái nổi bật của The Face Việt Nam vừa có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại buổi sơ tuyển thí sinh miền Bắc vào ngày 8/3 vừa qua.

Trong không khi râm ran của The Face Online đang được hưởng ứng nồng nhiệt trên Saostar, BTC The Face Việt Nam mùa thứ 2 cũng vừa có buổi tuyển sinh chính thức đầu tiên tại Savico Mega Mall Hà Nội vào ngày 8/3 vừa qua. Đặc biệt, ngoài sự góp mặt của hàng trăm cô gái mong muốn tìm kiếm cơ hội đặc biệt cho mình với The Face, chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, NTK Đức Hùng cùng 2 gương mặt nổi trội ở mùa đầu tiên, Quán quân Phí Phương Anh và Lilly Nguyễn cũng xuất hiện trong vai trò giám khảo vòng sơ tuyển The Face Việt Nam mùa thứ 2 này.

Bên cạnh vòng tuyển sinh Online, The Face Việt Nam vẫn giữ việc tuyển sinh trực tiếp thường lệ tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội, buổi sơ tuyển thu hút hàng trăm thí sinh tham gia với nhiều độ tuổi cũng như gu ăn mặc, thời trang ấn tượng.

Một trong những cô nàng xinh xắn đang điền thông tin tham dự chương trình.

Nhiều thí sinh háo hức đến từ sớm để chờ đợi tham gia vòng casting lần này.

Xuất hiện tại địa điểm tuyển sinh, hai gương mặt nổi bật của The Face Việt Nam mùa đầu tiên nhận được không ít sự quan tâm và ánh nhìn của fan hâm mộ tại đây. Nếu như Phí Phương Anh cá tính với mái tóc được cắt ngắn cùng gu thời trang ấn tượng thì Lilly Nguyễn vẫn thể hiện được sự quyến rũ của mình dù ăn mặc khá kín đáo. Bên cạnh việc nhập tâm tìm ra những nhân tố tiềm năng cho chương trình, cả hai không bỏ qua những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước phù hợp với lứa tuổi của mình.

Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn cùng nhà thiết kế Đức Hùng và chuyên gia đào tào Phúc Nguyễn được nhà sản xuất ưu ái cho vị trí giám khảo sơ tuyển năm nay.

Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng ekip sản xuất chương trình.

Phí Phương Anh vô cùng cá tính với hình ảnh mới…

Với thần thái xuất sắc của ngôi vị Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên

Hai gương mặt thu hút sự chú ý không chỉ bởi vẻ đẹp riêng, mà còn xuất phát từ những hành động đáng yêu như thế này.

Tuy nhiên, khi tập trung là phải hết mình.

Với tiêu chí của cuộc thi là tìm kiếm gương mặt đại diện cho thị trường quảng cáo, do đó, ngoài ngoại hình, gương mặt ưa nhìn và có khả năng biến hóa linh hoạt cũng là yếu tố ghi điểm giúp các cô gái có nhiều cơ hội hơn để bước vào vòng trong. Theo đó, các thí sinh phải trải qua 4 thử thách: đo nhân trắc học, trình diễn trang phục tự chọn, trình diễn trang phục đi biển và phần phỏng vấn đặc biệt. Để tìm ra những nhân tố ấn tượng nhất, ekip năm nay đưa ra nhiều yêu cầu, thử thách khó hơn, đặc biệt, vòng phỏng vấn trực tiếp giúp các thí sinh có thể bộc lộ đầy đủ cá tính và năng lực của bản thân, bên cạnh yếu tố ngoại hình.

Ở vòng sơ tuyển lần này, các thí sinh lần lượt trình diễn trang phục tự chọn, trình diễn áo tắm và phỏng vấn đặc biệt với ban giám khảo.

Nhiều cá tính nổi trội cũng bắt đầu lộ diện ở vòng thi này.

Để tìm ra những nhân tố ấn tượng nhất, ekip năm nay đưa ra nhiều yêu cầu, thử thách khó hơn, đặc biệt, vòng phỏng vấn trực tiếp giúp các thí sinh có thể bộc lộ đầy đủ cá tính và năng lực của bản thân, bên cạnh yếu tố ngoại hình.

Sau vòng sơ tuyển miền Bắc, The Face Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức sơ tuyển tại TP.HCM vào ngày 12/3 sắp tới tại Gala Center số 415 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình. Lưu ý, các thí sinh khi đến tham dự chương trình sẽ không phải tốn bất cứ một chi phí nào cho việc đăng ký tham gia chương trình. Theo dõi những thông tin chính thức của The Face tại fanpage của chương trình cũng như Saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất