Giải Trí

Phí Phương Anh giản dị đẹp 'mê hồn' khiến Vĩnh Thụy liên tục selfie quên tập luyện

Fong Lee
Chia sẻ

Cặp đôi "Trai đẹp - Gái cũng đẹp" đã có những giây phút tập luyện vui vẻ bên nhau chuẩn bị cho đêm Chung kết - The Face sắp tới.

Sau một chặng đường dài với rất nhiều “sóng gió”, cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu đã đi đến đêm chung kết với sự tranh tài của 4 chân dài xinh đẹp và tài năng là Phí Phương Anh - Chúng Huyền Thanh (team Hà Hồ), Khánh Ngân (team Phạm Hương) và Mai Ngô (team Lan Khuê). Đây sẽ là một “cuộc chiến” vô cùng gây cấn và hấp dẫn vì tất cả họ đều đủ tự tin và bản lĩnh để trở thành quán quân của The Face mùa đầu tiên.

Đêm Chung kết còn hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị và bất ngờ khiến khán giả sẽ khó bỏ qua. Trong đó, các thí sinh The Face sẽ kết hợp với những vị với những vị khách mời điển trai, họ sẽ hỗ trợ và giúp Top 5 tỏa sáng trên sân khấu. Đặc biệt, cô nàng đáng yêu của team Hà Hồ là Phí Phương Anh sẽ có một tiết mục kết hợp cùng “Nam thần” Vĩnh Thụy. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này “song kiếm hợp bích” cùng nhau, vì thế đây cũng sẽ là một lợi thế để Phí Phương Anh thể hiện phần thi trọn vẹn và tự tin hơn.

phiphuonganh (18)

Phí Phương Anh và Vĩnh Thụy rạng rỡ trước khi tập luyện cùng nhau.

phiphuonganh (21)

Suốt mấy tháng ròng rã quay hình đã giúp cả hai trở nên thân thiết.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm Chung kết sẽ chính thức lên sóng, vì thế Top 4 nhanh chóng ráo riết tập luyện. Phí Phương Anh và Vĩnh Thụy cũng bắt tay nhau “khổ luyện” trên sàn tập. Phí Phương Anh diện trang phục giản dị nhưng vẫn rất thu hút. Mặc dù áp lực trước cuộc thi khá lớn, nhưng cô nàng vẫn luôn rạng rỡ, xinh đẹp. Không hổ danh là cô nàng đáng yêu nhất The Face, học trò của Hà Hồ luôn khiến người khác cảm thấy yêu đời vì nụ cười “tỏa nắng” của cô. Có lẽ chính vì thế mà Vĩnh Thụy cũng khó cưỡng lại và liên tục chụp ảnh, tạo dáng lưu lại những khoảnh khắc bên cô nàng đáng yêu này.

phiphuonganh (2)

phiphuonganh (3)

Phí Phương Anh diện trang phục giản dị khi tập luyện.

phiphuonganh (8)

phiphuonganh (13)

phiphuonganh (16)

Tranh thủ thời gian “tự sướng” đủ các kiểu khi ở cạnh nhau.

Có mặt tại cuộc thi năm nay, Phí Phương Anh luôn là thí sinh được đánh giá rất cao qua mỗi tập phát sóng, cô cũng là gương mặt được yêu thích nhất trong team Hà Hồ. Với lợi thế thân hình mỏng manh, gương mặt xinh đẹp cùng khả năng biến hóa tốt ở mọi thử thách, Phí Phương Anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân The Face 2016.

Liệu cô nàng xinh đẹp này sẽ mang gì đến đêm Chung kết và có vượt qua 3 đối thủ nặng kí còn lại và chạm tay đến ngôi vị cao nhất hay không? Tất cả sẽ được bật mí trong đêm Chung kết vào tối 3/9 sắp tới.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe hoặc gọi số hotline 0939.199.123để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất