Giải Trí

Phản ứng trước thử thách Selfie chung kết The Face: sự bắt bẻ vội vàng?

Gia Thông
Chia sẻ

Trong phần thi thử thách chụp selfie, khán giả nhanh chóng nhận ra một chi tiết bất hợp lí và dẫn đến nhiều tranh cãi.

Tuy mới khởi động mùa đầu tiên nhưng The Face Vietnam đã cho thấy sức nóng khủng khiếp của mình với giới truyền thông lẫn khán giả. Trên trang Google, hiện đang có hơn 18 triệu lượt tìm kiếm về chương trình The Face Vietnam, con số vượt trội lên đến gấp năm, sáu lần so với các chương trình truyền hình thực tế khác. Chính vì vậy, ở mỗi tập thi, chương trình đều bị “soi” rất kĩ từ những chi tiết bên trong cho đến những câu chuyên ngoài lề một cách gắt gao và khắc nghiệt.

thumb_IMG_1348_1024

Ở phần thi Thử thách selfie trong đêm Chung kết vừa qua, 4 thí sinh đã thực hiện nhiệm chụp ảnh với sản phẩm nhãn hàng và trình diễn tương tác với màn hình led. Chỉ chờ có vậy, một số khán giả đã nhanh tay “bóc phốt” tấm hình của Chúng Huyền Thanh selfie cùng Vĩnh Thuỵ hiện lên trên màn hình là được chuẩn bị và chụp từ trước. Họ dựa vào những chi tiết như trang phục Vĩnh Thụy đang mặc không giống so với bức ảnh selfie được chiếu trên màn hình lớn, mái tóc của Chúng Huyền Thanh trên ảnh và ở ngoài hoàn toàn khác nhau.

bocphot

Những hình ảnh trong phần thi Selfie bị cộng đồng mạng đem ra “bóc phốt”.

Tuy nhiên, cũng phải nhìn lại một chút về thử thách nay của top 4 The Face tại đêm Chung kết. Ngay từ những hình ảnh đầu, tiết mục thử thách đã được dàn dựng theo hơi hướng như một màn biểu diễn nghệ thuật, các thí sinh thể hiện sự uyển chuyển của cơ thể tương tác với bạn diễn và màn hình led, sau đó thực hiện selfie với sản phẩm. Đây là một thử thách đòi hỏi sự tập luyện kĩ càng, phối hợp từng động tác canh đúng thời gian với hiệu ứng trên màn hình. Chinh vì vậy, để đảm bảo mọi thứ về tổng thể được chất lượng nhất, những phương án xử lý nhằm bảo đảm “sự an toàn” cho tiết mục chắc chắn sẽ được phía ban tổ chức cân nhắc và ưu tiên sử dụng. Việc những tấm hình selfie cũng sẽ được chụp từ trước để chọn ra được những shoot hình đảm bảo sự chỉn chu, hài hòa nhất cho thí sinh là hoàn toàn có thể hiểu được.

bocphot1

Đây cũng không phải là lần đầu chương trình The Face Vietnam phải đón nhận những búa rìu từ dư luận cho tới truyền thông một cách… hơi vội vã. Tuy nhiên, sự thành công và ảnh hưởng của The Face Vietnam là điều không thể bàn cãi.

skcktf (363)

Trải qua 11 tập với rất nhiều thử thách lôi cuốn, The Face Vietnam mùa đầu tiên đã tìm ra 4 gương mặt nặng ký để bước vào chung kết Phí Phương Anh - Chúng Huyền Thanh - Khánh Ngân - Mai Ngô. Với bản lĩnh sân khấu và sự thông minh, Phí Phương Anh đã xuất sắc vượt qua 3 thử thách trong đêm chung kết để trở thành Quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên với số lượt bình chọn áp đảo hơn 40% từ khán giả.

https://www.youtube.com/watch?v=IX8xxmtGsMA

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất