Giải Trí

Ông trùm JYP Park Jin Young chơi trội với talkshow riêng quy tụ dàn sao khủng Kpop

Tử Lâm
Chia sẻ

Và ngôi sao xông đất cho chương trình cực hot này, không ai khác chính là "nữ hoàng sexy" Lee Hyori.

Mới đây, “ông trùm” của JYP - Park Jin Young đã kết hợp với Đài Truyền hình SBS để sản xuất một chương trình talkshow đặc biệt, có tên là Party People. Tại chương trình này, JYP sẽ mời đến những ngôi sao KPOP hàng đầu đến cùng chia sẻ những câu chuyện, những suy nghĩ chân thật nhất của họ về ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc hiện tại.

Bật mí về quyết định cho ra đời talkshow này, Park Jin Young cho biết: “Trong thời gian tham gia K-Pop Star với tư cách giám khảo, tôi cảm thấy như thể mình đã cho mọi người thấy tất cả mọi thứ mà mình có. Tôi cũng cảm thấy mình cần phải nạp cho bản thân một thứ gì đó mới mẻ hơn, cuốn hút hơn. Tôi muốn có một chương trình mà những người nổi tiếng cũng có thể đến và thưởng thức bản thân mình. Tôi nghĩ rằng sẽ không còn có bất kỳ chương trình nào có thể khiến tôi hạnh phúc đến nhường này. Chắc chắn rằng tôi sẽ hài lòng nếu có thể tiếp tục làm chương trình này cho đến hết cuộc đời mình“.

Park Jin Young được xem như một tượng đài giải trí của ngành công nghiệp âm nhạc xứ sở Kim Chi.

Trailer khiến fan vô cùng tò mò về talkshow đặc biệt này.

Trong khi đó, đại diện nhà đài SBS cũng đã xác nhận rằng Party People sẽ phát sóng tập đầu tiên với khách mời Lee Hyori vào khuya 22/ 7. Ngoài ra, JYP cũng đã mời được dàn khách mời khủng đến tham gia chương trình của mình vào các số tới, có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Red Velvet (SM), TWICE (JYP), Black Pink (YG), Bi Rain, PSY...

Nữ hoàng sexy Lee Hyori đã nhận lời mời làm người xông đất cho Party People

Với kinh nghiêm trong vai trò nhà sản xuất, ca sĩ, giám khảo talkshow của Park Jin Young đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất