Giải Trí

Phá vỡ kỉ lục xếp hạng, toàn bộ nhân viên thực hiện show thực tế của Hyori được thưởng cực lớn

Tử Lâm
Chia sẻ

Một bước thay đổi rất lớn của JTBC khi mạnh tay khen thưởng các nhân viên show giải trí với mức thưởng chưa từng có từ trước đến nay.

Sau 12 tập lên sóng, chương trình Hyori’s Homestay đã chính thức kép lại mùa đầu tiên. Với mức rating quá thành công cho một chương trình mới và phát trên sóng truyền hình cáp, nhà đài JTBC đã quyết định khen thưởng các nhân viên Hyori’s Homestay bằng một kì nghỉ và một khoảng tiền thưởng cho những sự vất vả và khó khăn về điều kiện trên đảo mà các nhân viên đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc mỗi tập. Đây được xem là dấu hiệu thay đổi lớn của JTBC cho các show giải trí khi kì nghỉ thưởng trước đây chỉ dành cho các nhân viên sản xuất phim truyền hình.

Đã có hơn 5000 người đăng kí để được nghỉ tại nhà trọ của Hyori.

JTBC là kênh truyền hình đang khá nổi tiếng với các show Hyori's Homestay, Kwoning Brother.

Nhà sản xuất Yoon Hyun Joon cho biết: “Nhân viên của 'Homestay' của Hyori sẽ nhận được một kỳ nghỉ thưởng và phần thưởng bằng tiền vì đã phá vỡ kỷ lục xếp hạng người xem cao nhất cho một chương trình tạp kỹ của JTBC. Đây là lần đầu tiên chúng tôi gửi tặng nhân viên của một chương trình tạp kỹ một kỳ nghỉ thưởng“.

Hyori's Homestay của JTBC đã trở thành một chương trình phổ biến ở Hàn Quốc. Chương trình đã phá kỷ lục xếp hạng người xem cao nhất của một chương trình tạp kỹ của JTBC, gần như đạt mức rating 10% mỗi tập.

Bộ ba đáng yêu của nhà trọ Hyori và những chú thú cưng tinh nghịch.

Các nhân viên sản xuất đã vất vả tìm kiếm, tạo ra những khung hình đẹp nhất gửi đến khán giả.

Những câu chuyện hài hước về chuyện bếp núc, nhan sắc của vợ chồng Hyori và IU khiến khán giả vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất